Thương hiệu F – GOLF chính thức ra mắt tại Giải Golf Business & Brand VN lần thứ 20

18/10/2023 11:03

Vào ngày 26/10/2023 sẽ chính thức diễn ra giải Golf Business & Brand Việt Nam Championship lần thứ 20 cùng với lễ ra mắt thương hiệu F – GOLF tại sân golf Tân Sơn Nhất TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia tranh tài của 200 golfers là doanh nhân Việt Nam và nước ngoài như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,... Giải đấu do F – GOLF là đơn vị tổ chức, Công ty CP Silver Star Media là đơn vị thực hiện cùng tạp chí Doanh Nghiệp và Thương Hiệu Việt Nam là đơn vị bảo trợ truyền thông.

2-1697601449.jpg

Đây là một trong những sự kiện thể thao nổi bật nhất tháng 10 tại sân golf Tân Sơn Nhất TP.HCM nhằm kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. Bởi lẽ theo Ban tổ chức giải golf không chỉ tôn vinh những người doanh nhân đã cống hiến hết mình vào thành công và phát triển của nền kinh tế - xã hội Việt Nam. Mặt khác sự kiện còn góp phần tạo động lực phát triển đội ngũ doanh nhân, tinh hoa của đất nước tiếp tục phát triển vững mạnh trên con đường đưa kinh tế Việt Nam vươn ra thế giới.

3-1697601482.jpg

Đặc biệt, ghi nhận những đóng góp xứng đáng của nữ doanh nhân trên thương trường và cả sự phát triển bùng nổ của golfer nữ, ban tổ chức giải đã công bố phương thức thi đấu gồm 3 bảng dành cho nam và 2 bảng dành cho nữ (tất cả các giải golf khác đều chỉ có 1 bảng nữ duy nhất). Vì vậy các nữ golfer sẽ có nhiều đất diễn để thể hiện tài năng trên sân golf.

Cơ cấu giải thưởng của giải Golf Business & Brand Việt Nam Championship lần thứ 20 như sau:

- Giải vô địch Best Gross: 1 giải

- Giải nhất: Bảng nam A - B - C và bảng nữ A - B

- Giải nhì: Bảng nam A - B - C và bảng nữ A - B

- Giải ba: Bảng nam A - B - C

- 4 giải kỹ thuật: 2 giải Longest Drive và 2 giải Nearest to the pin

- 2 giải golfer triển vọng

4-1697601481.jpg

Theo thông tin từ ban tổ chức, 18 golfer đạt giải không chỉ nhận được những chiếc cúp vàng danh giá mà còn nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị vật chất và tinh thần. Cụ thể:

- Giải Best Gross sẽ được trải nghiệm du thuyền 5 sao 2 ngày 1 đêm trên Vịnh Hạ Long, 1 bộ veston thiết kế riêng trị giá 20 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

- Giải nhất của 5 bảng đấu (3 nam và 2 nữ) sẽ nhật được 1 bộ áo dài hoặc veston thiết kế riêng trị giá 15 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

- Giải nhì, giải ba và các giải kỹ thuật đều nhận được các phần quà có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng từ các nhà tài trợ.

Ngoài ra, để cổ vũ những golfer đã cố gắng thi đấu hết mình nhưng chưa đạt được kết quả tốt sẽ được ban trọng tài xem xét đánh giá để chọn ra người xứng đáng nhất trao 2 giải thưởng golfer triển vọng cho nam và nữ golfer.

 

ty-1697610160.jpg
 

Đặc biệt, Lễ trao giải Golf Business & Brand VN Championship lần thứ 20 không chỉ là đêm công bố kết quả mà còn là sự kiện chính thức ra mắt F - GOLF “ tổ hợp truyền thông về golf ”.

Nắm bắt được xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp golf trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong giai đoạn hiện nay, F-GOLF bao gồm các kênh thông tin vô cùng đa dạng như: Tạp chí giấy F- Golf & Business, Câu lạc bộ F- Golf, Bảng xếp hạng Golfer, Mạng xã hội Fgolf.vn, Fanpage, YouTube, TikTok...

F-GOLF có các giải golf thường niên như sau:

Giải Golf  Doanh Nghiệp và Thương Hiệu Việt Nam (Business Vietnam Cup)

Giải Golf Cặp Đôi Hoàn Hảo

Giải Golf Các Câu Lạc Bộ Toàn Quốc

Giải Golf Family Tournament

Giải Nữ Hoàng Golf

Giải Nam Vương Golf

Không chỉ là tổ hợp truyền thông về golf, F – GOLF còn thành lập 1 câu lạc bộ quy tụ các golfer trên toàn quốc. Các golfer tham gia câu lạc bộ F- GOLF sẽ được cấp thẻ member với các đặc quyền vượt trội như sau:

Chiếu khấu phí tham gia tất cả các giải golf do Silver Star Media tổ chức.

Chiết khấu giá sân golf trên toàn quốc.

Chiết khấu mua sắm sản phẩm về golf.

Chiết khấu về chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Chiết khấu vé máy bay (quốc nội & quốc tế).

Chăm sóc đặc biệt khi đặt vé máy bay hạng thương gia.

Đặc biệt, F – GOLF còn thiết lập một bảng xếp hạng điểm thưởng dành riêng cho các golfer nghiệp dư. Cụ thể các golfer tham gia tất cả các giải đấu do F – GOLF tổ chức sẽ được ghi nhận thành tích thi đấu và được vinh danh lên bảng xếp hạng tính từ top 1 đến top 100. Golfer đứng đầu bảng xếp hạng sẽ giành được vé trọn gói (1 tour du đấu giải quốc tế: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, HongKong, Châu Âu, Hoa Kỳ,…)

Bên cạnh đó, Lễ trao giải Golf Business & Brand VN Championship lần thứ 20 còn có  phần trình diễn bộ sưu tập áo dài dành riêng cho doanh nhân với sự góp mặt của 15 Hoa hậu - Nam vương và 1 số người mẫu nhí nổi tiếng. 

Tiếp nối thành công của những lần đấu giá từ thiện ở các giải golf trước đây, tại giải golf lần này ban tổ chức cũng sẽ tiến hành đấu giá 3 vật phẩm không chỉ có giá trị vật chất mà còn có giá trị về văn hoá và tinh thần. Số tiền thu đuợc sẽ được dùng để gây quỹ từ thiện và tài trợ cho trẻ em nghèo, trẻ em mồ cô tại làng SOS Đà Lạt.

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu F – GOLF chính thức ra mắt tại Giải Golf Business & Brand VN lần thứ 20" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).