Những mẫu váy áo cô nàng công sở nên có trong tủ đồ

23/03/2024 00:30

() - Xu hướng thời trang mới nhất dành cho những cô nàng công sở là thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính nhưng hiện đại và giàu tính ứng dụng.

Mùa thời trang Xuân Hè năm nay nổi bật với những xu hướng thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính nhưng hiện đại, mang tính ứng dụng cao. Đây cũng là mùa được phái đẹp quan tâm nhất mỗi dịp đầu năm.

Những mẫu váy áo cô nàng công sở nên có trong tủ đồ - 1

Một trong những xu hướng được phái đẹp yêu thích vào đầu năm nay là váy in họa tiết nét vẽ tay. Thiết kế thường có độ dài qua gối, đan xen những chi tiết nổi bật, giúp tôn vóc dáng người mặc. Bên cạnh họa tiết nét vẽ tay, các đường uốn mềm mại trên thân, giúp ôm gọn vòng eo thon quyến rũ (Ảnh: KL).

Những mẫu váy áo cô nàng công sở nên có trong tủ đồ - 2

Thời gian gần đây, dẫn đầu xu hướng thời trang công sở là những bộ đồ với áo khoác blazer phá cách và quần shorts (quần dáng ngắn). Sự mát mẻ, năng động của quần shorts kết hợp cùng nét thanh lịch, cá tính của áo blazer chính là nét đối lập khiến phái đẹp trở nên thu hút hơn (Ảnh: KL).

Những mẫu váy áo cô nàng công sở nên có trong tủ đồ - 3

Có thể thấy, áo khoác blazer là thiết kế hoàn hảo dành cho các cô nàng công sở. Trang phục này tạo vẻ trẻ trung, cá tính nhưng vẫn giữ được nét lịch sự, duyên dáng. Bên cạnh quần shorts, chân váy ngắn cũng là lựa chọn hay khi kết hợp cùng áo blazer (Ảnh: KL).

Những mẫu váy áo cô nàng công sở nên có trong tủ đồ - 4

Những gam màu pastel ngọt ngào, nhẹ nhàng thường được ưa chuộng vào mùa xuân hè. Trong đó, gam màu của "những trái mơ và đào" là màu sắc thịnh hành hiện nay. Các thiết kế mang gam màu này vừa thể hiện sự nữ tính, ngọt ngào, vừa đem lại năng lượng tươi mới (Ảnh: KL).

Những mẫu váy áo cô nàng công sở nên có trong tủ đồ - 5

Các cô nàng công sở cũng không nên bỏ qua sự kết hợp giữa áo kiểu và chân váy. Mang nét đẹp hiện đại, trẻ trung, các dáng áo kiểu trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp từ mùa xuân chuyển sang mùa hè (Ảnh: KL).

Những mẫu váy áo cô nàng công sở nên có trong tủ đồ - 6

Không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng khi mặc, mẫu áo này còn đóng vai trò như "chiếc chìa khóa" giúp phái đẹp thể hiện sự thanh lịch và duyên dáng. Khi kết hợp áo kiểu cùng chân váy, chú trọng vào diện mạo chỉn chu nhưng không kém phần cuốn hút, set đồ sẽ tôn lên dáng vẻ sang trọng và nữ tính cho người mặc (Ảnh: KL).

Những mẫu váy áo cô nàng công sở nên có trong tủ đồ - 7

Phái đẹp cũng có thể gây ấn tượng với kiểu áo croptop (áo dáng ngắn). Những năm gần đây, áo croptop luôn thu hút sự chú ý của người yêu thời trang. Áo croptop là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm, phù hợp với không ít dáng quần áo, váy trong nhiều dịp khác nhau (Ảnh: KL).

Bạn đang đọc bài viết "Những mẫu váy áo cô nàng công sở nên có trong tủ đồ" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).