Kết nối giao thương Business Matching tại TP. HCM – Cơ hội chia sẻ thông tin và tìm đối tác

11/12/2023 16:19

Trong sự kiện ngày kết nối giao thương Business Matching (ngày 08/12/2023) tại TP. HCM, ngoài việc nhiều đại diện đơn vị tham gia chia sẻ thông tin về đơn vị mình để tìm kết nối giao thương thì còn cho biết, đây là buổi kết nối đầy ý nghĩa với phần mở đầu giao thương thành công hiệu quả và lan tỏa được hình ảnh cá nhân cũng như giới thiệu những sản phẩm của công ty mình đến các đơn vị tham gia khác.

quy06886-1702284374.JPG

Kết nối giao thương Business Matching tại TP. HCM – Cơ hội chia sẻ thông tin và tìm đối tác

Cụ thể, anh Nguyễn Hoàn Vũ, nhà sáng lập Vũ Mẫn Quilling cho biết, Vũ Mẫn Quilling là một cái tên đại diện cho nhóm nhỏ gồm 4 bạn trẻ có số phận kém may mắn (không nghe, không nói được) nhưng giàu nghị lực, chuyên gia công những sản phẩm đầy màu sắc, tinh tế, "Từ bàn tay chạm đến trái tim" …. Vũ Mẫn Quilling được xem là không gian của tình yêu thương khi luôn ưu tiên dạy nghề cho người khuyết tật và kinh doanh các sản phẩm do chính các em làm ra như, tranh, búp bê, sổ tay, thiệp, bông tai giấy xoắn, hoa voan, đan len v.v... 

quy06328-1702284374.JPG

Nhà sáng lập Vũ Mẫn Quilling và một số sản phẩm của đơn vị.

Vũ Mẫn Quilling luôn tìm hiểu nhiều loại mô hình mới để gia tăng sự chú ý thị trường, tìm nguồn ra cho sản phẩm để các anh chị em khuyết tật có thu nhập tự lo cho bản thân, bằng chính đôi bàn tay khéo léo của mình, góp phần bảo đảm cuộc sống vừa mang đến cho các em niềm tin vào tương lai và mang đến nhiều sản phẩm đẹp cho quý khách chiêm ngưỡng và sở hữu những tác phẩm độc lạ cho riêng mình. “Em Rất hân hạnh và vinh dự khi được kết nối rất nhiều anh chị trong buổi chiều tuyệt vời này. Cảm nhận của em khi đến với cộng đồng Bizco đó là sự thoải mái, mọi người rất là chan hoà, cởi mở và gần gũi, yêu thương”, nhà sáng lập Vũ Mẫn Quilling thông chia sẻ thêm về cảm nhận về buổi kết nối.

quy06815-1702284374.JPG

Chị Phạm Thị Thuỳ Linh, Giám đốc Thẩm mỹ viện Emily phạm beauty & Academy chia sẻ thông tin về đơn vị tại chương trình.

Còn chị Phạm Thị Thuỳ Linh, Giám đốc Thẩm mỹ viện Emily phạm beauty & Academy (có địa chỉ tại số 19 đường 12, Phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM) cho biết, Thẩm mỹ viện Emily phạm beauty & Academy chuyên “biến hình” xinh đẹp cho tất cả chị em phụ nữ chưa xinh trở nên thật xinh đẹp. Với lợi thế về chất lượng - giá thành hạp lý, Emily phạm beauty & Academy mong muốn được hỗ trợ tất cả các khách hàng mong độ tuổi từ 18-65 tuổi trong vấn đề làm đẹp.

quy06260-1702284989.JPG

Nhiều sản phẩm của các đơn vị tham gia được trưng bày, giới thiệu tại chương trình.

Cũng tại sự kiện, nữ nhà văn Trần Trà My (nữ nhà văn khuyết tật với nghị lực phi thường và niềm tin vào điều tử tế) cho hay, sinh năm 1986 tại vùng đất Đông Hà, tỉnh Quảng Trị trong gia đình có bốn anh chị em, bị di chứng của bệnh tật (khi được 3 tháng tuổi) khiến đôi chân bị teo ngắn lại, không thể tự di chuyển, bàn tay co quắp rất khó cầm nắm, trong khi giọng nói không được rõ tiếng, chỉ có thể ú ớ trong miệng, đôi tay cũng yếu dần, chỉ duy nhất một ngón có thể cử động. Trải qua thời thơ ấu chưa một lần được đến trường, không ngừng từ bỏ ước mơ, khát vọng và hoài bão của mình, My bắt đầu tập viết, tập đi và làm quen dần với máy tính. My bắt đầu viết những cảm xúc, suy nghĩ, chuyện mình, chuyện đời qua các tản văn, truyện ngắn.

quy06537-1702285062.JPG

Nữ nhà văn Trần Trà My tại chương trình.

Vượt qua những mặc cảm, khiếm khuyết của bản thân, năm 2007 My rời quê nhà Quảng Trị vào TP. HCM quyết tâm lập nghiệp và thực hiện ước mơ của mình. Trải qua muôn vàn khó khăn, rồi quyển sách đầu tiên ra đời. Khó từ ngữ nào có thể diễn tả hết niềm vui cũng như nỗi vất vả sau bao ngày đêm dồn tâm sức cho tác phẩm đầu đời. “Giấc mơ đôi chân thiên thần” là tập hợp 20 truyện ngắn được Trần Trà My dành 6 năm trời thu thập tư liệu; trong đó là những câu chuyện về sự sa đọa của giới trẻ, chuyện ngoại tình, sự kỳ thị giàu nghèo, sang hèn trong xã hội... nhưng tác giả lại thể hiện thông qua lăng kính cảm thông đầy lòng trắc ẩn.

Đến nay, My đã cho ra đời nhiều cuốn sách đầy ấn tượng, đó là: “Giấc mơ đôi chân thiên thần” (năm 2009), “Chúng ta chính là mùa xuân” (năm 2010), “Yêu trên từng ngón tay” (năm 2013), “Tin vào điều tử tế” (năm 2019) và “Chuyến phiêu lưu của những điều tử tế” (năm 2022),….

quy06637-1702285143.JPG

Nhiều thành viên tham gia chương trình quan tâm đến các tác phẩm của nhà văn Trần Trà My.

Là người đầu tiên thực hiện dự án “Lan tỏa điều tử tế”, sau 6 lần tái bản, số lượng tác phẩm “Tin vào điều tử tế” của Trần Trà My được phát hành lên đến 12.000 bản. Tập truyện ngắn dày hơn 100 trang, viết về những vấn đề nổi cộm trong xã hội, được Trần Trà My ghi nhận sau những chuyến đi trải nghiệm, gặp gỡ, phỏng vấn những nhân vật có thật trong cuộc sống. “Nếu cuộc đời bằng phẳng quá thì e rằng không có Trà My ngày hôm nay. Tuyệt vọng, bất lực, chán nản - có chứ, nhưng nó chỉ là một trạng thái cảm xúc và nó chỉ được phép tồn tại ngay chính tại khoảnh khắc đó mà thôi”, Nhà văn Trần Trà My chia sẻ thêm.

thuc-pham-1702284374.JPG

Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Đẹp Nice Food (bên trái) chia sẻ thông tin về đơn vị.

Chị Châu Giảng Xuân Ngọc, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Đẹp Nice Food cho hay, được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH Thực phẩm Đẹp Nice Food là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại thực phẩm như Thịt bò, thịt cừu, thịt heo, thịt gà, khoai tây….. nhập khẩu từ các nước Mỹ, Úc, Newzealand, Nhật Bản, Ân Độ, Hàn Quốc, Brazil….  cho hệ thống bán sỉ trên toàn quốc và bán lẻ online cho hộ gia đình. Ngoài ra công ty chuyên cung cấp cho hệ thống HORECA các chuỗi khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới. café, catering… Sản phẩm của công ty luôn đảm bảo về chất lượng luôn tươi mới, an toàn , hợp vệ sinh và bên cạnh đó số lượng hàng hóa luôn ổn định phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách hàng, Giám đốc Nice Food thông tin.

Đại diện công ty TNHH SX – TM Trái tim hồng thì cho biết, được thành lập tháng 7 năm 2005, là doanh nghiệp chuyên thiết kế in ấn qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và quảng cáo. Trái tim hồng luôn đem đến cho khách hàng sự an tâm về việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty mình như: thiết kế chế bản điện tử (thiết kế bìa, dàn trang sách); in sách trọn gói (từ bản thảo thô cho đến in thành tác phẩm); liên kết xuất bản; minh họa truyện tranh và các tác phẩm báo chí, thơ, truyện ngắn, tiểu thuyết…; in các ấn phẩm văn phòng (Catalogue, Brochure, Foster, Nhãn, Decal, Hộp giấy, Bao bì, Thiệp mời, Giấy tiêu đề, Sổ liên, Lịch xuân, …); in các ấn phẩm chuyên dụng cho nhà hàng (Order, vé giữ xe, danh thiếp, menu, bao muỗng, bao đũa, hóa đơn bán lẻ…)….

in-an-1702284374.JPG

Đại diện công ty TNHH SX – TM Trái tim hồng thông tin về đơn vị tại chương trình.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng sự quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế lành nghề, Trái tim hồng mang đến những sản phẩm đẹp, có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của Quý Công Ty, đại diện Trái tim hồng thông tin.

quy06846-1702285389.JPG

Anh Hồ Thơ hiện đang phụ trách mảng tư vấn Bảo hiểm và Tư vấn sức khoẻ tại Tập đoàn Mai Linh

Cũng tại chương trình, anh Hồ Thơ cho biết, hiện đang công tác tại Tập đoàn Mai Linh. Bản thân anh rất hạnh phúc vì nhận được rất nhiều giá trị từ các vị diễn giả chia sẻ trong buổi kết nối.  Hiện anh đang phụ trách mảng tư vấn Bảo hiểm và Tư vấn sức khoẻ tại Tập đoàn Mai Linh với chuỗi trung tâm Prowellness Family Plus. “Với dịch vụ tư vấn Bảo hiểm và Sức khoẻ miễn phí, chúng tôi hy vọng sẽ cống hiến, đóng góp nhiều giải pháp giá trị và nhân văn đến tất cả mọi người”, anh Hồ Thơ thông tin thêm.

Còn đại diện thương hiệu Yến sào lão phật gia thì cho hay,  gọi “Lão phật gia” là thương hiệu yếu sào gia đình bởi hệ thống nhà yến là do các anh em trong gia đình và các chiến hữu cùng một tâm huyết chung tay làm nên; với mong ước tất cả những người thân trong gia đình, bạn bè xung quanh và những ai biết đến, tin tưởng mình đều được thật nhiều sức khỏe.

quy06323-1702284374.JPG

Bàn trưng bày, giới thiệu sản phẩm từ yến của thương hiệu Yến sào Lão phật gia tại sự kiện.

Trước khi là nhà đầu tư vào ngành yến, lan truyền nguồn năng lượng sống an nhiên cùng thiên nhiên, gia đình “Lão Phật Gia” cũng đã từng là người mua và sử dụng các mặt hàng yến khác, nên gia đình rất hiểu nỗi trăn trở của tất cả chúng ta: một khi đã dùng bất cứ dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân thì căn bản là có rẻ hơn hay mắc hơn đôi ba đồng đôi khi không thật sự quan trọng, mà điều cốt lõi hay quan trọng nhất vẫn luôn là phải mua được đúng hàng thật, hàng sạch – hàng nguyên chất, để mà dùng được an tâm và đảm bảo. Thương hiệu "Yến Sào Lão Phật Gia" ra đời cũng vì muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu rất chính đáng nhưng thường hay bị bỏ quên đó, diện thương hiệu Yến sào lão phật gia chia sẻ thêm.

my-pham-1702284374.JPG

Chị Tuyết Mai (áo đỏ) cho biết, bản thân kinh doanh Mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc và tư vấn và chăm sóc da miễn phí.

Theo đại diện Ban Tổ chức chương trình, chuỗi ngày kết nối giao thương Business Matching tại TP. HCM là chương trình được khởi động trở lại sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, tại sự kiện này, các thành viên đã được chuyên gia giàu kinh nghiệm chia sẻ các kỹ năng kết nối mối quan hệ đối tác, khách hàng hiệu quả để có thể phát triển thành khách hàng tiềm năng và từ đó doanh nghiệp sẽ tăng được đầu ra cho sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm phát triển kinh tế góp phần xây dựng kinh tế đất nước.

Ngoài ra, chương trình cũng mang đến nhiều đơn hàng và kinh nghiệm mới cho những đơn vị tham gia như: Học thêm những kỹ năng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, gia tăng doanh số do những chuyên gia huấn luyện đào tạo có kinh nghiệm và những doanh nhân thành công chia sẻ; có thêm khách hàng tiềm năng chất lượng (là các giám đốc, CEO, Chủ tịch HĐQT, phó giám đốc, trưởng các bộ phận của các tập đoàn lớn, chủ các doanh nghiệp tư nhân;….) và có thể ra được doanh thu ngay tại buổi giao thương; kết nối với các Câu lạc bộ doanh nhân liên kết có uy tín, hoạt động hiệu quả để gia tăng mối quan hệ đối tác khách hàng; …

Hiện tại, chương trình sẽ được tổ chức từ 14h đến 17h các thứ 6 hàng tuần tại tàu Indochina Queen, 05 Nguyễn Tất Thành, phường 12, Quận 4, TP. HCM, Ban Tổ chức chuỗi ngày kết nối giao thương Business Matching thông tin.

Một số hình ảnh tại sự kiện ngày (ngày 08/12/2023):

quy06225-1702285809.JPG
tai-0427-1702285811.JPG
tai-0180-1702285811.JPG
tai-0177-1702285811.JPG
tai-0223-1702285811.JPG
quy06501-1702285810.JPG
quy06813-1702285810.JPG
quy06384-1702285810.JPG
quy06750-1702285810.JPG
quy06362-1702285810.JPG
quy06431-1702285810.JPG
quy06401-1702285810.JPG
quy06306-1702285810.JPG
quy06223-1702285810.JPG
quy06244-1702285810.JPG
quy06305-1702285810.JPG
quy06222-1702285810.JPG
quy06260-1702285809.JPG

Hoàng Vũ

Bạn đang đọc bài viết "Kết nối giao thương Business Matching tại TP. HCM – Cơ hội chia sẻ thông tin và tìm đối tác" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).