MMA Impact Vietnam 2024: Định hình tương lai marketing trong kỷ nguyên công nghệ

26/10/2024 00:30

Ngày 25/10, MMA Global tổ chức Hội nghị MMA Impact Việt Nam lần thứ 13 với chủ đề "Navigating Marketing: Leadership, Innovation and Future Strategies" (Định hướng Marketing: Lãnh đạo, Đổi mới và Chiến lược tương lai) với hơn 1.500 nhà lãnh đạo và chuyên gia đầu ngành tham gia.

Chú thích ảnh MMA Impact 2024 còn truyền cảm hứng mạnh mẽ nhờ sự góp mặt của gần 50 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước.

Trong phiên buổi sáng có chủ đề khai mạc "Omnichannel Marketing: The Future of Customer Experience" (Marketing đa kênh: Tương lai của trải nghiệm khách hàng") tập trung vào việc xây dựng chiến lược đa kênh, kết nối khách hàng qua các điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến. Tiếp đó, phiên thảo luận "The Future of Marketing: Navigating the Intersection of Technology, Consumer Behavior and Innovation" (Tương lai của marketing: Thích ứng với sự giao thoa của công nghệ, hành vi người tiêu dùng và đổi mới sáng tạo).

Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia Việt Nam, Myanmar và Campuchia của MMA Global, cho biết: “Chủ đề của MMA Impact 2024 mang tính tiên phong, đi sâu vào những vấn đề nóng nhất như chiến lược lãnh đạo, sức mạnh của công nghệ và dữ liệu, sự thay đổi hành vi của các nhóm khách hàng. Thông qua các phiên thảo luận với các CEO, CMO từ nhiều ngành nghề, chúng tôi hướng đến việc cung cấp những công cụ và chiến lược cần thiết để các doanh nghiệp luôn sẵn sàng đổi mới và thành công trong kỷ nguyên số”.

Bạn đang đọc bài viết "MMA Impact Vietnam 2024: Định hình tương lai marketing trong kỷ nguyên công nghệ" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).