Á hậu Tường San khoe vẻ gợi cảm tuổi 24 trong đầm đan móc

26/10/2024 00:02

() - Á hậu Tường San và Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng trong các thiết kế đan móc - xu hướng thời trang được yêu thích nhiều năm qua.

Tường San sinh năm 2000, đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) năm 2019. Sau khi kết hôn năm 2020, Tường San sinh con đầu lòng năm 2021. Cô là một trong những hoa hậu, á hậu lập gia đình, có con ở độ tuổi trẻ nhất làng giải trí.

Ít hoạt động nghệ thuật nhưng Tường San vẫn được khán giả quan tâm bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và cuộc sống viên mãn sau khi lấy chồng, sinh con.

Á hậu Tường San khoe vẻ gợi cảm tuổi 24 trong đầm đan móc - 1

Á hậu Tường San khoe vẻ đẹp mong manh trong thiết kế đan móc (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Gần đây, Tường San gây chú ý khi xuất hiện trong bộ ảnh mới. Cô diện mẫu váy đan móc có điểm nhấn họa tiết nổi, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt do NTK Huy Trần thực hiện.

Vẻ đẹp trong trẻo cùng nét Á đông đặc trưng của Tường San được tôn khéo léo trong thiết kế mang gam màu nâu cổ điển kết hợp kiểu tóc, phụ kiện thanh lịch.

Trong một dịp dự sự kiện khác, á hậu sinh năm 2000 tiếp tục khoe ngoại hình quyến rũ trong đầm đan móc màu đen. Tường San cho biết ở tuổi 24, cô yêu thích những mẫu trang phục tạo cảm giác thoải mái, dễ ứng dụng và mang đến hình ảnh nữ tính, gợi cảm.

Á hậu Tường San khoe vẻ gợi cảm tuổi 24 trong đầm đan móc - 2

Nhan sắc mặn mà tuổi 24 của Tường San (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Bộ sưu tập mới của Huy Trần còn nhận được sự hưởng ứng của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Tại một chương trình hậu đăng quang Miss Universe Vietnam, cô mặc đầm đan móc màu tím, lấy điểm nhấn là chi tiết độn cầu vai, phom dáng ôm sát tôn đường cong.

Nếu Tường San là hình mẫu cho phong cách ngọt ngào, nữ tính, thì Kỳ Duyên lại thu hút bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính. Thiết kế truyền thông điệp về tuyên ngôn yêu bản thân, khẳng định sự tự tin của phụ nữ thế hệ mới. Sở hữu phong cách ấn tượng, Kỳ Duyên được kỳ vọng sẽ mang lợi thế này khi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.

Á hậu Tường San khoe vẻ gợi cảm tuổi 24 trong đầm đan móc - 3

Hoa hậu Kỳ Duyên (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

NTK cho biết xu hướng crochet knitting (lối thiết kế hoa văn đan len - PV) thịnh hành nhiều năm nay. Trang phục đan móc có điểm đặc biệt là quá trình thực hiện thủ công, có độ kỳ công nhất định.

Khi thực hiện bộ sưu tập, Huy Trần muốn tôn vinh sự đa dạng của tính nữ, trong đó mỗi dáng người khi mặc lên các thiết kế đều được khắc họa theo cách riêng.

"Điểm đặc biệt nhất của các thiết kế này đến từ quá trình xử lý chất liệu kỳ công mà không máy móc nào có thể làm được. Mỗi thiết kế là một cảm hứng đan móc khác nhau của tôi tại thời điểm thực hiện, vì vậy mỗi sản phẩm làm ra sẽ là bản thể duy nhất của chính nó", NTK chia sẻ.

Huy Trần hoạt động từ năm 2011, từng thực hiện trang phục cho các chân dài như: Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Tóc Tiên, Lệ Hằng…

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Tường San khoe vẻ gợi cảm tuổi 24 trong đầm đan móc" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).