Ngôi sao Hàn Quốc duy nhất lọt top 100 người ảnh hưởng thời trang thế giới

14/12/2023 20:37

() - G-Dragon là thần tượng Hàn Quốc duy nhất xuất hiện trên "Hypebeast 100 Next", danh sách tổng hợp những người có ảnh hưởng nhất trong giới thời trang năm 2023.

Mới đây, tạp chí thời trang đường phố Hypebeast công bố "Hypebeast 100 Next" - danh sách 100 người có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang năm 2023.

Trong ấn bản năm nay, G-Dragon giành được vị trí nổi bật, là thần tượng Hàn Quốc duy nhất góp mặt tại Hypebeast. Anh cũng là nghệ sĩ xứ kim chi đầu tiên có mặt trên Hypebeast vào năm 2013.

Kể từ đó, nam nghệ sĩ 7 lần có tên trong danh sách này, lần lượt ở các năm: 2013, 2015, 2016, 2017, 2021, 2022 và 2023, nhiều hơn bất kỳ nghệ sĩ châu Á nào.

Ngôi sao Hàn Quốc duy nhất lọt top 100 người ảnh hưởng thời trang thế giới - 1

G-Dragon thích biến quần áo và giày dép của mình theo phong cách riêng bằng những đường cắt, ghim và tạo kiểu khác biệt. Mọi họa tiết trên trang phục của anh đều nhanh chóng tạo thành xu hướng toàn cầu (Ảnh: Hypebeast).

"Hypebeast 100 Next" là danh sách các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Những thiết kế của họ để lại ấn tượng đáng kinh ngạc trên phạm vi toàn cầu. Họ là những nhà sáng tạo theo đuổi sự đổi mới và đột phá, truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Hypebeast ca ngợi thương hiệu PEACEMINUSONE của G-Dragon. Thành lập vào 7 năm trước, thương hiệu thời trang của nam rapper đã nhanh chóng trở nên phổ biến. 

PEACEMINUSONE mang đến hàng loạt sản phẩm có tác động mạnh mẽ, nhấn mạnh tầm ảnh hưởng toàn cầu của nam rapper Hàn Quốc.

Hơn nữa, Hypebeast còn ca ngợi thiết kế PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 của G-Dragon. Tạp chí này cho rằng, mẫu giày sneaker màu trắng - đen của anh là "một trong những phiên bản tuyệt vời nhất được phát hành trong năm 2022".

Ngôi sao Hàn Quốc duy nhất lọt top 100 người ảnh hưởng thời trang thế giới - 2

Sự táo bạo và độc đáo của nam rapper không chỉ thể hiện qua cách phối đồ. Biểu tượng thời trang của Kpop liên tục tạo nên những xu hướng trong các thiết kế riêng của mình, điển hình như PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 (Ảnh: KBizoom).

Ra mắt với vai trò rapper thuộc nhóm nhạc Big Bang vào năm 2006, G-Dragon không chỉ thành công nhờ tài năng âm nhạc, mà anh còn đặc biệt được biết đến là một trong những thần tượng Hàn Quốc đầu tiên chinh phục lĩnh vực thời trang quốc tế.

Đứa con tinh thần PEACEMINUSONE của G-Dragon ra đời vào năm 2016, đánh dấu bước ngoặt khi bắt đầu hợp tác với nhiều thương hiệu lớn khác nhau. Một trong số đó là sự hợp tác với Nike, cú bắt tay đáng nhớ giúp mẫu giày Air Force 1 Low x PEACEMINUSONE cháy hàng chỉ sau vài phút ra mắt.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nam rapper đều thể hiện gu thời trang đầy màu sắc của mình bằng cách tinh chỉnh túi xách và giày hàng hiệu. Ngoài âm nhạc và thời trang, đại sứ Chanel còn là nhà sáng tạo thời trang đáng gờm.

Bạn đang đọc bài viết "Ngôi sao Hàn Quốc duy nhất lọt top 100 người ảnh hưởng thời trang thế giới" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).