Manulife quyên góp hơn 2,6 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

18/09/2024 20:13

Manulife Việt Nam đã phát động chiến dịch quyên góp, kêu gọi cán bộ nhân viên và đội ngũ đại lý kênh phân phối chung tay đồng hành hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Đồng thời, để nhân đôi sức mạnh của sự sẻ chia và gia tăng số tiền ủng hộ, Manulife đã cam kết đóng góp một khoản tương ứng với số tiền quyên góp được.

Chú thích ảnh

Thông qua 3 ngày phát động, chiến dịch quyên góp được tổng số tiền quyên góp được từ tập thể nhân viên, đội ngũ kinh doanh kênh Đại lý và Ngân hàng cùng quỹ đối ứng của Manulife là 2.601.900.350 đồng.

Với số tiền này, Manulife Việt Nam trích 2 tỷ đồng chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm thực hiện hoạt động cứu trợ, phục hồi sau bão lũ; riêng khoản tiền còn lại sẽ được sử dụng để mua tặng trực tiếp nhu yếu phẩm cho bà con vùng bị ảnh hưởng.

Trước đó, Manulife cũng đã kịp thời quyên góp hơn 500 triệu đồng để trực tiếp tham gia cứu trợ, tiếp ứng thực phẩm tại các khu vực bị thiệt hại ngay sau khi tâm bão Yagi đi qua.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái là một trong những giá trị cốt lõi mà Manulife luôn đề cao và sự đóng góp của Manulife trong chiến dịch lần này hy vọng san sẻ phần nào gánh nặng cho người dân các tỉnh, thành đang chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề sau thiên tai.

Song song với việc quyên góp, đội ngũ nhân viên và đại lý của Manulife cũng liên hệ với khách hàng vùng bị ảnh hưởng để hỗ trợ khi cần thiết, tích cực làm việc với cơ quan chức năng để xác minh thông tin khách hàng gặp nạn nhằm ưu tiên chi trả nhanh cho khách hàng bị ảnh hưởng nếu có sự kiện bảo hiểm xảy ra.  

Bạn đang đọc bài viết "Manulife quyên góp hơn 2,6 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).