Kỳ nghỉ Tết – Món quà cho mọi người dịp năm mới

23/12/2022 17:36

Dù ở Việt Nam hay ở bất cứ nơi đâu thì năm mới vẫn luôn là thời khắc đặc biệt đối với mỗi người. Có người chọn về với gia đình để quây quần, tụ họp. Có người chọn dành thời gian cho bản thân để suy ngẫm và nhìn lại một năm đã qua. Nhưng cũng có không ít người lựa chọn một kỳ nghỉ để thư giãn, khám phá những điều mới mẻ. Vậy đâu là kỳ nghỉ bạn hướng đến cho một mùa lễ hội không nhàm chán?

Đà Lạt – Kỳ nghỉ giao hoà với thiên nhiên vùng núi

Ẩn mình giữa rừng cây và núi đồi trùng điệp, Đà Lạt mang trong mình nét đẹp trong trẻo của nơi được mệnh danh là thành phố sương, thành phố luôn tạo cảm giác thư thái, yên bình cho những du khách ưa thích vẻ lạnh giá của tiết trời đông.

Đến với Đà Lạt, du khách có dịp dạo chơi tại khu chợ đêm nhộn nhịp, ghé thăm các hàng quán địa phương đặc sắc, thưởng thức vị sữa đậu béo ngậy với khói nghi ngút và lang thang dưới những hàng thông rợp bóng mát. Với địa hình đồi núi ấn tượng phù hợp cho các chuyến đi bộ đường dài, đạp xe, leo núi hay vượt thác, Đà Lạt cũng là một điểm đến dành cho những vị khách thích phiêu lưu theo đúng nghĩa.

Huế – Khám phá lịch sử và ngắm nhìn nét đẹp cố đô

Có thể nói Huế là một trong số ít thành phố ở Việt Nam lưu giữ nét đẹp cổ kính rõ rệt nhất. Nơi đây vẫn còn vô số các công trình mang tính lịch sử như Đại Nội Huế, chùa Thiên Mụ, Lăng tẩm của các vị vua như vua Minh Mạng, vua Gia Long, vua Tự Đức và vua Khải Định.

Tại thành phố đầy mê hoặc này, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi sự sang trọng và tính nghệ thuật trong kiến trúc của hoàng gia, sẽ say mê phong cảnh đẹp như tranh vẽ, bị thu hút bởi vẻ đẹp bình yên, chậm rãi của cố đô và khung cảnh tuyệt mỹ của dòng sông Hương êm đềm. Nếu chọn Huế cho kỳ nghỉ cuối năm chắc chắn bạn sẽ có một dịp tuyệt vời để đến gần hơn với giá trị văn hoá truyền thống của người Việt và là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn, làm mới tinh thần để đón năm mới.

Cam Ranh & Phan Thiết  – Thiên đường biển xanh vẫy gọi

Nếu nhắc đến Đà Lạt là nhắc đến vẻ đẹp thơ mộng, nhắc đến Huế là nhớ đến một cố đô cổ kính thì Cam Ranh và Phan Thiết lại mang dáng vẻ của một thành phố biển tràn đầy sức sống và niềm vui bất tận. Hai thành phố này đã sớm trở thành điểm đến được ưa thích khi nhắc về một thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển nhiệt đới, nơi có biển xanh trong, nắng vàng ấm áp và những bờ cát mịn trải dài.

Với Cam Ranh, Khánh Hoà du khách có thể hoà mình vào một chuyến đi mang đậm chất của một vùng biển nguyên sơ, nơi có vô số những hỏn đảo lớn nhỏ được gìn giữ như Bình Ba, Bình Hưng hay đảo Bình Lập. Ở Cam Ranh, du khách cũng có thể tham quan các điểm đến tâm linh với kiến trúc độc đáo như Chùa Ốc hoặc chọn ra trung tâm thành phố Nha Trang tham quan Tháp bà Ponagar được công nhận là Di Sản Văn Hóa Chăm Pa Lớn Nhất Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong suốt mùa lễ hội, đặc biệt là kỳ nghỉ Tết, khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh đã thiết kế cho bạn và người thân một kỳ nghỉ ngập tràn các hoạt động kỳ thú từ trong nhà đến ngoài trời. Là một khu nghỉ dưỡng đề cao vẻ đẹp mực thước của văn hóa địa phương, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã mang tinh thần bản địa vào phong cách thiết kế. Trong đó có thể kể đến hoạ tiết hoa văn mang đậm chất làng biển, kết hợp với gam màu xanh lam và xanh ngọc thanh lịch phản chiếu sắc màu của đại dương quyến rũ. Cuối cùng là lối kiến trúc tận dụng tối đa ánh sáng và tầm nhìn hướng biển với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn.

Không dừng lại đó, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế bao gồm 292 phòng tất cả đều hướng biển, trong đó có 36 biệt thự được thiết kế sang trọng, hiện đại cũng sẽ mang đến cho gia đình bạn một mùa lễ hội đáng nhớ. Radisson Blu Resort Cam còn mang đến các chương trình thú vị suốt mùa lễ hội 2022 như các buổi chiếu phim trong nhà, lớp học nấu ăn cho trẻ, các cuộc thi chèo thuyền Kayak trên biển, đại tiệc bất tận bên hồ bơi và trong số đó, nổi bật nhất là các buổi biểu diễn Thư pháp và múa lân dành riêng cho dịp lễ Tết.

Du khách cũng có thể tận hưởng sự thoải mái và tham gia vào các liệu trình chăm sóc sức khỏe tối ưu tại ESC Spa – nơi sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ biển như phòng xông bằng đá tự nhiên, muối Himalaya hoặc xông hơi thảo dược và hoa thơm ngát. Đặc biệt, du khách cũng có thể trải nghiệm những bữa ăn đẳng cấp tại nhà hàng từng đoạt giải thưởng ‘Best Vietnamese Cuisine in Asia’ – BLU Lobster restaurant.

Riêng ở Phan Thiết, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy một ngày dài đầy những trải nghiệm lý thú, nơi có những bãi biển trong xanh tận đáy, có cả thức ăn ngon, hải sản tươi sống và thời tiết ngập tràn nắng ấm. Nếu đã chọn Phan Thiết là địa điểm nghỉ dưỡng cuối năm, bạn cũng đừng quên ghé thăm các địa danh nổi tiếng ở nơi đây như Mũi Kê Gà – ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam, và Bảo tàng nước mắm – Làng Chài Xưa là bảo tàng nước mắm đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam nằm ở Phan Thiết, Bình Thuận. Đến với Phan Thiết, du khách còn có cơ hội tham gia các trò chơi mạo hiểm tại Đồi cát trắng và Đồi cát đỏ như đua môtô trên cát, đạp xe địa hình, trượt đồi cát,… và có dịp tận hưởng một kỳ nghỉ với vô vàn ưu đãi từ Radisson Resort Phan Thiết.

Nằm cách thành phố Phan Thiết 15 phút lái xe, Radisson Resort Phan Thiết nép mình bên bãi biển hoang sơ, thơ mộng được bao quanh bởi các điểm tham quan tự nhiên và văn hóa, khu nghỉ dưỡng hoàn toàn mới này là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình và bạn bè. Với 76 phòng, suite cao cấp và villa riêng biệt bên khu vườn xanh mát ở trung tâm – khu nghỉ dưỡng được thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải đơn giản, thoáng đãng nhưng đầy sự cuốn hút, cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Nhà hàng Ulivo còn mang tới một không gian thân mật và giản dị để thưởng thức bữa ăn ấm cúng, lãng mạn bên người thương. Sở hữu thế mạnh của một khu nghỉ dưỡng boutique cạnh biển, không gian Spa được thiết kế tinh tế với các cabaña hướng biển tuyệt đẹp kết hợp cùng nhiều liệu pháp Spa nhẹ nhàng, thư giãn. Ngoài ra các hoạt động chăm sóc sức khoẻ như thiền và yoga cũng giúp đáp ứng mọi nhu cầu về một kỳ nghỉ khoẻ mạnh trong suốt hành trình nghỉ dưỡng tại Radisson Resort Phan Thiết.

(Bảo tàng nước mắm – hình ảnh: https://nuocmamtin.com/en/bao-tang-lang-chai-xua/)

Mũi Kê Gà – hình ảnh : https://neworldtravel.com.vn/suc-quyen-ru-ky-la-cua-mui-ke-ga?

Đối với chương trình đón Tết 2023, Radisson Resort Phan Thiết mang đến kỳ nghỉ trọn gói hoàn hảo dành cho 02 khách bao gồm 02 ngày 01 đêm cùng 01 bữa trưa truyền thống theo phong cách Việt với giá chỉ từ 5.100.000VNĐ. Đây chắc chắn là khởi đầu năm mới không thể nào tuyệt vời hơn dành cho bạn và người thân tại boutique resort Radisson Phan Thiết.

Dù bạn chọn nghỉ ở bất kỳ đâu tại Việt Nam, thì đừng quên Tết luôn là dịp ý nghĩa để gắn kết tình thân với gia đình. Hãy tự thưởng cho mình và người thân một chuyến du lịch đủ sang trọng, đủ tiện nghi và cũng đủ trải nghiệm trong năm cũ và đón chào năm mới.

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN RADISSON HOTEL GROUP

Radisson Hotel Group là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với chín thương hiệu khách sạn khác nhau, và hơn 1.600 khách sạn đang hoạt động và phát triển tại 120 quốc gia. Tập đoàn khách sạn hoạt động với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa Every Moment Matters thông qua tinh thần phục vụ Yes I Can!

Radisson Hotel Group điều hành hoặc sở hữu các thương hiệu bao gồm Radisson Collection, Radisson Blu, Radisson, Radisson RED, Radisson Individuals, Park Plaza, Park Inn by Radisson, Country Inn & Suites by Radisson, và các khách sạn mang thương hiệu Radisson Hotels.

Về radisson resort phan thiết

Radisson Resort Phan Thiết nép mình ngay trên bờ biển phía Đông Nam của Việt Nam, chỉ cách thị trấn Phan Thiết 15 phút lái xe và cách Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất bốn giờ lái xe. Khu nghỉ mát sáng sủa và hấp dẫn này cung cấp 76 phòng, dãy phòng và nhà gỗ hiện đại, bao gồm các lựa chọn dành cho gia đình và nhiều phòng nhìn ra biển. Các tiện nghi bao gồm nhà hàng với chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, hồ bơi dạng tự do và quầy bar bên hồ bơi, lều bên bờ biển, spa, trung tâm thể dục, lều tập yoga và sân chơi.

Để có thêm thông tin, tham khảo:

https://www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-resort-phan-thiet

Về radisson blu resort cam ranh

Thuộc Tập đoàn Khách sạn Radisson, Radisson Blu Resort Cam Ranh là một khu nghỉ mát bên bờ biển trang nhã nép mình trên bãi biển dài 18 km thuộc tỉnh Khánh Hòa, trên bờ biển Nam Trung Bộ của Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ di sản biển và đánh bắt cá của Cam Ranh, bao gồm 292 phòng, dãy phòng và biệt thự có hồ bơi, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển.

Radisson Blu Resort Cam Ranh có 6 nhà hàng và quán bar đầy phong cách, 1 spa, 3 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và nhiều hoạt động thể thao dưới nước. Chín không gian chức năng linh hoạt cho phép lập kế hoạch cho các sự kiện sáng tạo, bao gồm Phòng khiêu vũ lớn có thể chứa tới 385 người theo phong cách tiệc tùng.

Để có thêm thông tin, tham khảo:

https://www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-blu-resort-cam-ranh

Radisson Rewards là một chương trình ưu đãi khách hàng toàn cầu của chúng tôi, như một phương thức độc đáo và cá nhân hóa để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ quan trọng cho khách hàng. Radisson Rewards mang đến những lợi ích đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi, các công ty tổ chức sự kiện, và các đại lý du lịch tại hơn 550 khách sạn ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, và Châu Á Thái Bình Dương.

Radisson Meetings luôn lấy khách hàng và nhu cầu của họ làm trọng tâm để cung cấp các giải pháp phù hợp cho bất kỳ sự kiện hay hội thảo nào. Radisson Meetings được xây dựng dựa trên ba cam kết dịch vụ mạnh mẽ: Cá nhân, Chuyên nghiệp, và Đáng nhớ, đồng thời tập trung truyền đạt những tiêu chuẩn cơ bản tuyệt vời và duy nhất đó là 100% Carbon Neutral.

Sức khỏe và sự an toàn của khách hàng và đội ngũ nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của Radisson Hotel Group. Tất cả các hạng mục đầu tư của Tập đoàn đều phải tuân theo các yêu cầu nghiêm ngặt về sức khỏe và an toàn, như được nêu rõ trong Radisson Hotels Safety Protocol. Các quy trình làm sạch và khử khuẩn chuyên sâu được phát triển với sự đồng hành của SGS, công ty kiểm tra, xác minh, thử nghiệm và chứng nhận hàng đầu thế giới, và được đặc biệt thiết kế để gửi đến khách hàng sự an toàn và yên tâm từ khi nhận phòng đến lúc trả phòng. Quy trình an toàn là một phần không thể thiếu trong chương trình An toàn và An ninh của Radisson Hotel Group, giúp chúng tôi luôn quan tâm đến khách hàng và đội ngũ nhân viên.

Hơn 100.000 nhân viên đang làm việc tại Radisson Hotel Group và tại các khách sạn được cấp phép hoạt động trong hệ thống của tập đoàn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang corporate website của chúng tôi. Hoặc kết nối với các Khách sạn Radisson trên:

LinkedIn | Instagram | Twitter | Facebook | YouTube

PV

Bạn đang đọc bài viết "Kỳ nghỉ Tết – Món quà cho mọi người dịp năm mới" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).