Trang phục Giải Golf Business and Brand Championship 20: Cùng golfer toả sáng và thành công

20/10/2023 17:08

Đồng phục chơi golf là trang phục không thể thiếu trong mỗi giải đấu Doanh nghiệp và Thương hiệu VN (Business and Brand Vietnam Championship). Ngoài chức năng bảo vệ cơ thể, tính thời trang, đồng phục còn thể hiện thông điệp, quy mô của giải đấu và thương hiệu của nhà tài trợ.

ewyruty-1697796331.jpg

Với quy mô 200 golfers, Giải Golf Business and Brand Vietnam Championship 20 là một trong những giải đấu quy mô có số lượng golfer tham gia đông đảo nhất tại sân Golf Tân Sơn Nhất Tp.Hồ Chí Minh trong tháng 10 này. Vì vậy, trang phục thi đấu của giải là vấn đề được ban tổ chức quan tâm hàng đầu.

Không như những môn thể thao khác, mang nặng tính đối kháng, golf là môn thể thao đặc biệt đó là chiến thắng chính bản thân. Với bản chất lịch lãm của môn golf, mặc trang phục phù hợp khi lên sân, tham gia giải đấu hay hoạt động xã hội là hết sức cần thiết.

Lấy cảm hứng từ gam màu xanh lá của F Golf - Tổ hợp truyền thông đa phương tiện về golf sắp ra mắt, đồng phục của giải golf lần này là những chiếc áo Plolo cao cấp sử dụng 2 tone màu chủ đạo là trắng và xanh lá. Về chất liệu, áo sử dụng vải Poly Cool Tech 4 chiều tạo sự thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

Được biết, toàn bộ trang phục của giải do Công ty TNHH Nisha tài trợ thiết kế và sản xuất. Đây là một thương hiệu 100% của người Việt ra đời từ bệ phóng là tri thức, sức trẻ, hoài bão, đam mê và lòng tự tôn của một Việt Nam top đầu thế giới về ngành dệt may. Mỗi sản phẩm của Nisha đều thể hiện sự sáng tạo không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vì thế, Nisha đang dần chinh phục được cộng đồng golfer trong nước và thị trường quốc tế bằng những sản phẩm thời thượng, chất lượng cao cấp vượt trội, đa dạng mẫu mã, chất liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng, đáp ứng được những tiêu chuẩn khó tính nhất.

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "Trang phục Giải Golf Business and Brand Championship 20: Cùng golfer toả sáng và thành công" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).