Những doanh nghiệp “chất lượng” trong nỗ lực đưa thực phẩm Nga ra thị trường thế giới

25/02/2022 19:42

Ảnh minh họa sản phẩm của công ty LLC RESURS

LLC “SOLOMON TRADE”: nghiêm túc tuân theo công nghệ sản xuất.

LLC “SOLOMON TRADE” là một công ty đa thương hiệu được thành lập vào năm 2003. Nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm ăn nhẹ từ hạt hướng dương và bí ngô, đậu phộng và các loại hạt rang tự nhiên với các nhãn hiệu như: Stanichnye, Tambov Wolf, Prosto Yummy, Golden Gift, Granulla, Stani, Arevik, Tambover Wolf.

Không khó để sản xuất ra một sản phẩm chất lượng cao, bạn chỉ cần đáp ứng hai điều kiện: yêu thích công việc của mình và nghiêm túc tuân theo công nghệ sản xuất. LLC “SOLOMON TRADE” đáp ứng được cả hai điều kiện này! Công ty bắt đầu giám sát chất lượng sản phẩm của mình ngay từ giai đoạn nuôi trồng nguyên liệu. Nguyên liệu thô chỉ được mua tại các trang trại được chứng nhận với các công nghệ trồng và thu hoạch tiên tiến, đáng tin cậy. Kỹ thuật viên của Công ty giám sát chặt chẽ quá trình sinh trưởng của hướng dương để nguyên liệu thô cho hạt hướng dương Stanichnye trong tương lai có chất lượng cao nhất. Công nghệ thu thập hạt giống độc đáo loại trừ khả năng hư hại, cho phép bảo quản tất cả các loại vitamin và hương liệu của sản phẩm.

Vì vậy, chỉ sau khi kiểm soát tốt cả 3 giai đoạn, nguyên liệu thô có thể coi là sẵn sàng cho sản xuất. Sau đó là 4 quy trình tuần tự: chọn lọc, rửa, rang, đóng gói. Tất cả các quy trình này cũng diễn ra dưới sự kiểm soát hoàn toàn của công nghệ. Hạt hướng dương rang được đóng gói bằng thiết bị mới nhất trong túi nhựa có đặc tính ngăn chặn cao để giữ được tất cả các chất dinh dưỡng, hương thơm và mùi vị.

Hiện, các sản phẩm của LLC “SOLOMON TRADE” được phân phối tại 52 khu vực của Liên bang Nga và hơn 35 quốc gia: Mỹ, Canada, Liên minh Châu Âu, UAE, Úc, Israel, New Zealand và các nước SNG.

Ảnh minh họa sản phẩm сủa công ty SOLOMON TRADE LLC

Hoa Lâm

 

Bạn đang đọc bài viết "Những doanh nghiệp “chất lượng” trong nỗ lực đưa thực phẩm Nga ra thị trường thế giới" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).