Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang

16/12/2023 12:35

() - Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 kết thúc vào sáng 16/12 (giờ Việt Nam) với chiến thắng thuộc về người đẹp Thái Lan Chatnalin Chotjirawarachat. Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu 2.

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 (Miss Intercontinental) khởi động từ đầu tháng 12 và kéo dài gần 2 tuần với nhiều hoạt động sôi nổi tại Ai Cập. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế có lịch sử lâu đời trên thế giới. 

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 64 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Sau nhiều nỗ lực tại cuộc thi, Á hậu Ngọc Hằng đoạt ngôi vị Á hậu 2 và giải thưởng Hoa hậu Liên lục địa khu vực châu Á - châu Đại Dương.

Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang - 1

Lê Nguyễn Ngọc Hằng giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 (Ảnh: Missosology).

Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SN 2003) từng lọt Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và giành ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,73m, gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

Cô có khả năng ca hát và giỏi bộ môn karate. Ngọc Hằng đang là sinh viên của trường Đại học Western Sydney nên cô có thể giao tiếp tiếng Anh tốt.

Từ khi được trao sash (dải băng) Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2023, Ngọc Hằng được nhiều người kỳ vọng nối tiếp thành công của Hoa hậu Bảo Ngọc tại đấu trường sắc đẹp này. Từ ngày nhập cuộc, cô đã thể hiện quyết tâm, khát khao giành chiến thắng. 

Từ khi đến Ai Cập, Ngọc Hằng hăng hái nhập cuộc và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục khi góp mặt ở các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Cô cũng gây ấn tượng trong những phần thi như trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội. 

Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang - 2

Lê Nguyễn Ngọc Hằng tham gia phần thi ứng xử dành cho top 7 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 (Ảnh: News).

Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang - 3

Lê Nguyễn Ngọc Hằng bên các thí sinh thuộc top 7 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 (Ảnh chụp màn hình).

Màn thể hiện của Ngọc Hằng tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 cũng được đánh giá là khá thành công. Trong đêm chung kết, cô và các thí sinh của cuộc thi thể hiện tiết mục đồng diễn, trình diễn trang phục dạ hội. Sau đó, top 22 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2023 được công bố. 

22 người đẹp nhất của cuộc thi bước vào phần thi trình diễn áo. Ở phần thi áo tắm, các thí sinh diện thiết kế màu tím nóng bỏng và khoe đường cong quyến rũ. Trong phần thi này, Ngọc Hằng cũng ghi điểm nhờ chiều cao 1,73m cùng những bước catwalk uyển chuyển.

Sau phần trình diễn áo tắm, top 7 thí sinh xuất sắc được gọi và phần thi ứng xử. Kết quả phần thi ứng xử đã quyết định các ngôi vị quan trọng nhất của cuộc thi.

Theo đó, danh hiệu hoa hậu thuộc về người đẹp Thái Lan Chatnalin Chotjirawarachat. Cô cũng chiến thắng luôn phần thi phụ Power of Beauty (Sức mạnh của nhan sắc). 

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Mexico, Á hậu 3 thuộc về người đẹp Serbia, Á hậu 4 thuộc về thí sinh Colombia, Á hậu 5 thuộc về người đẹp đến từ Nga và Á hậu 6 thuộc về đại diện Sierra Leone.

Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang - 4

Người đẹp Thái Lan Chatnalin Chotjirawarachat đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2023 (Ảnh: Missosology).

Ở phần thi ứng xử, Ngọc Hằng chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất may mắn khi trở thành một phần của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2023. Bên cạnh các trải nghiệm đáng nhớ, cô cảm thấy hạnh phúc khi được gặp gỡ những đại diện xinh đẹp, tài năng và luôn nỗ lực. 

Người đẹp tin rằng, mọi cô gái, dù lớn lên ở đâu đều mang trong mình năng lượng tích cực. Cô hy vọng có thể mang đến ấn tượng tốt về người phụ nữ Việt Nam và văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Ngọc Hằng tự hào và sẵn sàng được trở thành Hoa hậu Liên lục địa 2023. 

Cũng trong đêm chung kết, các giải thưởng phụ của Hoa hậu Liên lục địa 2023 được công bố.

Theo đó, người đẹp Sierra Leone giành giải phụ Hoa hậu Liên lục địa châu Phi, người đẹp Nga nhận giải phụ Hoa hậu Liên lục địa châu Âu, người đẹp Colombia nhận giải Hoa hậu Liên lục địa Nam Mỹ, người đẹp Mexico giành giải Hoa hậu Liên lục địa Bắc Mỹ và người đẹp Serbia giành giải Thí sinh được yêu thích nhất. 

Thành tích của Ngọc Hằng tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2023 được đánh giá khá tốt. Trước cô, nhiều đại diện Việt Nam đã góp mặt tại cuộc thi này. Trong đó, thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa tới thời điểm này là ngôi vị Hoa hậu của Bảo Ngọc vào năm 2022. Ngoài ra, người đẹp Lê Âu Ngân Anh từng giành giải Á hậu 4 tại mùa giải năm 2018. 

Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang - 5

Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Mexico (Ảnh: Missosology).

Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang - 6

Á hậu 3 thuộc về người đẹp Serbia (Ảnh: Missosology).

Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang - 7

Á hậu 4 thuộc về thí sinh Colombia (Ảnh: Missosology).

Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang - 8

Á hậu 5 thuộc về đại diện của Nga (Ảnh: Missosology).

Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang - 9

Á hậu 6 thuộc về đại diện Sierra Leone (Ảnh: Missosology).

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Liên lục địa 2023: Mỹ nhân Việt đoạt Á hậu 2, Thái Lan đăng quang" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).