Top 3 chiếc laptop dưới 15 triệu dành cho dân văn phòng

29/08/2022 20:03

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop thích hợp cho dân văn phòng, ngân sách dưới 15 triệu, cấu hình ổn cùng vẻ ngoài sang-xịn-mịn thì các gợi ý sau đây chính là dành bạn! Không những thế, bài viết còn cung cấp cho bạn cách để giảm nhẹ chi phí bằng dịch vụ mua trước trả sau.

Những tiêu chí mà một chiếc laptop văn phòng cần có

  1.  Lựa chọn cấu hình máy phù hợp

Đối với công việc văn phòng chủ yếu xoay quanh việc sử dụng các phần mềm soạn thảo văn bản, gửi email, truy cập website để tìm kiếm thông tin,... thì một mẫu laptop với dung lượng RAM từ 4 đến 8GB cùng chip Intel i3 trở lên là phù hợp.

Nếu bạn cần xem nhiều về hình ảnh, video hoặc thường mở các phần mềm thiết kế để kiểm tra thì bạn nên chọn một chiếc laptop mạnh hơn với dung lượng RAM từ 8GB, chip Intel i5 và kèm theo đó là màn hình full HD, OLED để đảm bảo hình ảnh và màu sắc.

  1.  Thiết kế máy mỏng nhẹ, thời trang

Thường xuyên mang máy di chuyển từ nhà đến công ty, đôi khi cần đi công tác dài ngày thì bạn nên chọn các sản phẩm mỏng nhẹ để giảm trọng lượng, giảm áp lực trên vai. Đồng thời nếu bạn thích các sản phẩm thời trang, tăng sự sang trọng khi cần ra ngoài gặp đối tác thì hãy chọn các mẫu laptop có vỏ bằng kim loại nhé. Các tông màu như xám, xám đen cũng rất được ưa chuộng.

Laptop cho dân văn phòng cũng cần chú ý về trọng lượng và thiết kế

  1.  Dung lượng pin cao

Một chiếc laptop dung lượng pin tốt, bền bỉ sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi cần họp thường xuyên hoặc mang ra ngoài nhiều. Bạn sẽ không cần lo lắng phải tìm ổ cắm ở mọi nơi bạn ngồi để tránh laptop bị “sập nguồn” giữa buổi họp. Do đó bạn hãy chú ý đến thời lượng pin, tốt nhất là từ 5 đến 8 tiếng sử dụng để tạo sự thuận tiện nhất cho bạn.

Top 3 chiếc laptop văn phòng có giá dưới 15 triệu

  1. Laptop HP 15s du1106TU i3 10110U

Gây ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ, HP 15s được ví như một chiếc laptop 14 inch nhỏ gọn. Với thiết kế cải tiến thu gọn, phần viền màn hình nay chỉ còn 6,5mm, tạo cảm giác màn hình trông to hơn.

HP 15s có bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 10 Comet Lake, 2 nhân 4 luồng, cùng với 4GB RAM DDR4, kết hợp với thẻ SSD. Cấu hình này giúp HP 15s phục vụ tốt nhu cầu học tập cũng như làm việc của khối văn phòng.

Giá tham khảo: 11.790.000 đồng

Ưu đãi khi mua trước trả sau qua Kredivo tại FPT Shop

Bạn thể mua laptop HP 15s du1106TU i3 10110U tại FPT Shop mà không cần trả trước thông qua ứng dụng mua trước trả sau Kredivo. Ngoài ra khi thanh toán qua Kredivo bạn còn được giảm thêm 5% tối đa 1 triệu đồng cho các sản phẩm từ 800.000đ đến 25.000.000đ

  1. Lenovo Ideapad Slim 5

Được nâng cấp lên bộ vi xử lý Intel thế hệ 11, chip Intel Core i5 4 lõi 8 luồng, cùng với GPU đồ họa Intel Iris Xe, Lenovo Ideapad Slim 5 trở thành một trong những chiếc laptop nhỏ gọn với công suất mạnh mẽ nhất hiện nay. Với cấu hình mạnh, RAM 8GB, bạn có thể thoải mái sử dụng Lenovo Ideapad Slim 5 cho các công việc văn phòng, hay thiết kế hình ảnh, video hay thậm chí là chơi game.

Sở hữu màn hình 15,6 inch Lenovo Ideapad Slim 5 vẫn đảm bảo được vẻ ngoài thời trang. Form máy vuông vắn được làm từ hợp kim cao cấp toát lên vẻ sang trọng, chuyên nghiệp cho người dùng. Trọng lượng máy được tối ưu chỉ còn 1,66kg, độ mỏng 1,79cm thuận tiện làm việc ở bất cứ đâu.

Đặc biệt, thời lượng sử dụng của Lenovo Ideapad Slim 5 lên đến 10 giờ. Và chỉ với 15 phút sạc, bạn có thể sử dụng máy xuyên suốt trong 2 giờ.

Giá tham khảo: 14.990.000 đồng

  1.  Laptop Dell Inspiron N3505 R5 3450U

Dell Inspiron N3505 R5 3450U sở hữu cấu hình gồm bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 3450U 4 lõi 8 luồng, RAM DDR4 8GB, tích hợp GPU Radeon RX Vega 8. Với cấu hình này, đây là chiếc laptop có khả năng xử lý đồ họa cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video, chơi game,... đặc biệt hơn, bạn có có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà không sợ tình trạng giật lag, đơ máy.

Ngoài ra, mẫu laptop này của Dell còn được trang bị màn hình cảm ứng cực nhạy, bạn có thể thao tác trực tiếp trên màn hình, tăng tính thuận tiện khi làm việc. Với thiết kế viền mỏng và trọng lượng nhẹ hơn so với thế hệ trước, Dell Inspiron N3505 R5 3450U đích thị là một chiếc laptop văn phòng chuẩn chỉnh.

Giá tham khảo: 14.490.000 đồng

Giảm nhẹ chi phí khi mua laptop bằng hình thức “mua trước trả sau”

Mua trước trả sau qua  Kredivo Việt Nam là hình thức thanh toán mà bạn không cần thanh toán trước. Thay vào đó toàn bộ chi phí mua sản phẩm sẽ được trả sau trong vòng 30 ngày, hoặc bạn có thể chia nhỏ để trả dần trong 3 tháng, 6 tháng hay 12 tháng. Đây là hình thức thanh toán đang được nhiều bạn trẻ áp dụng để giảm áp lực chi phí khi mua các sản phẩm cần thiết.

Các bước đăng ký sử dụng mua trước trả sau qua Kredivo khá đơn giản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Kredivo về điện thoại và điền các thông tin cá nhân để đăng ký tài khoản. Sau khi tài khoản Kredivo được duyệt, bạn có thể sử dụng để mua trước trả sau ngay tại tất cả đơn vị có liên kết Kredivo. Bạn sẽ không cần nhập lại thông tin mỗi khi cần trả góp một sản phẩm bất kỳ.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách mua trước trả sau qua Kredivo tại các website, đơn vị có liên kết:

Các bước thanh toán mua trước trả sau qua Kredivo

Bước 1: Chọn thanh toán qua Kredivo và chọn kỳ hạn thanh toán

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Kredivo đã đăng ký và nhập mã OTP

Bước 3: Chờ giao dịch được xử lý

Bước 4: Giao dịch đã thành công

Lưu ý nhỏ cho bạn, đó là trước khi sử dụng Kredivo để mua sắm bạn cần vào ứng dụng để kiểm tra trước hạn mức được cấp của mình. Hãy đảm bảo hạn mức này đủ để thanh toán sản phẩm bạn cần mua để quá trình mua sắm được diễn ra thuận lợi hơn.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những sự lựa chọn tối ưu để “tậu” được chiếc laptop ưng ý. Đồng thời hãy tận dụng hình thức mua trước trả sau để giảm mua được các sản phẩm ưng ý với chi phí được giãn cách.

Phương Hà

Bạn đang đọc bài viết "Top 3 chiếc laptop dưới 15 triệu dành cho dân văn phòng" tại chuyên mục Xe - Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).