Khởi động chương trình Quỹ dinh dưỡng hỗ trợ trẻ em nghèo

24/07/2024 00:30

Quỹ dinh dưỡng chủ đề "Cùng bé lớn khôn" sẽ gây quỹ, trao tặng 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo khu vực Tây Nguyên.

Ngày 23/7, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Zott Việt Nam khởi động chương trình Quỹ dinh dưỡng chủ đề "Cùng bé lớn khôn".

Chương trình được khởi động với mong muốn lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ, kêu gọi cộng đồng hướng tới những trẻ em khó khăn, thiếu dinh dưỡng trên khắp mọi miền đất nước. Trong năm 2024, Quỹ sẽ trao tặng 80.000 hũ váng sữa tới các em nhỏ tại 4 tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum.

Khởi động chương trình Quỹ dinh dưỡng hỗ trợ trẻ em nghèo- Ảnh 1.

Bà Vũ Thị Thúy Huyền, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Bà Vũ Thị Thúy Huyền, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho biết, trước mắt, mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các trẻ em tại 4 tỉnh khu vực Tây Nguyên. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam mong muốn chương trình không chỉ mang đến một sản phẩm giàu dinh dưỡng trong khẩu phần ăn, mà còn mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho các em được hưởng lợi từ chương trình. Kết quả chiến dịch gây quỹ sẽ là động lực để Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các đơn vị đồng hành thực hiện thêm nhiều chuỗi hoạt động khác trong hành trình thiện nguyện ở các tỉnh Tây Nguyên cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc trong các năm tiếp theo.

Đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Zott Monte đã xây dựng dự án, phát động chương trình với mục tiêu trao tặng 80.000 hũ váng sữa chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần làm đa dạng nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của các em nhỏ.

 Việt Nam chung tay cùng Ủy ban Di sản thế giới bảo tồn và phát huy giá trị di sản Việt Nam chung tay cùng Ủy ban Di sản thế giới bảo tồn và phát huy giá trị di sản ĐỌC NGAY

Trong đó, thương hiệu này chủ động cam kết trong năm 2024 sẽ đóng góp 40.000 hũ váng sữa. Cùng với đó, từ ngày 23/7 đến 17/9, chương trình đặt mục tiêu huy động thêm 40.000 hũ váng sữa từ sự chung tay của cộng đồng qua hành trình chia sẻ, lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội.

Cụ thể, với mỗi lượt chia sẻ bài viết, video âm nhạc về chương trình trên nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok, Zalo, người thực hiện đóng góp vào Quỹ dinh dưỡng "Cùng bé lớn khôn" 1 hũ váng sữa Monte cho trẻ em nghèo khu vực Tây Nguyên. Một lượt chia sẻ được tính khi người tham gia thực hiện chia sẻ thành công bài viết, video âm nhạc của chương trình ở chế độ công khai và có kèm hashtag #ZottMonteCungbelonkhon.

Khởi động chương trình Quỹ dinh dưỡng hỗ trợ trẻ em nghèo- Ảnh 3.

Ông Đào Việt Hưng, Tổng Giám đốc Zott Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Việt Hưng, Tổng Giám đốc Zott Việt Nam chia sẻ: "Đây là một dấu mốc quan trọng, và là động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, không ngừng hành động nhằm góp phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa vào việc xây dựng một cộng đồng vững mạnh, phát triển khỏe mạnh".

Hải An

Bạn đang đọc bài viết "Khởi động chương trình Quỹ dinh dưỡng hỗ trợ trẻ em nghèo" tại chuyên mục Tin tức - Thời sự. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).