Chu du mùa thu miền Bắc với giá siêu tiết kiệm bằng mua trước trả sau tại Mytour

31/10/2022 16:37

Nếu như mùa hè là mùa của biển, thì mùa thu lại được sinh ra như dành riêng cho miền Bắc với sự kết hợp giữa tiết trời se lạnh và phong cảnh vừa thơ mộng vừa hùng vĩ đẹp ngây ngất lòng người. Cùng điểm qua những địa điểm nhất định phải ghé tại miền Bắc khi vào thu cũng như tham khảo phương án tiết kiệm chi phí cho chuyến đi với dịch vụ mua trước trả sau tại Mytour.

Những địa điểm vào thu đẹp hết nấc tại miền Bắc

Vẻ đẹp thủ đô Hà Nội

Cây bàng lá đỏ, hoa sữa thơm nồng, mùi hương ngọt dịu của cốm hay thoang thoảng của cốc chè sen và những công trình kiến trúc cổ kính mang đậm dấu ấn lịch sử của ngàn năm văn hiến là những khoảnh khắc mà không ai có thể quên khi đã từng trải qua tại mùa thu Hà Nội. Có vô số lý do để chúng ta không thể không đến Hà Nội vào mỗi độ thu về. Không nóng bức như mùa hạ, không lạnh lẽo như mùa đông, trời thu Hà Nội se se lạnh với không khí mát mẻ, trong lành rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan du lịch.

Bên cạnh các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Lăng Bác, chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám, cầu Long Biên,... ẩm thực của Hà Nội cũng vô cùng đa dạng với các đặc sản mà bạn những định phải thử như: cốm Làng Vòng, bún ốc, bún thang,... Ngoài ra, một điểm đặc biệt khác của mùa thu Hà Nội mà bạn chắc chắn không thể quên là hình ảnh những chiếc xe đạp chở đầy cúc hoạ mi trắng muốt đang thong dong khắp 36 phố phường.

Để đến Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng máy bay, tàu hoả hay xe khách đều được. Có vô số khách sạn, homestay ở Hà Nội giúp đảm bảo bạn không cần phải lo lắng về nơi ăn chốn nghỉ. Để tiết kiệm chi phí ở và đi lại, bạn có thể tham khảo dịch vụ mua trước trả sau tại Mytour qua ứng dụng Kredivo Việt Nam. Với mua trước trả sau tại Mytour, bạn có thể thanh toán chi phí vé máy bay, phòng khách sạn mà không cần trả trước. Số tiền thanh toán có thể trả sau 30 ngày hoặc theo kỳ hạn tháng với lãi suất từ 0%. Điều này sẽ giúp bạn giảm nhẹ áp lực về tài chính, linh hoạt được ngân sách có hạn của mình để chi trả chi phí tham quan hay thưởng thức các đặc sản vùng miền.

Mùa tam giác mạch tại Hà Giang

Người ta thường rủ nhau mùa thu này đi xem tam giác mạch, xem những đồi hoa nở trắng cả triền đồi của vùng cao nguyên đá nơi địa đầu phía Bắc của tổ quốc. Từ độ giữa tháng 10, hoa tam giác mạch nở rộ khắp cao nguyên Đồng Văn. Mùa hoa kéo dài hơn 1 tháng với sắc hoa thay đổi liên tục, từ màu trắng chuyển dần thành hồng tím và rồi đỏ sẫm khi đến cuối mùa. Màu của hoa tam giác mạch kết hợp với núi non hùng vĩ biến cả khoảng trời trở nên trữ tình, thơ mộng và kỳ vĩ hơn bao giờ hết.

Bên cạnh phong cảnh núi non đẹp ngất ngây lòng người, Hà Giang còn được biết đến là cái nôi văn hoá khi có sự pha trộn độc đáo truyền thống của không dưới 22 dân tộc, tạo nên nét đặc trưng không nơi nào có được. Ẩm thực của Hà Giang cũng vô cùng độc đáo với các món ăn đặc sắc như: bánh tam giác mạch, thắng cố, cháo ấu tẩu, mèn mén, rượu ngô, ba kích rừng, Trà shan tuyết Fìn Hò… Thời tiết mùa thu của Hà Giang với tiết trời se lạnh, mát mẻ rất thích hợp để ăn các món ăn ấm nóng cũng như rất thuận lợi cho việc tham quan, du lịch.

Mộc Châu se lạnh đẹp mộc mạc

Trời vào thu, cao nguyên Mộc Châu hiện lên như một bức họa thiên nhiên với đủ màu sắc, khiến bạn cảm giác như đang lạc vào một chốn bồng lai tiên cảnh nơi trần gian. Những cánh đồng hoa cải tít tắp trải khắp sườn đồi, vươn mình đón những ánh nắng nhẹ buổi bình minh, những cánh đồng hoa xuyến chi nhuộm tím dọc hai bên đường hay những đồi chè xanh mướt bạt ngàn là những cảnh sắc mang đậm dấu ấn mà ai có dịp ghé thăm Mộc Châu vào những ngày thu sẽ không thể nào quên.

Ngoài ra, Mộc Châu còn có các lễ hội và những cuộc thi vô cùng đặc sắc diễn ra vào những tháng cuối năm, điển hình là cuộc thi hoa hậu bò sữa tổ chức vào tháng 10 vừa qua. Bên cạnh đó, khi đến với Mộc Châu, bạn còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa tại bản Áng - nơi sinh sống của bà con dân tộc Thái hay khám phá những ngôi nhà sàn cổ với các hoạt động giao lưu văn hoá như múa xèo, dệt vải, đốt lửa trại... vô cùng thú vị.

Nếu vẫn còn bỡ ngỡ không biết nên đi những đâu, bạn có thể tham khảo các tour du lịch Mộc Châu từ 1-2 ngày với các hoạt động vô cùng đặc sắc và vui vẻ. Ngoài ra, nếu sử dụng dịch vụ mua trước trả sau tại Mytour qua ứng dụng Kredivo, bạn có thể booking ngay tour du lịch mà không cần phải trả trước bất kỳ chi phí nào. Với mua trước trả sau tại Mytour, bạn có thể tận hưởng thoải mái chuyến đi Mộc Châu yên bình của mình mà không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính.

Check-in đồi cỏ lau Bình Liêu

Bình Liêu là một huyện nằm ở phía đông của tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 270 km. Dù thuộc tỉnh Quảng Ninh, song do là miền núi nên khí hậu và cảnh sắc của Bình Liêu có khá nhiều sự khác biệt so với các khu vực khác trong tỉnh. Đến với Bình Liêu vào những ngày trời thu, bạn sẽ phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của những đồi cỏ bông lau trùng trùng điệp hoà lẫn với cảnh sắc núi rừng hùng vĩ của vùng trung du miền núi Bắc Bộ.

Mùa cỏ bông lau ở Bình Liêu kéo dài từ tháng 10 đến khoảng hết giữa tháng 11. Vào thời điểm Bình Liêu đón những đợt gió heo mây đầu tiên cũng là lúc những cánh đồng hoa lau đồng loạt bung nở trắng xoá. Địa điểm ngắm hoa lau đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua là cột mốc 1305 nằm trên đỉnh núi cao nhất của Bình Liêu. Nơi đây còn được ưu ái đặt tên là "sống lưng khủng long" bởi sự thiết kế vô cùng độc đáo và kỳ vĩ của địa danh này. Đây là một trong những địa điểm check-in đồi cỏ lau "bá cháy bọ chét" mà bạn nhất định phải đến ngay khi có thể ghé thăm Bình Liêu vào một dịp mùa thu.

Tiết kiệm chi phí du lịch với mua trước trả sau tại Mytour

Với dịch vụ mua trước trả sau tại Mytour qua Kredivo, người dùng có thể thanh toán trước chi phí phòng khách sạn, vé máy bay hay các tour du lịch mà không cần phải trả trước bất kỳ chi phí nào. Số tiền thanh toán khi sử dụng dịch vụ mua ngay trả sau tại Mytour qua Kredivo sẽ được trả sau 30 ngày hoặc chia nhỏ để trả góp trong 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng với lãi suất từ 0% hấp dẫn.

Ngoài ra, việc đăng ký sử dụng dịch vụ mua trước trả sau tại Mytour thông qua Kredivo cũng vô cùng đơn giản.

Trước tiên hết, bạn cần tải ứng dụng Kredivo trên Google Play và App Store. Sau đó, đăng ký tài khoản bằng việc cung cấp các thông tin cơ bản như tên tuổi,  CMND/CCCD còn hiệu lực. Tài khoản của bạn sẽ được xét duyệt trong tối đa 15 phút. Nếu tài khoản được duyệt, bạn sẽ được cấp tài khoản với hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu bởi đối tác của Kredivo là VietCredit.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ mua trước trả sau tại Mytour qua Kredivo bạn có cơ hội nhận thêm được nhiều chương trình ưu đãi như giảm ngay 150.000đ trên giá khuyến mãi tại Mytour. Đây cũng là một cách giúp bạn tối ưu chi phí cho chuyến du lịch miền Bắc vào mùa thu của mình!

Mong rằng bạn đã có thể áp dụng được hình thức mua trước trả sau tại Mytour để giảm áp lực chi phí trong chuyến du ngoạn miền Bắc vào mùa thu năm nay!

Ngọc Ngà

Bạn đang đọc bài viết "Chu du mùa thu miền Bắc với giá siêu tiết kiệm bằng mua trước trả sau tại Mytour" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).