BST lấy cảm hứng từ hành trình khám phá bản ngã của những người trẻ

21/09/2024 16:12

Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) Yellow Collection Xuân Hè 2025 tại Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week) với chủ đề Urban Beats (tạm dịch: “Nhịp điệu thành thị”).

Lấy cảm hứng từ hành trình khám phá bản ngã của những người trẻ đang hòa mình vào nhịp sống sôi động của đô thị toàn cầu, bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2025 của Onitsuka Tiger là bức tranh khắc họa một cách chân thực về sự trưởng thành của mỗi người, nơi tồn tại song song những sự yếu đuối và mạnh mẽ, những tiếng nói nội tâm và sự thể hiện bản thân.

Chú thích ảnh

Tiết tấu và nhịp điệu của BST hòa cùng âm hưởng nơi đô thị, và được thổi bùng lên bởi ngọn lửa hoài bão và khát vọng của tuổi trẻ.

Phá vỡ ranh giới với vẻ đẹp phi giới tính, mang nét quyến rũ không thể giải mã, và là phép thử về sự tối giản nhằm lột tả những nét mềm mại, BST đã thể hiện sự phức tạp của quá trình trưởng thành, làm nổi bật những mâu thuẫn và xung đột của tuổi trẻ bằng cách biến những khuôn mẫu thời trang thường ngày thành biểu tượng của sự phát triển đầy cá tính: từ những món đồ mặc trong cổ điển, đến áo vest tuxedo, áo khoác Safari, quần short túi hộp và áo len họa tiết.

Mỗi thiết kế trong BST mang đến một câu chuyện về hành trình trưởng thành, những cảm xúc và sự chân thành đón nhận những chân trời mới. Những đôi giày đế thô, chắc chắn, từ giày gỗ phủ lông đến giày cao gót mũi vuông và dép sandal mùa hè cao su nguyên khối, tạo nên một tổng thể vững chắc trước những làn gió của sự thay đổi.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger đã hợp tác với thương hiệu đồ da hàng đầu Wolford để cho ra mắt bộ sưu tập bao gồm những chiếc váy bó sát, áo xếp nếp và tất với nhiều tông màu nude được ra mắt trên sàn diễn Xuân/Hè 2025.

Chú thích ảnh Những ngôi sao hàng đầu thế giới hội tụ tại buổi biểu diễn. 

Những ngôi sao hàng đầu thế giới như đại sứ thương hiệu MOMO của nhóm nhạc Hàn Quốc TWICE, diễn viên Nhật Bản Hayato Isomura, ca sĩ người Mỹ Normani, diễn viên Hàn Quốc Woo Do-hwan, diễn viên Thái Lan Baifern và diễn viên Ấn Độ Rashmika Mandanna đã tham dự show diễn này. Đại diện đến từ Việt Nam, fashionista Quỳnh Anh Shyn, cũng gây ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện.

After-party được diễn ra tại cùng địa điểm sau buổi trình diễn, được trang trí bằng một tác phẩm sắp đặt từ bộ sưu tập Xuân Hè 2025 mới nhất. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của DJ, người mẫu và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Honey Dijon.

Một số hình ảnh tại buổi biểu diễn:

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Bạn đang đọc bài viết "BST lấy cảm hứng từ hành trình khám phá bản ngã của những người trẻ" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).