PGBank: Mọi hoạt động tại ngân hàng đều diễn ra bình thường

14/09/2024 16:30

Theo đại diện PGBank, mọi hoạt động tại ngân hàng đều an toàn tuyệt đối, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật cũng như NHNN Việt Nam.

Sáng 14/9, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển Việt Nam (PGBank) đã tổ chức buổi làm việc trực tiếp với người dân của địa bàn xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, Tp.Hà Nội.

Buổi làm việc có sự tham gia của ông Nguyễn Quốc Huy - Phó giám đốc NHNN chi nhánh Hà Nội và ông Trần Đức Phụ - Đội phó An ninh Công an Huyện Gia Lâm, cùng chính quyền địa phương nhằm làm rõ những thông tin thất thiệt đã lan truyền và trấn an tinh thần cho người dân.

Trong buổi làm việc, đại diện NHNN chi nhánh Hà Nội đã giải thích chi tiết về tình hình hoạt động của ngân hàng, khẳng định mọi giao dịch và hoạt động đều diễn ra trong khuôn khổ pháp luật và được sự giám sát chặt chẽ của NHNN Việt Nam.

Bên cạnh đó, đại diện cơ quan chức năng đã khẳng định sẽ có các biện pháp mạnh tay hơn nữa đối với những đối tượng tung tin không chính xác, gây rối loạn trật tự xã hội và ảnh hưởng đến lợi ích của người gửi tiền.

PGBank: Mọi hoạt động tại ngân hàng đều diễn ra bình thường- Ảnh 1.

PGBank cam kết bảo vệ toàn diện quyền lợi của khách hàng.

Đại diện Ngân hàng PGBank chia sẻ: "Ngân hàng rất tiếc khi xảy ra vụ việc và khẳng định mọi hoạt động tại ngân hàng đều diễn ra bình thường và an toàn tuyệt đối, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật cũng như NHNN Việt Nam. Đồng thời, ngân hàng cam kết bảo vệ toàn diện quyền lợi của khách hàng".

Trước đó, PGBank đã gửi công văn đề nghị Công an Huyện Gia Lâm, Hà Nội khởi tố vụ án tung tin đồn thất thiệt liên quan đến hoạt động của ngân hàng trên địa bàn huyện, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín Ngân hàng và thiệt hại tiền gửi của người dân trên địa bàn.

TIN LIÊN QUANNhững chuyển động tại PGBank trước thềm ĐHĐCĐ bất thườngNhững chuyển động tại PGBank trước thềm ĐHĐCĐ bất thường

Theo đó, trong thời gian gần đây, một số tin đồn không chính xác đã xuất hiện, gây hoang mang cho một số khách hàng của PGBank trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội. 

PGBank đã báo cáo sự việc với Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam để được chỉ đạo và phối hợp cùng các cơ quan chức năng xử lý các tin đồn thất thiệt. 

Hiện, Ngân hàng đang làm việc với Cơ quan Công an liên quan đề nghị tiếp nhận vụ án để điều tra, truy tìm các đối tượng đưa thông tin sai lệch gây mất trật tự an toàn xã hội và ảnh hưởng đến lợi ích của người gửi tiền. 

Sự việc này đang được xử lý nghiêm túc để bảo đảm môi trường tài chính an toàn và minh bạch.

Bạn đang đọc bài viết "PGBank: Mọi hoạt động tại ngân hàng đều diễn ra bình thường" tại chuyên mục Tài chính - Chứng khoán. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).