Phong cách "giàu kín, sang ngầm" của Taylor Swift nhìn qua 2 món đồ nhỏ

06/02/2024 20:11

() - Taylor Swift từng nhiều năm bị chê là ăn vận nhạt nhòa, nhưng khi phong cách "giàu kín, sang ngầm" lên ngôi, nhiều người chợt nhận ra nữ ca sĩ "tỷ đô" vốn đã khoe khéo sự giàu có thầm lặng từ lâu.

Tại lễ trao giải Grammy 2024 vừa diễn ra vào chủ nhật vừa qua theo giờ Mỹ, Taylor Swift bất ngờ tuyên bố chuẩn bị cho ra mắt album thứ 11 trong sự nghiệp. Album có tên The Tortured Poets Department. Cô cũng nhanh chóng chia sẻ hình bìa album trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Album này sẽ ra mắt công chúng vào ngày 19/4.

Hình ảnh bìa album đen trắng cho thấy Swift ăn vận khá gợi cảm với chỉ 2 món đồ giản dị, nhưng cộng sự của Taylor Swift - chuyên gia phong cách Joseph Cassell - nhanh chóng hé lộ rằng 2 món đồ giản dị ấy không hề rẻ.

Phong cách giàu kín, sang ngầm của Taylor Swift nhìn qua 2 món đồ nhỏ - 1

Taylor Swift bất ngờ tuyên bố chuẩn bị cho ra mắt album thứ 11 trong sự nghiệp. Album có tên "The Tortured Poets Department" (Ảnh: Page Six).

Taylor Swift thông báo về việc sắp tung ra album thứ 11 trong sự nghiệp (Video: Page Six).

Nữ ca sĩ mặc chiếc áo 3 lỗ may bằng chất liệu xuyên thấu của thương hiệu Saint Laurent có giá 650 USD và một chiếc quần nhỏ cạp cao của thương hiệu The Row có giá 790 USD. Như vậy, tổng giá trị 2 món đồ giản dị mà Taylor Swift mặc lên bìa album là 1.440 USD (tương đương 35 triệu đồng).

Phong cách

Phong cách thời trang thường ngày của Taylor Swift luôn hướng tới sự giản dị và tinh tế (Ảnh: Page Six).

Ở Taylor Swift, người ta không nhìn thấy sự trưng trổ "đập vào mắt", cách phối đồ của Swift không bộc lộ rõ tiềm lực tài chính đáng nể của cô.

Swift thường lựa chọn phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng trong cuộc sống thường nhật. Cô chỉ rực rỡ khi xuất hiện trên sân khấu hoặc trên thảm đỏ. Swift chưa từng sử dụng một chiếc túi xách Birkin hay đeo một chiếc đồng hồ Rolex nào, trong khi đây là những phụ kiện cơ bản để chứng tỏ đẳng cấp của một nhân vật có tiền trong giới showbiz.

Dù phục trang mà Swift sử dụng từng bị cho là nhạt nhòa, không cá tính, không ấn tượng, nhưng kỳ thực đó đều là những món đồ giản dị được mua từ những thương hiệu thuộc dòng thời trang đẳng cấp chuyên phục vụ những người giàu thích ăn vận giản dị.

Trong những năm gần đây, người ta mới bắt đầu nói nhiều về phong cách ăn vận "giàu kín, sang ngầm" của giới nhà giàu "có thâm niên". Trong khi đó, Swift đã ăn vận theo phong cách này xuyên suốt sự nghiệp ca hát của cô.

Phong cách giàu kín, sang ngầm của Taylor Swift nhìn qua 2 món đồ nhỏ - 3

Swift có cách phối đồ cơ bản như bao cô gái khác (Ảnh: Page Six).

Phong cách "giàu kín, sang ngầm" là khi một người mua những món đồ có thiết kế giản dị nhưng kỳ thực đó là đồ của thương hiệu đẳng cấp, món đồ có chất lượng cao và có thể sử dụng dài lâu. Đó là cách ăn vận thể hiện sự tinh tế kín đáo của những người giàu không thích "nổi", không thích "chơi trội".

Swift có cách phối đồ cơ bản như bao cô gái khác, phục trang của cô không thể hiện cá tính độc đáo và cũng không quá xa xỉ. Nhìn vào Swift, người ta không thấy phong cách của một ngôi sao ca nhạc quốc tế hay một nữ tỷ phú USD, dù vậy, cũng không thể nói Swift ăn vận kém đẹp hoặc lỗi thời.

Swift rất giỏi cân bằng về mặt phong cách. Cô không thích sự trưng trổ "đập vào mắt", nhưng cô cũng không bao giờ ăn vận xuề xòa, tuềnh toàng mỗi khi bước ra ngoài. Swift không bao giờ bỏ bê diện mạo, phong cách của bản thân, cô luôn hướng tới vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế, đẳng cấp nhưng vẫn chừng mực.

Chuyên gia phong cách Erin Eagle chia sẻ với tờ tin tức tài chính kinh doanh Business Insider rằng phong cách thẩm mỹ của Swift khiến cô hiện lên như một cô bạn dễ thương, thân thiện của mọi người, không phải một ngôi sao đình đám và giàu có.

Phong cách giàu kín, sang ngầm của Taylor Swift nhìn qua 2 món đồ nhỏ - 4

Những món đồ cơ bản mà Swift mặc luôn có những thiết kế tương tự ở nhiều tầng giá phù hợp với mọi đối tượng và tiềm lực kinh tế (Ảnh: Page Six).

Trong khi nhiều ngôi sao nữ thường gắn phong cách của họ với những thương hiệu thời trang đình đám, nỗ lực đi đầu trong việc tạo ra những xu hướng thời trang mới, phong cách giản dị của Swift lại khiến cộng đồng fan của cô cảm thấy thần tượng thật gần gũi.

Những món đồ cơ bản mà Swift mặc luôn có những thiết kế tương tự ở nhiều tầng giá phù hợp với mọi đối tượng và tiềm lực kinh tế.

Tất cả những gì mà truyền thông và công chúng được biết về độ giàu của Taylor Swift là việc cô thường xuyên di chuyển bằng phi cơ riêng. Không ai biết gì thêm, không ai biết Swift có bao nhiêu siêu xe đắt giá, cô chưa từng nói về sự giàu có của mình, chưa bao giờ chủ động trưng trổ những món đồ hay tài sản để mọi người biết cô giàu có ra sao và đang tận hưởng cuộc sống thế nào.

Phong cách giàu kín, sang ngầm của Taylor Swift nhìn qua 2 món đồ nhỏ - 5

Taylor Swift tại giải Grammy 2024 (Ảnh: Page Six).

Chuyên gia truyền thông Kate Orchard khẳng định một số ngôi sao có chủ ý "giấu giàu". Sự lựa chọn này phụ thuộc vào việc ngôi sao muốn thể hiện hình ảnh bản thân như thế nào và cộng đồng fan của họ quan tâm điều gì.

Về Swift, phong cách ấn tượng và rực rỡ của cô trên sân khấu hoàn toàn đối lập với phong cách giản dị, nhẹ nhàng của cô trong công việc và đời sống hàng ngày. Chuyên gia phong cách Erin Eagle đánh giá phong cách "giàu kín, sang ngầm" trong đời sống thường ngày rất phù hợp với Swift và còn giúp cô tạo thiện cảm tốt với fan qua năm tháng.

Grammy 2024: Taylor Swift là nghệ sĩ đầu tiên giành tới 4 giải Album xuất sắc nhất năm (Video: Page Six).

Bạn đang đọc bài viết "Phong cách "giàu kín, sang ngầm" của Taylor Swift nhìn qua 2 món đồ nhỏ" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).