Con gái dàn dựng bị bắt cóc để tống tiền cha ruột 5 tỷ đồng

18/10/2024 16:30

Ngô Thị Bích Trâm đã cùng đồng bọn dàn dựng việc mình bị bắt cóc để lừa cha ruột đưa 5 tỷ đồng.

Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Đồng Tháp, ngày 18/10, Phòng Cảnh sát hình sự đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Ngô Thị Bích Trâm (SN 1991, ngụ tỉnh Đồng Tháp), Trần Minh Trung (SN 1997, ngụ tỉnh Hậu Giang) và Nguyễn Văn Nha (SN 1992, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Con gái dàn dựng bị bắt cóc để tống tiền cha ruột 5 tỷ đồng- Ảnh 1.

Các bi can gồm: Trâm, Nha, Trung tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Tháp.

Theo kết quả điều tra, Trâm cùng đồng bọn dàn dựng việc thiếu nợ và bị bắt giữ, đánh đập để đòi nợ. Các đối tượng uy hiếp tinh thần cha ruột của Trâm là ông N.V.H. (SN 1964, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để yêu cầu ông trả số tiền Trâm thiếu nợ là 5 tỷ đồng.

Nhiều phụ huynh chủ quan giao xe cho con điều khiển khi chưa đủ điều kiệnTrả giá vì "nhắm mắt" cho người nước ngoài ở “chui”

Vào cuộc xác minh, cơ quan điều tra xác định Trâm không có thiếu nợ, sự việc trên là do Trâm cùng với Trung, Nha tự dàn dựng nhằm chiếm đoạt tiền của ông H.

Cũng với thủ đoạn như trên, Trâm cùng đồng bọn từng chiếm đoạt số tiền 495 triệu đồng của ông H. rồi chia nhau tiêu xài.

Hải Vân 

Bạn đang đọc bài viết "Con gái dàn dựng bị bắt cóc để tống tiền cha ruột 5 tỷ đồng" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).