Tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng, 11 đối tượng trả giá đắt

15/09/2024 08:15

Tại phiên tòa, các bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình và xin HĐXX xem xét cho các bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Ngày 14/9, TAND tỉnh Gia Lai: Khởi tố, bắt giam 33 đối tượng đánh bạc

Cơ quan chức năng xác định, đối tượng Trần Anh Luân đã quản lý tài khoản cá độ bóng đá cấp super có hạn mức là 1,4 triệu “đô” (tỷ lệ 1 đô tương ứng 13.000 - 50.000 đồng; tương đương khoảng 18,2 - 70 tỷ đồng). Sau đó Luân cấp tài khoản master, agent cho các đối tượng còn lại để tổ chức cá độ bóng đá qua mạng internet cho nhiều đối tượng khác.

Tại phiên tòa, các bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình và xin HĐXX cho các bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Sau khi nghị án, qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Hoàng Anh Luân 2 năm 3 tháng tù về tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc; bị cáo Trần Quang Thái và Trần Công Thọ cùng mức án 1 năm 3 tháng tù về tội Đánh bạc; Đặng Duy Chương 9 tháng tù, Đỗ Huy Bình 6 tháng tù cùng về tội Đánh bạc. Ngoài ra, các bị cáo còn bị phạt bổ sung 20 đến 40 triệu đồng.

Riêng các bị cáo còn lại phạt tiền từ 25 đến 70 triệu đồng. Tất cả các bị cáo buộc phải nộp lại toàn bộ số tiền thu lợi bất chính.

Video toàn cảnh phiên tòa xét xử nhóm đối tượng.

Công Định
Tham khảo thêm
Bắt quả tang hơn 40 đối tượng đánh bạc trái phépBắt quả tang hơn 40 đối tượng đánh bạc trái phép

Bạn đang đọc bài viết "Tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng, 11 đối tượng trả giá đắt" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).