Định Áp Vương - Giải pháp tối ưu cho người huyết áp cao

23/07/2024 12:30

Huyết áp cao là một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới với những biến chứng như đột quỵ, nhồi máu cơ tim…

Đáng lo ngại là việc kiểm soát huyết áp luôn là một thách thức lớn bởi có nhiều yếu tố gây bệnh. Thấu hiểu vấn đề này, thảo dược Định Áp Vương đã ra đời, trở thành giải pháp tối ưu cho người huyết áp cao.

Định Áp Vương - Giải pháp tối ưu cho người huyết áp cao- Ảnh 1.

TPBVSK Định Áp Vương - Giải pháp ưu việt cho người huyết áp cao

 Đôi nét về tình trạng huyết áp cao

Huyết áp cao, hay còn gọi là tăng huyết áp, tình trạng áp lực của máu tác động lên thành mạch máu cao hơn mức bình thường. Tăng huyết áp diễn biến âm thầm, nhưng lại là thủ phạm của hàng loạt ca tử vong do những

Huyết áp cao - Thủ phạm của hàng loạt biến chứng nguy hiểm

Định Áp Vương là sản phẩm gì?

TPBVSK Định Áp Vương là sản phẩm thảo dược được đông đảo người bệnh tin dùng và cho hiệu quả cao trong việc kiểm soát huyết áp. Sử dụng Định Áp Vương giúp:

- Giảm huyết áp cao, giảm các triệu chứng của tăng huyết áp như đau đầu, chóng mặt, khó thở, đánh trống ngực… 

- Điều hòa huyết áp trong giới hạn bình thường, hỗ trợ phòng các biến chứng đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận do tăng huyết áp…

Sản phẩm chuyên biệt cho người huyết áp cao, người có nguy cơ tăng huyết áp như xơ vữa động mạch, mỡ máu cao, tiểu đường… Qua hơn nửa thập kỷ có mặt trên thị trường, Định Áp Vương đã chinh phục hàng triệu người dùng và nhận được những giải thưởng danh giá như: Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024, Thương hiệu vàng chất lượng Quốc tế… Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Định Áp Vương đã được 92,8% người dùng hài lòng đến rất hài lòng về hiệu quả hạ và ổn định huyết áp. 

Định Áp Vương - Giải pháp tối ưu cho người huyết áp cao- Ảnh 3.

Định Áp Vương vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá

Định Áp Vương - giải pháp tối ưu cho người huyết áp cao

Qua gần 10 năm ra mắt, TPBVSK Định Áp Vương luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của người bệnh tăng huyết áp bởi 3 điểm sau:

1.Tác động toàn diện đa cơ chế, giúp ổn định huyết áp bền vững

Nhờ công thức thảo dược độc đáo, phối hợp cả bộ 5 thảo dược quý gồm cao cần tây, tỏi, hoàng bá, lá dâu tằm và nattokinase, Định Áp Vương tác động toàn diện đa cơ chế của tăng huyết áp, cho khả năng kiểm soát huyết áp tối ưu:

- Giúp giãn mạch, tăng tính đàn hồi của thành mạch, giảm huyết áp cao nhờ hoạt chất apigenin trong cao cần tây. Đặc biệt, cần tây giúp hạ chỉ số huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương từ 23 - 38 mmHg, nhưng không gây tụt huyết áp quá mức, thích hợp cho người huyết áp lên xuống thất thường.

- Giảm thể tích tuần hoàn, giảm huyết áp cao.

- Hỗ trợ điều hòa nhịp tim, giảm huyết áp nhờ hoạt chất trong cao cần tây, tỏi, lá dâu tằm.

- Hỗ trợ giảm lipid máu, giúp thông thoáng lòng mạch và hạ huyết áp nhờ các chất chống oxy hóa trong cao cần tây, tỏi, berberin trong hoàng bá.

- Giúp giảm độ nhớt máu với enzym lên men từ đậu tương nattokinase, đánh tan cục máu đông, làm trơn láng lòng mạch và hạ huyết áp.

Định Áp Vương - Giải pháp tối ưu cho người huyết áp cao- Ảnh 4.

Bộ thảo dược quý trong TPBVSK Định Áp Vương

2. Giải quyết toàn bộ những vấn đề của người huyết áp cao

Điều trị tăng huyết áp cần đạt 2 mục tiêu chính là hạ chỉ số huyết áp, đồng thời ổn định huyết áp luôn trong ngưỡng an toàn. Đây là điều mà khó có biện pháp thông thường nào có thể đáp ứng được. Tuy nhiên, Định Áp Vương với bộ thành phần đa tác động, sẽ giúp giải quyết cả 2 vấn đề này. Sử dụng TPBVSK Định Áp Vương không chỉ giúp đưa huyết áp về mức an toàn mà còn ổn định huyết áp lâu bền, nâng cao sức khỏe cho người bệnh, đẩy lùi những biến chứng đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim… nguy hiểm.

3. Thành phần thảo dược lành tính, công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất

Ngoài các vị thảo mộc quý gồm cao cần tây, tỏi, hoàng bá, lá dâu tằm, nattokinase, viên uống Định Áp Vương còn chứa 2 khoáng chất tốt cho người huyết áp cao là magie, kali. Đây đều là những thành phần lành tính, thân thiện với cơ thể, không gây tác dụng phụ.

Đặc biệt, Định Áp Vương được ứng dụng công nghệ Lượng tử (Quantum) - công nghệ hiện đại bậc nhất, chuyển giao từ Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam, giúp chiết xuất hàm lượng tinh chất tối ưu trong nguồn dược liệu đầu vào. Đồng thời, công nghệ này còn giúp loại sạch bụi bẩn, tạp chất trong các vị thảo mộc, đem đến viên uống chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn khi sử dụng lâu dài để ổn định huyết áp bền vững.

Định Áp Vương - Giải pháp tối ưu cho người huyết áp cao- Ảnh 5.

Định Áp Vương được sản xuất bằng công nghệ Lượng tử tiên tiến

 Cách dùng thảo dược Định Áp Vương hiệu quả

TPBVSK Định Áp Vương được bào chế dưới dạng viên nén tiện dụng, có cách sử dụng đơn giản:

- Liều dùng: Uống 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần sáng và tối.

- Thời điểm dùng: Có thể uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nếu bạn đang sử dụng thuốc tây, nên uống Định Áp Vương cách khoảng 1 giờ.

- Liệu trình hiệu quả: Để ổn định huyết áp lâu dài, ngừa các biến chứng nặng nề do tăng huyết áp, bạn nên sử dụng Định Áp Vương liên tục một đợt tối thiểu từ 3 - 6 tháng.

Huyết áp cao là tình trạng mạn tính phức tạp, kẻ thù thầm lặng của những biến chứng đe dọa tính mạng. Vì vậy, đừng quên sử dụng viên uống Định Áp Vương đều đặn hàng ngày để huyết áp ổn định không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim nhé!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết "Định Áp Vương - Giải pháp tối ưu cho người huyết áp cao" tại chuyên mục Y tế - Sức khỏe. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).