Bắt đối tượng cướp giật hơn 400 tờ vé số của cụ bà

07/09/2024 16:11

Sau 24 giờ tích cực điều tra, với quyết tâm truy bắt tội phạm đến cùng, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng cướp giật 430 tờ vé số của một cụ bà 62 tuổi.

Trưa 7/9, tin từ Công an Tp.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã bắt giữ được đối tượng cướp giật 430 tờ vé số của một cụ bà trên đường Y Jút (phường Thành Công, Tp.Buôn Ma Thuột).

Đối tượng nói trên là Nguyễn Thuận Thảo (44 tuổi, trú tại phường Tự An, Tp.Buôn Ma Thuột).

Bắt đối tượng cướp giật hơn 400 tờ vé số của cụ bà- Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Thuận Thảo vừa bị bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, vào 7h ngày 6/9, bà D. (62 tuổi, trú tại xã Cư Êbur, Tp.Buôn Ma Thuột) chống gậy, đứng bán vé số trước số nhà 169 đường Y Jút, phường Thành Công.

Một lúc sau, Thảo điều khiển xe máy đến giả vờ hỏi mua vé số của bà D. Sau khi quan sát và thấy không ai để ý, Thảo liền giật phăng tập vé số gồm 430 tờ trên tay bà D. rồi phóng xe bỏ chạy. Lúc này, bà D. cố giữ tập vé số và bị té xuống đường.

Đến tối cùng ngày, Thảo mang tập vé số về nhà của một người thân ở phường Tân Tiến (Tp.Buôn Ma Thuột) ngồi dò kết quả nhưng không trúng nên đã vứt xuống một con suối cạnh nhà.

Bắt đối tượng cướp giật hơn 400 tờ vé số của cụ bà- Ảnh 2.

Cụ bà té ngã trong lúc cố giữ tập vé số.

Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản của người nước ngoàiQuảng Ninh: Bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản của người nước ngoàiĐỌC NGAY

Sau 24 giờ tích cực điều tra, với quyết tâm truy bắt tội phạm đến cùng, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến 8h ngày 7/9, Đội Cảnh sát hình sự Công an Tp.Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an phường Thành Công đã bắt được Thảo.

Thời điểm này, đối tượng khi đang ẩn náu tại một bãi đất hoang trên đường Lương Thế Vinh (phường Tân Tiến, Tp.Buôn Ma Thuột).

Được biết, Thảo từng có 3 tiền án về các tội Mua bán trái phép chất ma tuý, Trộm cắp tài sản, Cướp giật tài sản và nghiện ma tuý  nhiều năm nay.

Khánh Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Bắt đối tượng cướp giật hơn 400 tờ vé số của cụ bà" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).