Vietnam Airlines và MoMo “bắt tay” liên kết đổi thưởng: khách hàng vừa bay vừa tận hưởng ngay ưu đãi

23/10/2024 21:00

TP HCM, ngày 22/10/2024 - Vietnam Airlines và MoMo chính thức “bắt tay” liên kết đổi thưởng giữa chương trình Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và MoMo Rewards . Hợp tác này cộng hưởng giá trị từ hệ sinh thái hai bên nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng, đồng thời còn mang lại nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

Lễ ký kết diễn ra vào ngày 22/10/2024 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles và ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo, cùng các lãnh đạo của hai bên.

Lễ ký kết hợp tác giữa Vietnam Airlines và MoMo Lễ ký kết hợp tác giữa Vietnam Airlines và MoMo

Chương trình này sẽ nâng tầm hợp tác giữa Vietnam Airlines và MoMo khi cộng hưởng thế mạnh công nghệ, hệ sinh thái người dùng, đối tác... để gia tăng lợi ích, nâng cao trải nghiệm cho người dùng thông qua việc khai thác tối đa các ưu đãi, đặc quyền kết hợp từ hai bên.

Vietnam Airlines trở thành đối tác đầu tiên của MoMo triển khai mô hình đổi thưởng hai chiều. Để nhận ưu đãi từ chương trình, người dùng chỉ cần liên kết tài khoản Bông Sen Vàng Vietnam Airlines với tài khoản MoMo với vài thao tác đơn giản. Khi quy đổi dặm thưởng Bông Sen Vàng sang Xu MoMo, người dùng có thể tận dụng tối đa quyền lợi của Dặm khi được tùy chọn đổi thẻ quà ưu đãi độc quyền từ dịch vụ như ăn uống, đi lại, mua sắm, xem phim, thanh toán hóa đơn,... đến từ 180 nghìn đối tác đa dịch vụ và ngành hàng của MoMo Rewards.

Trong khi đó, Xu MoMo từ nay có thể tích lũy để đổi sang Dặm thưởng Bông Sen Vàng tận hưởng các ưu đãi từ Vietnam Airlines như đổi vé thưởng, đổi quà trên LotusMall, nâng hạng dịch vụ, hành lý quá cước,... Đặc biệt, ngay trên Ứng dụng MoMo, người dùng chưa là hội viên Bông Sen Vàng có thể dễ dàng đăng ký thẻ hội viên, được nhận ngay 2.000 dặm thưởng và tự động nâng lên hội viên hạng Bạc (Silver).

Sức hấp dẫn của chương trình nằm ở trải nghiệm liền mạch "tất cả trong một" cũng như nhân thêm niềm vui và sự tiện lợi cho hành khách tham gia chương trình liên kết, khi vừa có thể dễ dàng thanh toán vé máy bay, đổi dặm thưởng trên Vietnam Airlines, vừa tận hưởng ưu đãi từ cả hai thương hiệu lớn.

Vietnam Airlines và MoMo “bắt tay” liên kết đổi thưởng: khách hàng vừa bay vừa tận hưởng ngay ưu đãi - Ảnh 1

Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles - Vietnam Airlines, chia sẻ: “Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, chương trình Bông Sen Vàng luôn không ngừng mở rộng hợp tác, đổi mới chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Thông qua chương trình này, hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của Lotusmiles trở nên đa dạng, hấp dẫn hơn, giúp nâng tầm trải nghiệm cho hội viên, đặc biệt khách hàng trẻ đầy tiềm năng hiện chiếm hơn 30% số lượng khách hàng thường xuyên của hãng. Chúng tôi hy vọng quyền lợi tuyệt vời này là điểm cộng đáng giá, giúp thu hút rộng rãi khách hàng trở thành hội viên Lotusmiles, cũng như người dùng MoMo.”

Vietnam Airlines và MoMo “bắt tay” liên kết đổi thưởng: khách hàng vừa bay vừa tận hưởng ngay ưu đãi - Ảnh 2

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: "Việc hợp tác với Vietnam Airlines và chương trình Lotusmiles là cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện của MoMo. Chúng tôi tự hào khi là đối tác của Vietnam Airlines triển khai mô hình đổi thưởng hai chiều, giúp khách hàng không chỉ dễ dàng tích lũy dặm bay mà còn tận dụng những giá trị từ hệ sinh thái MoMo với hàng nghìn dịch vụ từ đối tác trên khắp cả nước. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự sáng tạo và cam kết của chúng tôi không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng và mang lại những giá trị thiết thực thông qua các chương trình ưu đãi độc quyền."

Trước đó, Vietnam Airlines và MoMo đã hợp tác triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, có sức lan tỏa như dự án Góp Lá Vá Rừng tháng 6/2024, hướng đến chiến dịch “Vì Một Việt Nam Xanh và Phát Triển Bền Vững”. Trong dự án này, hai bên sẽ đồng trích doanh thu nhằm tạo nguồn kinh phí phục hồi rừng, giúp mảng xanh đại ngàn được tiếp nối liền mạch. 

Để đăng ký hội viên Bông Sen Vàng và liên kết thẻ Bông Sen Vàng với ứng dụng MoMo, thực hiện theo cách: Đăng nhập MoMo ▶︎ Tìm “MoMo Rewards" trên thanh tìm kiếm  ▶︎ Tại mục “Đối tác" chọn “Đổi Dặm sang Xu" hoặc “Đổi Xu sang Dặm"  ▶︎ Nếu chưa là thành viên thì chọn “Đăng ký tài khoản mới" và “Liên kết tài khoản" nếu đã có thẻ Bông Sen Vàng.

Bạn đang đọc bài viết "Vietnam Airlines và MoMo “bắt tay” liên kết đổi thưởng: khách hàng vừa bay vừa tận hưởng ngay ưu đãi" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).