Midu chi gần 300 triệu đồng đặt may 39 bộ áo dài trong lễ vu quy

24/06/2024 12:04

() - Cặp áo dài của Midu và chồng doanh nhân nổi bật với chi tiết hoa mơ được thêu ở phần ngực.

Midu và doanh nhân Minh Đạt tổ chức lễ vu quy tại TPHCM vào sáng 23/6. Người thân hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết có mặt để chứng kiến ngày trọng đại của cặp đôi.

Bên cạnh không gian tràn ngập hoa tươi, cộng đồng mạng cũng bàn luận về thời trang trong buổi lễ. Cô dâu và chú rể nổi bật trong tà áo dài đỏ, trong khi dàn bê tráp trông cá tính với thiết kế tông cam đất.

Midu chi gần 300 triệu đồng đặt may 39 bộ áo dài trong lễ vu quy - 1

Midu đã đặt may 39 chiếc áo dài cho dịp lễ vu quy, tổng giá trị lên đến 297 triệu đồng. Nhà thiết kế Dũng Nguyễn tiết lộ, Midu và stylist Trần Nhật Duy đã cùng anh lên ý tưởng cho bộ áo dài của hai vợ chồng, gia đình và bạn bè. "Vì yêu thích vẻ đẹp truyền thống và nét văn hóa Việt Nam, nữ diễn viên và hôn phu yêu cầu đơn giản. Họ mong muốn tất cả trang phục hướng tới sự sang trọng, tinh tế nhã nhặn, mang đậm bản sắc dân tộc nhưng vẫn phải có điểm nhấn, thể hiện được cá tính bản thân".

Midu chi gần 300 triệu đồng đặt may 39 bộ áo dài trong lễ vu quy - 2

Áo dài của Midu - Minh Đạt được lấy cảm hứng từ hoa mơ, mang ý nghĩa về sự độc lập, kiên trì và chung thủy. Chi tiết hoa mơ được thêu đính kết trên phần ngực áo được các nghệ nhân hoàn thành trong vòng một tháng.

Midu chi gần 300 triệu đồng đặt may 39 bộ áo dài trong lễ vu quy - 3

Sau thời gian dài lùng sục ở nhiều nơi, nhà thiết kế Dũng Nguyễn quyết định lựa chọn chất liệu truyền thống đặc trưng của Hà Nội là tơ tằm Vạn Phúc. Những bộ áo dài được tạo ra có sự kết hợp giữa nét truyền thống với phom dáng hiện đại, kỹ thuật xử lý chất liệu cao cấp. Phần khăn voan rời được đính kết tinh tế giúp cô dâu trông trẻ trung.

Midu chi gần 300 triệu đồng đặt may 39 bộ áo dài trong lễ vu quy - 4

Trang phục được gia đình hai bên lựa chọn trong ngày vui của con mang chú trọng nét quý phái với sắc xanh, hồng trên nền lụa cao cấp và được thêu họa tiết hoa hồng.

Midu chi gần 300 triệu đồng đặt may 39 bộ áo dài trong lễ vu quy - 5

Ban đầu, nhà thiết kế cảm thấy khá áp lực khi nhận lời mời làm áo dài cho buổi lễ này. Bởi Midu là giảng viên ngành thiết kế thời trang, đòi hỏi sự kỹ lưỡng và khó tính trong trang phục ngày trọng đại. Sự tinh tế và chỉn chu của cặp đôi còn thể hiện qua việc may đo áo dài cho dàn nam, nữ bê tráp với số đo cụ thể từng người.

Midu chi gần 300 triệu đồng đặt may 39 bộ áo dài trong lễ vu quy - 6

Áo dài của đội ngũ bê tráp mang tông màu cam đất cùng họa tiết thêu hoa mơ. Sắc màu này đồng điệu với tông chủ đạo của lễ vu quy. Phom dáng rộng mang đến sự cá tính, tạo sự thoải mái cho bạn bè của cặp đôi.

Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989) nổi tiếng trong vai trò người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên với điện ảnh. Cô được biết đến qua các tác phẩm như Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, Khi ta 25... Hiện tại, Midu là giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật tại Đại học Công nghệ TPHCM.

Chồng Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt (SN 1990). Anh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California, Mỹ. Anh hiện đảm nhận vị trí giám đốc vận hành chi nhánh công ty nhựa của gia đình ở Mỹ và làm phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TPHCM.

Ảnh: Linh Lê Chí

Bạn đang đọc bài viết "Midu chi gần 300 triệu đồng đặt may 39 bộ áo dài trong lễ vu quy" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).