Lâm Đồng: CSGT kịp thời đến tận nhà đón thí sinh ngủ quên đến điểm thi

30/06/2023 16:02

Khi các cán bộ, chiến sĩ Công an Tp.Bảo Lộc tìm đến tận nhà thì thí sinh này và người nhà vẫn đang ngủ. Rất may thí sinh được đưa đến điểm thi kịp giờ.

Thông tin từ Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết: Sáng 29/6, sau khi điểm thi tại Trường THPT Nguyễn Tri Phương (phường Lộc Tiến, Tp.Bảo Lộc) đã đến giờ điểm danh vào phòng thi thì điểm thi này phát hiện vắng thí sinh N.T.T.T không có lý do.

Tiếp nhận tin báo từ điểm thi, Đại úy Đinh Thiên Hoàng, cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông, Công an Tp.Bảo Lộc và Đại úy Tưởng Đức Duy, cán bộ Công an phường Lộc Tiến cùng thanh niên tình nguyện đang làm nhiệm vụ tại điểm thi đã nhanh chóng xác minh em T. ngụ tại thôn Ánh Mai 3 (xã Lộc Châu), cách điểm thi khoảng 3 km.

Sau đó, anh Hoàng cùng anh Duy nhanh tức tốc điều khiển xe đặc chủng của lực lượng CSGT đến tận nhà em T. Khi 2 cán bộ, chiến sĩ công an và thanh niên tình nguyện có mặt thì nhà em T. vẫn còn đóng cửa.

Sau ít phút gọi cửa thì người nhà em T. mới cửa đi ra và cho biết cả nhà ngủ quên. Thấy vậy, 2 cán bộ, chiến sĩ Công an Tp.Bảo Lộc vừa chờ em T. chuẩn bị tư trang và động viên em cùng gia đình bình tĩnh để hỗ trợ đưa đến điểm thi.

Đại úy Đinh Thiên Hoàng cho biết: “Chúng tôi chỉ có 15 phút để đón em T. đến điểm thi, nên tâm lý rất lo lắng. Lúc tới nhà thấy em ấy cùng gia đình đang ngủ, tôi cứ nghĩ sẽ không còn kịp thời gian nữa rồi. Mặc dù rất lo lắng, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng mọi thứ sẽ ổn để em T. không bỏ lỡ mất một môn thi. Em T. chuẩn bị xong, đồng chí Duy ở lại nhà động viên gia đình, còn tôi điều khiển xe nhanh chóng chở em đến điểm thi. Rất may, khi tới điểm thi là 7 giờ 28 phút (vẫn còn 2 phút để em T. vào phòng thi). Thật vui khi em T. vẫn đến điểm thi đúng giờ theo quy định, không bị lỡ mất môn thi sáng nay”.

 

Bạn đang đọc bài viết "Lâm Đồng: CSGT kịp thời đến tận nhà đón thí sinh ngủ quên đến điểm thi" tại chuyên mục Văn hóa - Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).