Mốt thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa tôn dáng dành cho phái đẹp

26/09/2024 21:00

() - Thời trang công sở dành cho mùa thu đông năm nay hướng đến sự thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng, thu hút.

Mùa thu đông năm nay, thời trang đồ công sở dành cho phái đẹp sẽ xoay quanh xu hướng tối giản (minimalism), sang thầm (quiet luxury) và phá cách nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch (future chic).

Mốt thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa tôn dáng dành cho phái đẹp - 1

Trong thời đại ưu tiên sự phát triển thời trang bền vững, các nhà mốt hiện nay có xu hướng chuyển dần sang sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường như vải Tencel, linen hay các loại vải tái chế. Một chiếc sơ mi chất liệu Tencel mềm mại sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng hiện đại yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Mốt thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa tôn dáng dành cho phái đẹp - 2

Kiểu phối áo sơ mi với khăn quàng cổ và chân váy dài cũng là sự lựa chọn không tồi cho phái đẹp tại nơi làm việc. Phong cách này sẽ mang lại sự mới mẻ và đầy thú vị. Các cô gái có thể kết hợp thêm phụ kiện như khuyên tai, cặp tóc đồng điệu... để có vẻ ngoài rạng rỡ hơn.

Mốt thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa tôn dáng dành cho phái đẹp - 3

Có thể nói, áo sơ mi lụa thường cho thấy phong cách hiện đại và tinh tế. Kiểu áo này có độ bóng nhẹ, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, áo lụa khá phù hợp với nhiều dịp, từ đi làm cho đến tham gia các sự kiện quan trọng.

Mốt thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa tôn dáng dành cho phái đẹp - 4

Phái đẹp hãy quên đi khái niệm thời trang công sở chỉ bó buộc trong một số màu sắc trung tính nhất định. Thay vào đó, bảng màu hiện đại, nổi bật mang đến sự đa dạng cũng như tự tin cho người mặc, có thể kể đến màu hồng, đỏ, xanh ... Các họa tiết cũng được biến tấu linh hoạt để mang đến sự tươi mới cho không gian công sở.

Mốt thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa tôn dáng dành cho phái đẹp - 5

Mùa thu đông đến gần đồng nghĩa với những ngày có tiết trời se se lạnh, những chiếc áo khoác dạ tweed chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu áo này vừa trông sành điệu, vừa giúp giữ ấm cơ thể và phù hợp với môi trường công sở thanh lịch.

Mốt thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa tôn dáng dành cho phái đẹp - 6

Áo dạ tweed mang nét công sở hiện đại, giúp tôn lên vóc dáng người mặc nhưng vẫn tạo sự thoải mái. Đặc biệt, thiết kế này khá dễ kết hợp với những trang phục khác như quần vải dáng rộng, chân váy dài...

Mốt thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa tôn dáng dành cho phái đẹp - 7

Các cô nàng cũng có thể lựa chọn thiết kế váy ôm sát cơ thể để không chỉ tôn lên vẻ đẹp gợi cảm mà còn tạo sự sang trọng và thời thượng. Hãy diện thêm một chiếc áo khoác dáng ngắn đồng điệu, mang màu sắc nổi bật để trông tự tin hơn mỗi khi đến nơi làm việc.

Mốt thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa tôn dáng dành cho phái đẹp - 8

Với thiết kế độc đáo và tinh tế, mẫu váy xòe họa tiết với chi tiết cổ đức cổ điển sẽ tạo sự hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Khi diện thiết kế này, các cô nàng sẽ trông thanh lịch, bắt kịp xu hướng thời trang thu đông năm nay.

Ảnh: KL

Bạn đang đọc bài viết "Mốt thời trang công sở vừa thanh lịch, vừa tôn dáng dành cho phái đẹp" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).