Quán quân The Face Tú Anh rơi nước mắt khi lần đầu trình diễn tại Milan

26/09/2024 00:04

() - Mới đây, Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh gây chú ý khi xuất hiện tại Milan Fashion Week trong show diễn của nhà mốt Italy.

Đây là sự kiện thời trang lớn của thế giới, quy tụ nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng với sự tham gia của các nhà thiết kế tên tuổi và các người mẫu hàng đầu.

Tú Anh được chọn trình diễn trong show thời trang của thương hiệu đến từ Italy với những thiết kế độc đáo, mang đậm tính nghệ thuật và sự sáng tạo. Cô mặc trang phục màu rêu, khoác áo choàng đính tua rua, sải bước tự tin trên đường băng. 

Quán quân The Face Vietnam 2023 được khen trình diễn chuyên nghiệp, thần thái rạng ngời. 

Quán quân The Face Tú Anh rơi nước mắt khi lần đầu trình diễn tại Milan - 1

Tú Anh trình diễn tại Milan Fashion Week (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên này, Tú Anh nói cô "rơi nước mắt" và lập tức chia sẻ niềm vui này với bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Bà Trang Lê cũng bày tỏ niềm tự hào và niềm tin vào thế hệ người mẫu trẻ Việt Nam.

"Tôi vẫn luôn nhắc nhở Tú Anh rằng, khi em bước ra thế giới, em không chỉ là một cô người mẫu tên Huỳnh Tú Anh, mà em đang đại diện cho người mẫu Việt cạnh tranh với những người mẫu hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới để chinh phục các sàn diễn thời trang danh giá. Đó sẽ là động lực cho Tú Anh phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa", bà Trang Lê chia sẻ.

Quán quân The Face Tú Anh rơi nước mắt khi lần đầu trình diễn tại Milan - 2

Tú Anh đang xây dựng sự nghiệp người mẫu quốc tế (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Sau khi "đầu quân" vào hai công ty quản lý người mẫu tại Paris và Milan, Tú Anh hoạt động khá năng nổ tại hai kinh đô thời trang lớn này. Trước đó, cô là người mẫu Việt đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của Tạp chí Vogue Singapore - một trong những tạp chí thời trang uy tín.

Tú Anh nói sau Milan, cô lại lên đường đến Paris để tiếp tục tham gia casting cho Tuần lễ thời trang Paris. Chân dài chia sẻ: "Hai tuần lễ thời trang này diễn ra gần như song song, đặt tôi vào tình thế cần phải sắp xếp lịch trình một cách khéo léo để tận dụng tối đa các cơ hội.

Mặc dù không thể tham dự tất cả buổi casting nhưng tôi sẽ làm hết sức mình để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong việc thể hiện tài năng và cá tính của bản thân".

 

Bạn đang đọc bài viết "Quán quân The Face Tú Anh rơi nước mắt khi lần đầu trình diễn tại Milan" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).