Tập đoàn Công nghệ CMC bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao tại CMC Global & CMC TS

13/07/2024 20:06

Chiều 12/7 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao quyết định bổ nhiệm cho các lãnh đạo cấp cao tại CMC Global & CMC TS.

Tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch điều hành Tập đoàn, ông Nguyễn Trung Chính chia sẻ, trong hành trình 31 năm phát triển, Ban lãnh đạo luôn mong muốn Tập đoàn phát triển lớn mạnh và đem lại cuộc sống tốt hơn. Thời điểm hiện tại, CMC đang là một trong những Tập đoàn Công nghệ lớn có sức ảnh hưởng trên thị trường và uy tín Tập đoàn nâng cao, có đóng góp cho xã hội.

Việc bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao sẽ cùng gánh vác trách nhiệm to lớn, dẫn dắt Tập đoàn trở thành công ty số toàn cầu. Để hiện thực hóa điều đó, các đơn vị thành viên cần cần nâng cao, học hỏi những văn minh từ đối tác, đối thủ, từ thị trường quốc tế, thúc đẩy những sáng kiến của chính người CMC. Bên cạnh đó, phải tập trung đẩy mạnh số hóa hệ thống quản trị để Tập đoàn có hệ thống quản trị chắc chắn thúc đẩy cho các hoạt động sáng kiến, phân tích ngày càng năng suất và hiệu quả hơn.

Chú thích ảnh Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao quyết định bổ nhiệm cho các lãnh đạo cấp cao tại CMC Global & CMC TS.

Theo đó, Tập đoàn Công nghệ CMC đã quyết định bổ nhiệm ông Hồ Thanh Tùng giữ vị trí Chủ tịch Công ty CMC Global. Ông Hồ Thanh Tùng đã có gần 30 năm kinh nghiệm làm việc, có nhiều kinh nghiệm tại các doanh nghiệp quốc tế, có kinh nghiệm trong việc mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh phù hợp với vị trí được bổ nhiệm.

Bổ nhiệm ông Ngô Trọng Hiếu giữ vị trí Người đại diện theo ủy quyền của CMC Corp tại CMC TS, Chủ tịch/Người đại diện vốn CMC TS. Hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, ông Ngô Trọng Hiếu đã từng giữ các vị trí quản lý, lãnh đạo tại nhiều công ty công nghệ lớn. Trong gần 15 năm đồng hành cùng CMC Telecom nói riêng và Tập đoàn Công nghệ CMC nói chung, ông Hiếu đã điều hành hoạt động công ty CMC Telecom phát triển bền vững, tăng trưởng hàng năm.

Ông Phạm Ngọc Bắc giữ vị trí Tổng Giám đốc CMC TS. Trong thời gian giữ vị trí Quyền Tổng Giám đốc công ty CMC TS từ ngày 1/2/2024 đến ngày 30/6/2024, ông Phạm Ngọc Bắc đã nỗ lực điều hành CMC TS đạt được những kết quả ấn tượng.

Chủ tịch CMC tin tưởng với những nỗ lực và nhiệt huyết của mình, anh Phạm Ngọc Bắc cùng toàn thể CBNV CMC TS sẽ đạt được những thành tựu xuất sắc trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn Công nghệ CMC bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao tại CMC Global & CMC TS" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).