Ái nữ siêu giàu châu Á khoe vẻ yêu kiều tại show diễn thời trang

25/06/2024 12:30

() - Xuất thân từ gia đình trong giới siêu giàu ở Philippines, Heart Evangelista yêu thích Hermès và luôn là khách mời VIP của thương hiệu xa xỉ bậc nhất này.

Gần đây, show diễn trình làng bộ sưu tập Hè 2025 của Hermès diễn ra tại Paris (Pháp), dưới sự chứng kiến của những tên tuổi hàng đầu trong giới giải trí, thu hút sự hưởng ứng từ người hâm mộ.

Bên ngoài nơi tổ chức show diễn, có thể thấy, đám đông lớn chờ đợi cả ngày để thấy thần tượng xuất hiện trong những bộ cánh sành điệu.

Ái nữ siêu giàu châu Á khoe vẻ yêu kiều tại show diễn thời trang - 1

Nữ minh tinh người Philippines - Heart Evangelista - nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào và được mệnh danh là nguyên mẫu của bộ phim "Con nhà siêu giàu châu Á" (Crazy Rich Asians). Dự show Hermès, cô diện áo hai dây màu be trang nhã, phối cùng quần denim ống rộng, tạo nên tổng thể thanh lịch nhưng cũng không kém phần phá cách. Điểm nhấn là chiếc túi Hermès da cá sấu bạch tạng nằm trong bộ sưu tập túi xách hiếm có và đắt giá của ái nữ (Ảnh: Getty).

Ái nữ siêu giàu châu Á khoe vẻ yêu kiều tại show diễn thời trang - 2

Nam ca sĩ người Columbia - Maluma - cũng là khách mời được mong chờ tại show diễn lần này. Anh chàng xuất hiện trong tiếng hò reo của người hâm mộ. Dù không lên đồ quá cầu kỳ với công thức áo phông trắng và quần đen, anh vẫn gây ấn tượng khi có mặt ở Tuần lễ thời trang Paris. Maluma chọn thêm kính gọng xếch và dây chuyền kim cương bản to để hoàn thiện diện mạo (Ảnh: Getty).

Ái nữ siêu giàu châu Á khoe vẻ yêu kiều tại show diễn thời trang - 3Hầu như khách mời đến show Hermès Hè 2025 đều chọn cho mình những trang phục tối giản. Ngôi sao loạt phim ăn khách "Elite" Miguel Bernardeau mặc đơn giản nhưng không đơn điệu. Anh tỏa ra nét năng động và cuốn hút trong áo sơ mi xuyên thấu phối cùng quần jeans ống đứng (Ảnh: Getty).
Ái nữ siêu giàu châu Á khoe vẻ yêu kiều tại show diễn thời trang - 4Người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang Jordyn Woods khoe nét thanh lịch với chân váy bút chì và áo khoác kẻ sọc. Bộ trang phục của cô thêm phần sang trọng với giày cao gót màu đen đi đôi túi Hermès Birkin da cá sấu màu đen (Ảnh: Getty).
Ái nữ siêu giàu châu Á khoe vẻ yêu kiều tại show diễn thời trang - 5Bộ sưu tập Hermès Hè 2025 dành cho nam toát lên vẻ trang nhã, thoải mái và lịch thiệp, đúng tinh thần mùa mốt Xuân Hè của một thương hiệu lâu đời. Nhà mốt Pháp lựa chọn bảng màu thanh tú và thú vị như tím oải hương dịu dàng, xanh chàm, điểm xuyết vàng hoàng yến hay màu nâu bã trà sang trọng (Ảnh: Vogue Runway).
Ái nữ siêu giàu châu Á khoe vẻ yêu kiều tại show diễn thời trang - 6

"Bình yên, nhẹ nhàng, mềm mại là nguồn cảm hứng và cũng là điều chúng tôi luôn mong ước", giám đốc nghệ thuật mảng thời trang nam của Hermès - Véronique Nichanian - chia sẻ khi ra mắt bộ sưu tập Hè 2024 (Ảnh: Vogue Runway).

Bạn đang đọc bài viết "Ái nữ siêu giàu châu Á khoe vẻ yêu kiều tại show diễn thời trang" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).