Năm 2024 được đánh dấu là một năm bứt phá của YeaH1 với doanh thu thuần vượt mốc 1.000 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với năm trước. Lợi nhuận sau thuế (lãi ròng) đạt gần 127 tỷ đồng, tăng trưởng gấp 4,8 lần so với năm 2023. Kết quả này không chỉ vượt xa các kịch bản kinh doanh mà Công ty đã đặt ra (vượt 21% mục tiêu kịch bản thuận lợi 105 tỷ đồng lợi nhuận), mà còn là mức lãi ròng cao nhất của YEG trong 6 năm trở lại đây (tính từ năm 2019) và cao thứ nhì kể từ khi doanh nghiệp này niêm yết và công bố thông tin rộng rãi (từ năm 2013).
Bước sang năm 2025, YeaH1 tiếp tục đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ. Theo kế hoạch đã được cổ đông thông qua, Công ty đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 1.300 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 140 tỷ đồng, tăng lần lượt 27% và 14% so với kết quả thực hiện năm 2024. Đây là mục tiêu lợi nhuận cao nhất mà YEG đặt ra trong vòng 7 năm trở lại đây.
Chia sẻ về kế hoạch này, bà Lê Phương Thảo - Chủ tịch HĐQT YeaH1 - cho biết, khác với năm trước xây dựng hai kịch bản, năm nay YeaH1 chỉ xây dựng một kịch bản duy nhất là 1.300 tỷ doanh thu và 140 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Bà khẳng định đây là kế hoạch được xây dựng trên tinh thần thận trọng, đã tính toán đầy đủ các yếu tố tác động, bao gồm cả những rủi ro tiềm ẩn. Dù theo dõi sát những yếu tố kinh tế vĩ mô có thể ảnh hưởng đến thị trường như chính sách thuế mới tại Mỹ, vốn có khả năng tác động gián tiếp đến các nhãn hàng, đối tác truyền thông của YEG, Tập đoàn vẫn giữ nguyên kế hoạch đã trình, thể hiện sự quyết tâm cao độ.
Động lực tăng trưởng trong năm 2025 tiếp tục được kỳ vọng đến từ các chương trình giải trí quy mô lớn và hoạt động liên quan. Cụ thể, chuỗi concert của "Anh trai vượt ngàn chông gai" (dự kiến các đêm Day 3, 4, 5, 6 - trong đó Day 3, 4 đã diễn ra trong Q1, Day 5, 6 dự kiến tháng 6) sẽ đóng góp đáng kể. Công ty cũng đầu tư sản xuất thêm hai chương trình mới là "Tân binh toàn năng" và "Gia đình Haha", kỳ vọng sẽ tạo dòng doanh thu chủ lực mới.
Bà Ngô Thị Vân Hạnh – Tổng Giám đốc YeaH1 – chia sẻ về chiến lược nội dung mới. YEG tiếp tục giữ vững định hướng đầu tư bài bản, tiên phong và sáng tạo với hai chương trình "Gia đình Haha" và "Tân binh toàn năng" được định vị là premium show. "Gia đình Haha" mang đậm tính nhân văn, tôn vinh văn hóa, lao động địa phương (dự kiến phát sóng tháng 6). "Tân binh toàn năng" là chương trình đào tạo thần tượng đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình quốc tế, là khởi đầu cho chiến lược dài hạn nâng tầm công nghiệp đào tạo giải trí Việt. Bà Hạnh nhấn mạnh YeaH1 không chạy theo xu hướng mà chọn cách tạo ra xu hướng.
YeaH1 cũng đẩy mạnh phát triển và phân phối các nội dung "ngắn và siêu ngắn" theo định dạng dọc – xu hướng đang chiếm ưu thế trên các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh đó, Công ty mở rộng hợp tác quốc tế, nổi bật là việc ký kết văn bản chiến lược với MangoTV – đơn vị trực thuộc Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc), một trong những nhà sản xuất nội dung giải trí hàng đầu châu Á.
Về định hướng phát triển hệ sinh thái tài năng, YEG đang kiến tạo một "vòng tròn khép kín" từ phát hiện, đào tạo, phát triển kỹ năng đến quản lý sự nghiệp. Đơn vị ONE Academy đóng vai trò nòng cốt, kết hợp với các đối tác quốc tế (Main Stage TV, Sony Music Group, Joompas) mang đến môi trường huấn luyện chuẩn quốc tế nhưng giữ vững giá trị Việt. Chương trình "Tân binh toàn năng" là nền tảng đào tạo thực chiến. YEG kỳ vọng trở thành trung tâm đào tạo tài năng uy tín, đóng góp vào sự phát triển của ngành giải trí Việt Nam.
Trả lời câu hỏi về kết quả kinh doanh quý 1/2025 (dù chưa có báo cáo chính thức), bà Lê Phương Thảo cho biết kết quả quý 1 vượt kỳ vọng, cả về doanh thu tài trợ chương trình lẫn hoạt động concert (đêm Day 3 và 4). Doanh thu ước đạt 217 tỷ đồng, lợi nhuận ước đạt 23 tỷ đồng, tăng trưởng so với cùng kỳ 2024 và là bước khởi đầu thuận lợi để hoàn thành mục tiêu cả năm. Các buổi concert tiếp theo cũng nhận được sự ủng hộ lớn, vé concert Day 5 đã cháy vé, Day 6 cũng gần cháy vé.
Về hoạt động tăng vốn, YeaH1 thông báo đã hoàn tất tăng vốn điều lệ thêm hơn 604 tỷ đồng theo kế hoạch, nâng tổng vốn lên hơn 1.918 tỷ đồng. Trong đó, Công ty đã phát hành thành công hơn 5,6 triệu cổ phiếu ESOP và chào bán toàn bộ 54,8 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu (tỷ lệ 40%) với giá 10.000 đồng/cổ phiếu.
Tại Đại hội, cổ đông cũng thông qua một số thay đổi về cơ cấu nhân sự. Ông Kim Min Soo được miễn nhiệm khỏi vị trí Thành viên HĐQT theo nguyện vọng cá nhân, đồng thời số lượng thành viên HĐQT được điều chỉnh từ 5 xuống còn 4 người. Bà Lê Thị Bích Hằng cũng được miễn nhiệm khỏi vị trí Thành viên Ban Kiểm soát và bà Lê Thị Hoa được bầu bổ sung thay thế.
Bà Lê Phương Thảo cho biết, Công ty luôn sẵn sàng mở rộng hợp tác chiến lược với các đối tác có tiềm lực tài chính, năng lực chuyên môn, hoặc có thể chuyển giao công nghệ, nội dung nhằm củng cố nguồn lực và xây dựng nền tảng phát triển bền vững trong 3-5 năm tới.
Kết thúc Đại hội, tất cả các tờ trình đã được cổ đông thông qua.