Stylist Khúc Mạnh Quân: "Thu nhập cao nhất của tôi là 7 con số 0"

05/01/2024 11:00

() - Khúc Mạnh Quân là người đứng đằng sau vẻ ngoài của nhiều diễn viên nổi tiếng trong "vũ trụ phim VFC".

Khúc Mạnh Quân: "Thu nhập cao nhất là 7 số 0" (Video: Dĩ An - Minh Quang).

Khúc Mạnh Quân (SN 1992, Hà Nội) từng làm công việc liên quan đến lĩnh vực marketing và nhận ra bản thân có niềm đam mê với thời trang. Những năm gần đây, anh là stylist quen thuộc của các diễn viên trên sóng VTV như Hồng Diễm, Huyền Lizzie, Kiều Anh, Quỳnh Kool... 

Bên cạnh việc chuẩn bị trang phục cho người nổi tiếng, Mạnh Quân còn được săn đón bởi nhiều thương hiệu lớn. Khi hợp tác với các diễn viên, anh thường chú trọng đến những thiết kế trong nước nhằm quảng bá thương hiệu Việt đến nhiều người hơn. 

Năm ngoái, Khúc Mạnh Quân đảm nhận phần phục trang cho Đức Phúc và Hòa Minzy trong MV Em đồng ý (I do), Thị Mầu. Hai sản phẩm âm nhạc này đều được đánh giá cao về phần hình ảnh.

"#TheBest" là series video hỏi - đáp nhanh do  thực hiện với khách mời là những người nổi tiếng, các bạn trẻ tài năng, có ảnh hưởng tích cực... trong nhiều lĩnh vực và được khán giả quan tâm.

Tại #TheBest, khách mời sẽ tiết lộ nhiều khía cạnh trong đời sống, những điều ít biết, đặc biệt là chia sẻ về những "cái nhất" của bản thân.

Thông qua phần trả lời tự nhiên, khán giả sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về nhân vật.

Video: Minh Quang

Bạn đang đọc bài viết "Stylist Khúc Mạnh Quân: "Thu nhập cao nhất của tôi là 7 con số 0"" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).