Ngọc Hằng bị gãy cà kheo khi trình diễn trong đêm thi trang phục dân tộc

15/12/2023 13:09

() - Tuy gặp sự cố ở phút chót nhưng cách xử lý của Ngọc Hằng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tối 14/12, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tham gia đêm thi trang phục dân tộc tại Miss Intercontinental 2023 (Hoa hậu Liên lục địa). Cô chọn trang phục mang tên "Cà kheo".

Đây là bộ váy được lấy cảm hứng từ trò chơi dân gian thường được xuất hiện trong các lễ hội truyền thống của người dân đồng bào Tây Nguyên nói chung và người đồng bào Ba Na tại làng Jun, Gia Lai nói riêng. 

Ngọc Hằng bị gãy cà kheo khi trình diễn trong đêm thi trang phục dân tộc - 1

Lê Nguyễn Ngọc Hằng trình diễn trang phục "Cà kheo" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong suốt phần thi, Ngọc Hằng thể hiện sự tự tin, mong muốn truyền tải trọn vẹn nét đẹp văn hóa dân tộc của Việt Nam đến với quốc tế. Tuy nhiên, cô gặp sự cố gãy cà kheo ở phút chót. Dù vậy, Ngọc Hằng vẫn bình tĩnh xử lý tình huống, nhận được nhiều lời khen từ khán giả. 

Trước đó, hành trình trang phục "Cà kheo" đến với cuộc thi quốc tế gặp khó khăn trong khâu vận chuyển. Ê-kíp và nhà thiết kế quyết định cưa đôi cà kheo và thiết kế lại theo hướng lắp ráp.

Đó là lý do ở cuối màn trình diễn, sau khi bước lên cây cà kheo để trở vào cánh gà, Ngọc Hằng đã gặp sự cố khi cây cà kheo bị gãy. 

Ngọc Hằng bị gãy cà kheo khi trình diễn trong đêm thi trang phục dân tộc - 2

Sự cố của Ngọc Hằng (Ảnh: Chụp màn hình).

Nói về "Cà kheo", nhà thiết kế Bùi Thế Bảo chia sẻ, trang phục nhìn đơn giản nhưng các chi tiết phần lớn được đính bằng đá nên trọng lượng của chiếc váy khá nặng.

Đặc biệt, chất liệu vải có họa tiết như bản vẽ rất hiếm nên nhà thiết kế phải mua hơn 100m ruy băng nhỏ và đính kết lại để tạo được hoa văn như ý muốn. 

Đây cũng là bộ trang phục dành được giải bình chọn Trang phục văn hóa dân tộc được yêu thích nhất tại Miss Grand Vietnam 2023. 

Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2023 sẽ diễn ra vào ngày 15/12 (giờ địa phương) tại Sharm El Sheikh, Ai Cập.

Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Hằng bị gãy cà kheo khi trình diễn trong đêm thi trang phục dân tộc" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).