Bắt Chánh Văn phòng Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng

25/09/2024 00:04

Ông Phạm Thành Công, Chánh Văn phòng Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng vừa bị công an bắt giữ vì nhận 1 tỷ đồng của người dân nhờ chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

Tối 24/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan này đã khám xét nơi ở và bắt giữ ông Phạm Thành Công, Chánh Văn phòng Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin, đến gần 22h ngày 24/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng vẫn đang tiến hành khám xét nơi ở của ông Công ở đường Lý Nam Đế, phường 8, Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Bắt Chánh Văn phòng Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng- Ảnh 1.

Cơ quan công an khám xét nơi ở của Chánh văn phòng Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng Phạm Thành Công. (Ảnh: VT)

Theo thông tin ban đầu, thông qua mối quan hệ quen biết, một người dân ở huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng đất nên nhờ ông Công giúp đỡ.

Nhằm chuyển đổi mục đích sử dụng đất, người này đã 2 lần chuyển 1 tỷ đồng cho ông Công. Tuy nhiên, ông Công không giúp được và cũng không trả lại số tiền đã nhận.

Đến tháng 9/2024, trong buổi tiếp công dân định kỳ của quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Thái Học, người này đã mang giấy tờ và file ghi âm đến tố cáo ông Công với ông Học và lãnh đạo các ngành chức năng.

Ngay sau đó, ông Nguyễn Thái Học đã chỉ đạo Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ.

Sau khi củng cố chứng cứ, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành bắt giữ ông Phạm Thành Công để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết "Bắt Chánh Văn phòng Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).