VUG từ lâu đã trở thành giải đấu thể thao sinh viên lớn nhất Việt Nam, thu hút hàng nghìn sinh viên từ các trường đại học trên khắp cả nước. Không đơn thuần là một cuộc thi tranh tài, VUG là nơi các bạn trẻ bộc lộ đam mê, tinh thần đồng đội và phát triển bản thân qua mỗi trận đấu.
Năm 2024, VUG tiếp tục giữ vững vị thế là sân chơi sôi động, nơi hơn 10.000 vận động viên, 800.000 cổ động viên từ 6 tỉnh thành có cơ hội bứt phá giới hạn của bản thân. Từ những pha ghi điểm nghẹt thở trên sân bóng rổ, những trận cầu nảy lửa của bóng đá 7 người cho đến những bước nhảy bùng nổ trên sàn Dance Battle, tất cả đã tạo nên mùa giải đầy cảm xúc và thăng hoa.
Qua hai mùa giải VUG, Công ty TCP Việt Nam cùng nhãn hàng nước tăng lực Warrior đã chứng minh được vai trò là người bạn đồng hành, hỗ trợ các bạn trẻ trong hành trình tiếp thêm năng lượng, bứt phá trong từng trận đấu và tận hưởng trọn vẹn từng phút giây bên những người đồng đội thân thiết.
"Chúng tôi tin rằng VUG không chỉ là một giải đấu, mà còn là hành trình trưởng thành của các bạn sinh viên. Warrior mong muốn là người bạn đồng hành nhằm tiếp thêm năng lượng cho các bạn trẻ trên hành trình này, giúp các bạn luôn giữ vững tinh thần, tập trung và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc”, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam chia sẻ,
Trong mỗi khoảnh khắc thăng hoa, Warrior tự hào là người bạn đồng hành, tiếp thêm năng lượng cho thế hệ trẻ trên hành trình chinh phục đam mê. Nhưng hơn hết, Warrior và TCP Việt Nam luôn vững vàng định hướng, đồng hành cùng giới trẻ. Đây không chỉ là trách nhiệm, mà còn là sứ mệnh lan tỏa giá trị tích cực, xây dựng một cộng đồng sinh viên đầy nhiệt huyết, đam mê và sống hết mình vì thể thao.