Chuyến thiện nguyện ý nghĩa của nữ streamer Lee Du

16/06/2021 18:33

Dù cuộc sống bận rộn hàng ngày nhưng cô nàng streamer Lee Du vẫn dành một khoảng thời gian để tham gia chuyến từ thiện ý nghĩa ở Thanh Hóa.

le1-1623817373.jpg
Lee Du còn là một người có trái tim nhân hậu

Lê Thị Dung hay còn được biết đến với biệt danh là Lee Du, năm nay 21 tuổi, hiện đang là một streamer được rất nhiều người yêu thích. Cô nàng streamer này là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, cách nói chuyện dễ thương và với kỹ năng chơi game “tương đối ổn” nên đã thu hút được rất nhiều người theo dõi fanpage và facebook cá nhân. Không chỉ vậy, Lee Du còn là một người có trái tim nhân hậu.

Lee Du cho biêt, chuyến từ thiện đến nhà một bạn bị đột quỵ tại Thanh Hóa là một chuyến đi ý nghĩa và đặc biệt với Lee Du bởi vì đây là chuyến từ thiện này là do chính nữ streamer phát động mọi người đi ủng hộ. “Một hôm, có một chị bạn của Lee Du nhắn tin với em và chia sẻ rằng hoàn cảnh gia đình của bạn này hiện đang rất khó khăn. Gia đình phải bán đất để có tiền chữa bệnh cho bạn ý. Khi thấy vậy, Lee Du cảm thấy rất thương và cũng có tìm hiểu thêm về gia đình bạn ý, lên trang facebook cá nhân của bố bạn bị đột quỵ thì cũng có thấy chú ý đăng bài bán nhà”, Lee Du chia sẻ.

le3-1623817505.jpg

Khi biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình bạn đột quỵ ở Thanh Hóa, Lee Du rất muốn góp chút sức mình giúp đỡ gia đình bạn ý. Nữ streamer đã dùng sức ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội phát động mọi người ủng hộ.

Không chỉ phát động mọi người, Lee Du cũng đã tham gia chuyến đi đến nhà bạn đột quỵ ở Thanh Hóa cùng nhóm anh chị tình nguyện để giúp đỡ, ủng hộ gia đình. Lee Du có chia sẻ “Sau khi tham gia chuyến đi đó em cảm nhận được sự khó khăn đó của họ mà cố gắng hết sức mình kêu gọi mọi người ủng họ để có thể giúp đỡ được gia đình bạn ý một phần nào đó. Tham gia chuyến đi đó tuy có mệt thật đó nhưng em cảm thấy rất hạnh phúc vì mình đã có thể góp được một chút sức của mình giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn”.

Có lẽ là sau chuyến đi cùng các anh chị tình nguyện viên đến nhà của bạn bị đột đột quỵ ở Thanh Hóa mà Lee Du đã nhận ra rất nhiều điều. Cô nàng streamer có chia sẻ rằng khi bản thân được chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của gia đình bị đột quỵ ở Thanh Hóa mà thấy may mắn và biết trân trọng hơn những gì mình đang có vì ngoài xã hội còn nhiều hoàn cảnh gia đình khó khăn hơn mình rất nhiều.

le2-1623817560.jpg
Mặc dù rất nhỏ tuổi nhưng cô nàng streamer này không khiến chúng ta phải bất ngờ vì cô đã biết tận dụng sự ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội để có thể giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa những điều tốt đẹp đến với nhiều người hơn.

Mặc dù rất nhỏ tuổi nhưng cô nàng streamer này không khiến chúng ta phải bất ngờ vì cô đã biết tận dụng sự ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội để có thể giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa những điều tốt đẹp đến với nhiều người hơn.

Qua nói chuyện và chia sẻ với Lee Du có lẽ chúng ta sẽ hiểu thêm được phần nào về cô nàng streamer nhỏ tuổi này nhưng lại có tầm lòng rộng mở. Bên cạnh việc chơi game giải trí đem lại niềm vui cho người xem trong mỗi buổi livestream, cô nàng Lee Du này cũng mong muốn lan tỏa sự yêu thương đến mọi người, chia sẻ những câu chuyện như việc làm dù chỉ đơn giản là từ thiện giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn mọi người ủng hộ, giúp đỡ và góp phần giúp xã hội.

Vũ Hạnh 

Bạn đang đọc bài viết "Chuyến thiện nguyện ý nghĩa của nữ streamer Lee Du" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).