Ông Johnathan Hạnh Nguyễn vét hết tiền hưu từ quỹ gia đình gửi đồng bào lũ lụt

24/09/2024 12:15

Trong đêm nhạc “Nghĩa tình phương Nam” vừa diễn ra, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch IPPG, đã đóng góp ít nhất 1 tỷ đồng tiền mặt và gián tiếp mang về 850 triệu đồng từ hoạt động bán đấu giá ngay trong đêm nhạc.

Chú thích ảnh Ông Johnathan Hạnh Nguyễn vét hết tiền hưu từ quỹ gia đình gửi đồng bào lũ lụt trong chương trình "Nghĩa tình phương Nam".

Đây không phải là lần đầu tiên ông Johnathan đóng góp ủng hộ đồng bào trong đợt lũ này. Trước đó ít ngày, ông đã một mình đến VTV9 để gửi tới Quỹ Tấm lòng Việt 1 tỷ đồng ngay sau khi nghe thông tin về bão lũ. Tính đến nay, ông Johnathan và các thành viên trong gia đình IPPG đã đóng góp trong đợt bão lũ này là 6 tỷ đồng.

“Trong gia đình tôi có cái quỹ để mà về hưu, khoảng 10 tỷ đồng. Qua các cuộc đi thăm các em ở bệnh viện, các cuộc đi cứu trợ cứu nạn thì tôi còn một ít. Các con tôi nói, ba lớn rồi, ba giữ tiền làm gì nữa. Ba đóng hết đi có gì tụi con lo cho. Hôm nay tôi xin đóng góp thêm 1 tỷ đồng tiền mặt”, ông Johnathan Hạnh Nguyễn nói.

Theo đó, vị CEO 73 tuổi này đã mang chiếc túi giấy quen thuộc có 1 tỷ đồng tiền mặt đến trao trực tiếp tại đêm nhạc "Nghĩa tình Phương Nam". Không dừng ở đó, khi ban tổ chức mang thùng tiền đi quyên góp dưới khán đài, ông Johnathan Hạnh Nguyễn lấy nốt những đồng cuối cùng trong túi bỏ vô, rồi nhiệt tình tham gia phần đấu giá 2 kỷ vật trong chương trình, gián tiếp ủng hộ thêm được 850 triệu đồng ngay trong đêm nhạc ấm áp này.

Bạn đang đọc bài viết "Ông Johnathan Hạnh Nguyễn vét hết tiền hưu từ quỹ gia đình gửi đồng bào lũ lụt" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).