Kết năm rộn rã bội thu với 'Sắm Tết bao vui'

24/01/2025 00:13

Đại tiệc mua sắm "Sắm Tết bao vui" của TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng Việt đã khép lại với những kết quả ấn tượng.

Chú thích ảnh Các phiên livestream trong chiến dịch Sắm Tết bao vui.

Kết hợp hiệu quả giữa giải trí và thương mại, chiến dịch Tết của TikTok Shop một lần nữa đã tạo ra những khoảnh khắc mua sắm bùng nổ niềm vui hứng khởi, cho thấy sức bật mạnh mẽ và tiềm năng rộng mở mà TikTok Shop mang lại cho hàng ngàn nhà bán hàng tại Việt Nam.

Diễn ra từ từ 25/12/2024 đến 15/1/2025, "Sắm Tết bao vui" đã thu hút sự tham gia của gần 50.000 nhà bán hàng và các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, tạo ra hơn 100.000 giờ livestream từ 2,1 triệu phiên livestream sôi động, thu hút tới 2,9 tỷ lượt xem.

Đặc biệt, các phiên Mega Livestream "Sắm Tết bao vui" do TikTok Shop thực hiện với sự đồng hành tham gia của các "chủ LIVE" hàng đầu như Hằng Du Mục (ngày 25/12/2024) và TikTok Shop Creator of The Year Phạm Thoại (ngày 15/1/2024) cũng đã tạo nên một kỷ lục ấn tượng mùa Tết, với tổng cộng hơn 400.000 đơn hàng được bán ra.

Để đảm bảo hiệu quả giao hàng trong mùa cao điểm mua sắm Tết, TikTok Shop đã chủ động làm việc với các đối tác giao nhận - vận chuyển để tốc độ ship hàng nhanh chóng. Đồng thời, nền tảng cũng đề cao trải nghiệm khách hàng với chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh, giúp người tiêu dùng yên tâm về quy trình hoàn trả hàng - hoàn tiền liền mạch, dễ dàng.

Song hành với kết quả kinh doanh ấn tượng, không thể không kể đến loạt hoạt động giải trí đa dạng, khuấy động bầu không khí Tết đã trở thành "thương hiệu" của TikTok Shop. Là tâm điểm của chiến dịch, MV âm nhạc “Tết bao vui”, với sự tham gia của hai nghệ sĩ trẻ Pháp Kiều và Nhật Hoàng đã trở thành một trong những giai điệu được yêu thích nhất những ngày giáp Tết - lọt Top 6 Viral MV Tết của năm (YouNet Media).

Không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm Tết thú vị và tiện lợi, qua "Sắm Tết bao vui", TikTok Shop tiếp tục khẳng định vai trò bệ phóng cho hàng Việt, giúp tiểu thương và hàng ngàn doanh nghiệp Việt thúc đẩy doanh số dịp cuối năm.

Chú thích ảnh Hình ảnh nông sản Việt.

Nhiều nhà bán hàng địa phương tuy mới chỉ gia nhập nền tảng trong năm 2024 đã ghi nhận sự chuyển mình mạnh mẽ trong dịp cao điểm bán Tết. Tiêu biểu, dịp cuối năm nay, với sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp và TikTok Shop, thương hiệu Sầu Riêng Đông Lạnh đạt chuẩn OCOP 5 Sao Bến Tre từ Công ty TNHH Chánh Thu - trước đây vốn chỉ phục vụ xuất khẩu Mỹ, Úc, Canada... đã có màn "ra mắt" người tiêu dùng Việt đầy ấn tượng trên "sóng" livestream TikTok Shop. Vua Tôm Khô Cà Mau (@khocamau5), tuy mới chỉ "lên sàn" được 10 tháng nhưng đã ghi nhận doanh thu tăng trưởng đều đặn và tăng gấp tới 3 lần trong 3 tháng giáp Tết Ất Tỵ 2025, mang tới một mùa Tết đáng nhớ cho bà con Đất Mũi Cà Mau.

Bạn đang đọc bài viết "Kết năm rộn rã bội thu với 'Sắm Tết bao vui'" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).