Kiểu áo giúp phái đẹp vừa khoe eo thon gợi cảm, vừa ra dáng "nữ tổng tài"

24/09/2024 12:14

() - Đây là mẫu áo có tính linh hoạt cao, dễ kết hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau.

Áo khoác blazer mang đường nét giống áo khoác suit trong bộ âu phục nhưng được cắt may đơn giản và linh hoạt hơn. Vì thế, áo blazer có thể được thiết kế phom dáng rộng rãi (oversized) hoặc cắt ngắn.

Áo blazer dáng ngắn (cropped blazer) phù hợp với môi trường công sở lẫn sự kiện trang trọng.

Kiểu áo này dần phổ biến từ năm ngoái và hiện vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Một số thương hiệu thời trang như Christian Siriano, Patrick McDowell đều giới thiệu áo khoác blazer dáng ngắn trong bộ sưu tập Thu - Đông 2024 của họ.

Kiểu áo giúp phái đẹp vừa khoe eo thon gợi cảm, vừa ra dáng nữ tổng tài - 1

Nếu bạn thích vẻ đẹp cổ điển của áo blazer dáng dài truyền thống, hãy phối áo blazer ngắn với quần lưng cao cùng màu. Đây là cách đơn giản nhưng vẫn thể hiện tốt gu thẩm mỹ sang trọng của kiểu áo này.

Kiểu áo giúp phái đẹp vừa khoe eo thon gợi cảm, vừa ra dáng nữ tổng tài - 2

Những họa tiết sắc sảo như răng sói (houndstooth) hay kẻ ô giúp chiếc áo blazer dáng ngắn càng thêm sành điệu. Quần giống màu và họa tiết sẽ giúp bộ trang phục trông nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Kiểu áo giúp phái đẹp vừa khoe eo thon gợi cảm, vừa ra dáng nữ tổng tài - 3

Áo blazer ngắn được thiết kế viền pha lê sẽ làm nổi bật đường nét của áo. Bên cạnh đó, chi tiết viền pha lê còn tạo điểm nhấn quyến rũ khi kết hợp với các món đồ khác có tông màu tối.

Kiểu áo giúp phái đẹp vừa khoe eo thon gợi cảm, vừa ra dáng nữ tổng tài - 4

Phối áo blazer dáng ngắn với váy ngắn cùng màu và chất liệu giúp phụ nữ vừa khoe eo, vừa tôn đôi chân nuột nà. Bạn có thể mặc bộ đồ này kèm quần tất và giày cao gót mũi nhọn để dự tiệc tối, hoặc kết hợp cùng giày thể thao để nhìn chỉn chu hơn vào ban ngày.

Kiểu áo giúp phái đẹp vừa khoe eo thon gợi cảm, vừa ra dáng nữ tổng tài - 5

Bạn có thể thay thế váy ngắn bằng váy midi (váy dài ngang bắp chân) khi diện kèm áo blazer ngắn. Để tôn lên vẻ ngoài gợi cảm, hãy kết hợp áo lót bralette giống màu trang phục chính.

Kiểu áo giúp phái đẹp vừa khoe eo thon gợi cảm, vừa ra dáng nữ tổng tài - 6

Áo blazer dáng ngắn là "ngôi sao" của phong cách dạo phố, nhưng vẫn trở thành gợi ý không tồi cho ngày làm việc ở văn phòng. Bạn hãy mặc áo blazer ngắn như một chiếc áo khoác ngoài, đồng thời diện kèm áo không tay và quần lưng cao ống rộng giống màu ở bên trong.

Kiểu áo giúp phái đẹp vừa khoe eo thon gợi cảm, vừa ra dáng nữ tổng tài - 7

Áo blazer ngắn có thể dài từ ngay dưới ngực đến ngang eo. Do đó, để không nhìn quá hở hang, bạn hãy mặc áo với bodysuit (áo liền quần ôm sát). Bodysuit mang màu sắc nổi bật hoặc ánh kim sẽ nâng tầm cho áo blazer ngắn bên ngoài, tạo nên tổng thể thanh lịch và quyến rũ.

Ảnh: Getty

Bạn đang đọc bài viết "Kiểu áo giúp phái đẹp vừa khoe eo thon gợi cảm, vừa ra dáng "nữ tổng tài"" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).