Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày

28/09/2024 20:04

() - Châu Bùi gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan và Paris 2024 với những bộ cánh táo bạo, độc đáo.

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 1

Mới đây, Châu Bùi có màn xuất hiện ấn tượng trên hàng ghế đầu tại show Dior Xuân Hè 2025 trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Fashionista (người dẫn đầu xu hướng thời trang) diện "cây" đen cá tính, tóc mái ngố, tô môi đỏ. Cô kết hợp với phụ kiện vàng nổi bật và túi xách Miss Dior, thể hiện cá tính của quý cô thời đại mới. 

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 2

Trước đó, tại Milan Fashion Week 2024, Châu Bùi cũng là khách mời của nhiều nhà mốt nổi tiếng như Fendi, Prada, Moschino, Dolce & Gabbana, đồng thời tham dự buổi trình diễn đầu tiên của nhà thiết kế trẻ Việt Nam Phan Đăng Hoàng. Với sự chuẩn bị chỉn chu cùng phong cách biến hóa đa dạng, Châu Bùi ghi điểm trong mắt truyền thông cả trong nước và nước ngoài nhờ vào cách phối đồ độc đáo tại mỗi lần xuất hiện.

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 3

Hình ảnh của cô cũng được đăng tải trên website của các tạp chí danh tiếng như Elle, The Cut… đồng thời nằm trong danh sách Best Street Style (Thời trang đường phố đẹp nhất) tại Tuần lễ thời trang Milan năm nay. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của fashionista Việt trong hành trình này.

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 4

Tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của thương hiệu Fendi, Châu Bùi diện áo khoác da oversized (quá cỡ) trị giá 8.900 USD (220 triệu đồng), túi xách 1.850 USD (gần 46 triệu đồng), kết hợp thắt lưng bản to và boots cao gót đính lông tôn dáng hiệu quả. Để vẻ ngoài trở nên sành điệu hơn, bạn gái của rapper Binz kết hợp kiểu tóc dài đánh rối chải ngược lạ mắt và lớp trang điểm cá tính.

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 5

Là khách mời duy nhất đến từ Việt Nam tại show diễn của Prada, Châu Bùi có cơ hội gặp gỡ dàn đại sứ thương hiệu như Karina (Aespa), Jaehyun (NCT), Lý Hiện… Không thua kém bất kỳ fashionista khác, Châu Bùi tự tin thể hiện phong cách tiểu thư Ý với mẫu đầm da lộn thanh lịch cùng mũ đính lông thời thượng và kiểu tóc mái bằng màu bạch kim, tạo nên diện mạo đầy lôi cuốn. 

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 6

Ngay sau Prada, nữ fashionista nhanh chóng thay đổi trang phục để kịp đến với buổi trình diễn của nhà mốt Moschino. Chỉ trong 1 giờ đồng hồ, Châu Bùi chuyển sang phong cách punk rock nổi loạn với chiếc áo Happy Moschino gam màu vàng tươi, khiến cô nổi bật giữa đám đông. Cô còn thể hiện cách phối đồ sáng tạo của mình qua mũ lông cỡ lớn và túi xách cầm tay, đặc biệt bộ móng tay kim loại gắn phụ kiện lạ mắt được đặt riêng từ Việt Nam. 

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 7

Trong show diễn của nhà thiết kế gen Z Phan Đăng Hoàng, Châu Bùi chuẩn bị chu đáo để ủng hộ nhà thiết kế Việt trên bản đồ thời trang quốc tế. Nữ fashionista lựa chọn mẫu đầm đỏ cắt xẻ táo bạo ở ngực và tay, phối cùng thắt lưng mang hơi hướng punk rock vừa phá cách vừa gợi cảm. 

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 8

Tại buổi trình diễn Dolce & Gabbana Xuân Hè 2025, Châu Bùi xuất hiện ấn tượng khi áp dụng cách phối tone-sur-tone (cùng tông màu) từ trang phục cho đến phụ kiện. Cô mạnh dạn diện mốt "không quần" kết hợp màu đen huyền bí, thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là show diễn khép lại chặng hành trình tham dự Milan Fashion Week 2024 của cô.

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 9

Chỉ trong một tuần có mặt tại Milan Fashion Week 2024, Châu Bùi tạo nên hiệu ứng tích cực, thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng qua loạt trang phục ấn tượng. Nữ fashionista cũng nhận vô số lời khen "có cánh" từ cộng đồng mạng, với các bình luận như: "Bộ nào phối cũng đẹp", "Không có điểm nào để chê"...

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 10

Mặc dù nhiều lần tham dự các tuần lễ thời trang thế giới trong gần 1 thập kỷ qua, Châu Bùi chia sẻ cô vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp và lo lắng về lần trở lại này sau 2 năm vắng bóng. "Tôi vừa cảm thấy áp lực vì không biết trong khoảng thời gian vắng mặt, mọi thứ có thay đổi nhiều so với trước không. Bên cạnh đó, tôi cũng hào hứng để được gặp lại bạn bè quốc tế, nhìn ngắm những bộ sưu tập và xu hướng mới nhất", Châu Bùi chia sẻ.  

Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày - 11

Châu Bùi cũng nói thêm: "Tôi chuẩn bị quần quật từ sáng đến tối, thậm chí có những ngày chỉ nghỉ ngơi vỏn vẹn 3 tiếng đồng hồ nhưng khi nghe đến những từ liên quan về thời trang là chúng tôi tỉnh táo ngay. Với sự trở lại lần này, tôi cùng đội ngũ đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, nhằm tham dự show diễn một cách chuyên nghiệp cũng như tri ân sự ủng hộ của khán giả" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

 

Bạn đang đọc bài viết "Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang quốc tế: Phá cách gợi cảm, ngủ 3 tiếng/ngày" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).