Hành động lăn ra đất mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan

05/02/2024 20:17

() - Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Saruda Panyakham tại cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2024 (Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan) đã gây "sốt" trên mạng xã hội.

Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2024 Saruda Panyakham khiến những người có mặt tại

Saruda Panyakham vừa đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2024 (Ảnh: Missosology).

Tất cả những người chứng kiến trực tiếp hình ảnh này cũng như xem lại trên mạng xã hội đều không nhịn được cười. Thậm chí, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2024 cũng tròn mắt, bày tỏ sự bât lực khi chứng kiến hành động của tân Hoa hậu.

Được biết, Saruda Panyakham (28 tuổi) đã vượt qua 30 thí sinh của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2024 để giành ngôi vị cao nhất một cách thuyết phục và xứng đáng.

Saruda Panyakham đang là tiếp viên hàng không của hãng American Airlines. Cô đến từ Chaing Mai (Thái Lan) và từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 5 lần. Sau 4 lần thất bại, Saruda Panyakham quyết tâm đăng ký dự thi lại và chiến thắng cuối cùng đã mỉm cười với cô.

Hành động lăn ra đất mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan - 2

Phản ứng hài hước của tân Hoa hậu Saruda Panyakham vào thời điểm chiến thắng (Ảnh: News).

Người đẹp chuyển giới 28 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng, 1,78m, thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp. Saruda Panyakham còn có kỹ năng trình diễn tốt và khả năng ngoại ngữ lưu loát. 

Trước khi tham dự các cuộc thi nhan sắc, Saruda Panyakham cũng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang của xứ chùa vàng. Với danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2024, Saruda Panyakham sẽ đại diện Thái Lan tại cuộc thi Miss International Queen 2024 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế).

Trên mạng xã hội và các diễn đàn sắc đẹp, ngoài những bình luận dành cho phản ứng hài hước của người đẹp Saruda Panyakham lúc đăng quang, cộng đồng mạng còn dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ của tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan.

Người hâm mộ xứ chùa vàng cũng kỳ vọng, Saruda Panyakham sẽ có kết quả tốt tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024.

Hành động lăn ra đất mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan - 3

Saruda Panyakham sở hữu chiều cao 1,78m, nhan sắc ngọt ngào và gợi cảm (Ảnh: Missosology).

Hành động lăn ra đất mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan - 4

Saruda Panyakham sẽ đại diện cho Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 (Ảnh: Missosology).

Hành động lăn ra đất mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan - 5

Sắc vóc hoàn hảo của Hoa hậu Saruda Panyakham (Ảnh: Instagram).

Hành động lăn ra đất mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan - 6

Saruda Panyakham đang là một tiếp viên hàng không và tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc (Ảnh: Instagram).

Phút đăng quang hài hước của Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2024 (Video: Missosology).

Bạn đang đọc bài viết "Hành động lăn ra đất mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).