Mẫu nhí 10 tuổi cao 1,6m gợi ý trang phục đón Tết Giáp Thìn

07/02/2024 20:30

() - Susu là con gái của fashionista Châu Lê Thu Hằng. Cô bé gây chú ý khi sở hữu chiều cao vượt trội, thần thái không kém những người mẫu chuyên nghiệp.

Mẫu nhí 10 tuổi cao 1,6m gợi ý trang phục đón Tết Giáp Thìn - 1

Susu và mẹ hiện sống ở Mỹ. Tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng cô bé đã cao 1,6m, thường được các nhãn hàng ngỏ lời làm gương mặt đại diện. Tuy nhiên, cô bé vẫn tập trung vào việc học tập và thỉnh thoảng cùng mẹ thực hiện các bộ ảnh thời trang. 

Mẫu nhí 10 tuổi cao 1,6m gợi ý trang phục đón Tết Giáp Thìn - 2

Mẹ của Susu là fashionista Châu Lê Thu Hằng - cựu tiếp viên hàng không. Cô gây ấn tượng với phong cách thời trang sang trọng và nữ tính. 

Mẫu nhí 10 tuổi cao 1,6m gợi ý trang phục đón Tết Giáp Thìn - 3

Dịp Tết Giáp Thìn, hai mẹ con diện các thiết kế tươi trẻ và rực rỡ đến từ bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng. Susu và mẹ xuống phố trong chiếc váy suông họa tiết hoa đào. Thiết kế có điểm nhấn vai nữ tính, được hai mẹ con phối cùng phụ kiện gam màu hồng đen.

Mẫu nhí 10 tuổi cao 1,6m gợi ý trang phục đón Tết Giáp Thìn - 4

Chiếc váy ngắn với sắc hoa đào xanh cách điệu, được hai mẹ con phối với giày bốt cao cổ.

Mẫu nhí 10 tuổi cao 1,6m gợi ý trang phục đón Tết Giáp Thìn - 5

Susu yêu thích phong cách công chúa với kiểu váy bồng bềnh, trong khi mẹ diện áo kết hợp chân váy bút chì bằng len sợi, được đính kết thủ công.

Mẫu nhí 10 tuổi cao 1,6m gợi ý trang phục đón Tết Giáp Thìn - 6

Hòa nhịp cùng xu hướng áo dài Tết, Susu và mẹ cũng chọn những mẫu áo dài phom dáng phá cách, tà rộng bay bổng trên chất liệu organza.

Mẫu nhí 10 tuổi cao 1,6m gợi ý trang phục đón Tết Giáp Thìn - 7

Họa tiết rồng cùng với mây ngũ sắc mang đến thông điệp tươi vui và ý nghĩa nhân dịp Tết Giáp Thìn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu nhí 10 tuổi cao 1,6m gợi ý trang phục đón Tết Giáp Thìn" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).