Tất Tần Tật Về Đá Tourmaline Phong Thuỷ Bạn Cần Biết

24/07/2024 13:07

Đá Tourmaline có kết cầu vô cùng đặc biệt trong tự nhiên. Chúng có cấu trúc dạng tinh thể đạt đến 80%, mang nguồn năng lượng vô cùng lớn. Tìm hiểu công dụng!

Đá Tourmaline là một loại đá quý được đánh giá cao và có giá trị lớn trong phong thủy. Tuy nhiên, do có quá nhiều màu sắc khác nhau, loại đá này thường bị nhầm lẫn với Ruby hay Sapphire. Để hiểu rõ hơn về loại đá này, hãy cùng chúng tôi khám phá những nội dung được chia sẻ dưới đây. 

Công dụng chung của đá Tourmaline đối với sức khỏe

Vẻ đẹp vòng tay đá từ Tourmaline 

Không giống nhiều loại đá quý khác, Tourmaline là một loại đá có khả năng tích điện. Đặc biệt, loại đá này có thể tạo ra các ion âm và tia hồng ngoại xa với bước sóng dao động từ 4 - 14 micromet, cực kỳ có lợi cho sức khỏe con người.

Tác dụng của các ion âm 

Trong thời đại công nghệ 4.0, hầu hết các thiết bị xung quanh chúng ta đều là đồ điện tử, mang theo các ion dương lớn. Các ion dương này có tác động tiêu cực đến sức khỏe con người.

Đá Tourmaline có khả năng phát ra các ion âm, giúp trung hòa các ion dương. Đá làm sạch không khí, tạo ra một môi trường sống trong lành và an toàn.

Tác dụng của tia hồng ngoại xa 

Đá Tourmaline phát ra bức xạ điện với bước sóng hồng ngoại từ 4 – 14 micron. Tia hồng ngoại xa đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và sinh trưởng của con người. 

Khi tiếp xúc với da, tia này tạo ra một phản ứng nhiệt vừa phải, giúp tăng cường các hoạt động trao đổi chất và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, nó còn được ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị các bệnh lý như: viêm dạ dày, thận, bàng quang, viêm gan, và phòng chống bệnh ung thư ác tính.

Công dụng phong thuỷ của đá quý Tourmaline

Vòng tay phong thuỷ từ đá Tourmaline màu đen 

Đá Tourmaline có nhiều công dụng phong thủy nổi bật, phải kể đến:

-   Có khả năng tạo ra một trường năng lượng bảo vệ, giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực và bảo vệ người đeo khỏi tác động xấu từ môi trường xung quanh.

-   Giúp cân bằng và tăng cường năng lượng tích cực, mang lại cảm giác bình an, Giúp tăng cường sự tập trung, sáng tạo và khả năng tư duy logic. Loại đá này cũng hỗ trợ giảm căng thẳng, lo âu và cải thiện giấc ngủ.

-   Có khả năng thu hút tài lộc, may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

-   Cải thiện các mối quan hệ, mang lại sự hòa hợp và tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Các mệnh hợp để sử dụng đá thiên nhiên Tourmaline

Chọn bản mệnh phù hợp để đeo vật phẩm từ đá quý Tourmaline 

Mỗi người đều có một bản mệnh riêng và điều này có thể xác định màu sắc phù hợp với họ. Tương tự, khi bạn đeo một viên đá quý, nó cũng phải phù hợp với mệnh của bạn thì mới phát huy hết công dụng của đá. Vậy mệnh nào hợp với đá Tourmaline? Cùng HADOSA tìm ra câu trả lời bên dưới đây!

-   Đá Tourmaline đen thích hợp với những người có mệnh Thủy và mệnh Mộc.

-   Đá Tourmaline xanh lá hợp với người mang mệnh Hoả và mệnh Mộc.

-   Đá Tourmaline vàng hợp với những người mang bản mệnh Thổ hoặc mệnh Kim.

-   Đá Tourmaline đỏ hoặc tím dành cho người mang mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ.

-   Đá Tourmaline xanh lam thích hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

-   Đá Tourmaline đa màu sắc sẽ thích hợp cho tất cả các bản mệnh.

Đá Tourmaline tự nhiên có giá bao nhiêu?

Tourmaline có mức giá rất đa dạng và phong phú, phụ thuộc vào màu sắc, trọng lượng, kỹ thuật mài cắt và độ tinh xảo của từng viên đá.

Thông thường, các sản phẩm có mức giá như sau:

-   Vòng tay Tourmaline loại 4 - 6mm sẽ có giá dao động trong khoảng 700.000 - 1.500.000đ/sản phẩm.

-   Nhẫn đá Tourmaline bằng vàng sẽ có giá dao động trong khoảng 2.000.000 - 12.000.000đ/sản phẩm, tùy thuộc vào màu sắc đá và trọng lượng của vàng + đá.

Kết luận

Với màu sắc đa dạng cùng nhiều lợi ích cho sức khỏe và phong thủy, đá Tourmaline thường được chế tác thành trang sức đẹp mắt. Tuy nhiên, do nhu cầu cao, nhiều loại trang sức đá thiên nhiên Tourmaline bị làm giả. Để đảm bảo bạn sở hữu được mẫu trang sức đá Tourmaline thật, hãy tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín.

Cửa hàng đá quý phong thuỷ HADOSA với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật phẩm phong thủy, tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đá phong thủy nói chung và đá Tourmaline nói riêng đẹp và chất lượng cao. Chúng tôi cam kết:

-   100% sản phẩm đá Tourmaline được làm từ đá thật, đá thiên nhiên.

-   Sẵn sàng kiểm định đá theo những yêu cầu từ phía khách hàng.

-   Chế độ bảo hành tốt nhất.

-   Giá tốt nhất thị trường.

Hãy đến với HADOSA của chúng tôi để trải nghiệm thế giới phong phú của vòng đá phong thủy và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Thanh Lan

Bạn đang đọc bài viết "Tất Tần Tật Về Đá Tourmaline Phong Thuỷ Bạn Cần Biết" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).