Startup giáo dục Vuihoc tiếp tục gọi vốn thành công 6 triệu USD

17/07/2023 12:30

Đây là lần thứ 3 startup giáo dục này gọi vốn thành công. Với số vốn mới huy động được, Vuihoc có kế hoạch sử dụng cho mục đích phát triển sản phẩm và thu hút người dùng, với mục tiêu đạt được 1 triệu người dùng trả phí vào năm 2024.

Startup Vuihoc của Việt Nam mới đây đã huy động thành công 6 triệu USD trong vòng gọi vốn mới, được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư TNB Aura. Đây là lần thứ 3 startup giáo dục này gọi vốn thành công. 

Trước đó, vào năm 2021, quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures đã công bố khoản đầu tư vào Vuihoc. Đây là vòng gọi vốn đầu tiên của startup giáo dục này sau hai năm đi vào hoạt động.

Đến tháng 9/2022, Vuihoc cũng đã huy động thêm được 2 triệu USD trong khoản tài trợ bắc cầu được dẫn đầu bởi quỹ đầu tư Bace Capital do gã khổng lồ fintech Ant Group hậu thuẫn. Vòng gọi vốn này của Vuihoc còn có sự tham gia của một số quỹ đầu tư khác như Vulpes Ventures, DT & Investment, Colopl Next và Nextrans.

Với số vốn mới huy động được, Vuihoc có kế hoạch sử dụng cho mục đích phát triển sản phẩm và thu hút người dùng, với mục tiêu đạt được 1 triệu người dùng trả phí vào năm 2024.

Startup Vuihoc được thành lập vào năm 2019 bởi hai nhà đồng sáng lập là ông Đỗ Ngọc Lâm và bà Đỗ Minh Thu. Vuihoc cung cấp nền tảng giáo dục cho học sinh từ mẫu giáo tới lớp 12 trên cả nước. Ứng dụng này cũng cung cấp 400.000 tài liệu học tập, từ video đến câu đố với nhiều bài học khác nhau.

Thông qua nền tảng công nghệ của mình, Vuihoc mong muốn đem lại cho học sinh cơ hội học trực tiếp với các thầy cô nổi tiếng cùng nhiều giải pháp học tập mới mẻ và sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của từng học sinh.

Gần đây, công ty chào đón sự tham gia của nhiều nhân sự cấp cao, tiêu biểu là ông Travis Richard Stewart, cựu CEO của Apax Holdings, một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Ông Travis giữ vị trí Phó Chủ Tịch chịu trách nhiệm về quản lý chất lượng giáo dục và chiến lược phát triển dài hạn của công ty.

Bạn đang đọc bài viết "Startup giáo dục Vuihoc tiếp tục gọi vốn thành công 6 triệu USD" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).