Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm

21/09/2024 16:30

() - Sự kiện đánh dấu sự trở lại làng mốt của Trang Nhung sau 12 năm, đồng thời cũng là màn "chào sân" của cô trong vai trò nhà thiết kế.

Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm - 1

Diễn viên Trang Nhung gây chú ý lần đầu giới thiệu bộ sưu tập thời trang do mình thiết kế tại sự kiện Vietnam International Sea Fashion Festival, ngày 19/9 ở TPHCM.

Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm - 2

Đặc biệt, cô cũng đảm nhận vai trò trình diễn kết màn bộ sưu tập với chiếc đầm dài, họa tiết da beo, nhằm tôn vinh sự nữ quyền và thể hiện sự quyến rũ, sang trọng của phụ nữ.

Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm - 3

Bộ sưu tập của Trang Nhung có tên gọi Slay on the beach gồm 30 mẫu váy áo theo phong cách phóng khoáng, nữ tính, phù hợp đi du lịch biển. Trang Nhung cho biết cô lấy cảm hứng từ biển cả như hình ảnh con sóng, mặt nước trong xanh... để thực hiện bộ sưu tập trong nhiều tháng. "Tôi muốn đem đến cho phụ nữ sự tươi mới, nữ tính và tươi trẻ, muốn ví phụ nữ chúng ta luôn xinh tươi như những bông hoa", Trang Nhung nói.

Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm - 4

Nhà thiết kế sử dụng các chất liệu như voan, lụa, tơ, ren để thực hiện bộ sưu tập. Các trang phục đa dạng về phom dáng như cắt xẻ, crop top, áo dây, đầm maxi… Các chi tiết xếp tầng, xếp ly, bồng xòe nhấn nhá ở phần tay, eo tạo sự nữ tính cho người mặc. Họa tiết hoa in trên mặt vải mang đến vẻ nhẹ nhàng, nữ tính.

Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm - 5

Thanh Trâm - cháu gái của Trang Nhung đồng thời là gương mặt gây chú ý tại "The Face Vietnam 2023" và phim điện ảnh "Quý cô thừa kế 2" - đảm nhận vai trò mở màn show diễn. Người mẫu trẻ thể hiện phong cách phóng khoáng với trang phục có phần tà bay bổng, phối boots da tạo sự cá tính.

Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm - 6

Điểm nhấn của show còn có màn xuất hiện của Quang Hùng MasterD - gương mặt gây sốt của "Anh trai say hi" thời gian qua. Anh xuất hiện gây bất ngờ cho các khách mời với ca khúc tươi vui "Thủy triều". Ca sĩ cũng diện chính trang phục do Trang Nhung thiết kế, thoải mái tung hứng với các người mẫu trên sàn diễn. 

Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm - 7

Trang Nhung cho biết cô lấn sân thiết kế thời trang trong 5 năm qua, từng ra nhiều bộ sưu tập theo phong cách thanh lịch, nữ tính. Cô có nhiều cửa hàng tại Hà Nội nhưng đây là lần đầu đưa các sáng tạo lên sàn diễn.

Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm - 8

Trang Nhung nói: "Tôi yêu thời trang từ lúc vào nghề đến nay, nung nấu ý tưởng, giấc mơ tự làm nên những trang phục cho những người phụ nữ. Khi làm được, tôi hạnh phúc". Người đẹp cho biết đang lên kế hoạch để tổ chức show diễn riêng thời gian tới.

Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm - 9

Trang Nhung tiết lộ quyết định lấn sân thời trang của cô được ông xã và hai con ủng hộ tuyệt đối. Tại sự kiện, đạo diễn Hoàng Duy dắt hai nhóc tỳ đến ủng hộ vợ. Mẹ và chị gái ruột của cô cũng mang hoa tặng, mừng Trang Nhung lấn sân vai trò mới trong lĩnh vực thời trang (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Bạn đang đọc bài viết "Chồng con ủng hộ Trang Nhung trong lần tái xuất sàn diễn sau 12 năm" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).