Quán quân The Face Vietnam Tú Anh "đầu quân" cho 2 công ty ở Pháp và Italy

05/09/2024 13:00

() - Quán quân The Face Vietnam 2023 - Huỳnh Tú Anh - đã lên đường sang Pháp sau khi ký hợp đồng với 2 công ty tại Paris (Pháp) và Milan (Italy) để phát triển sự nghiệp người mẫu quốc tế.

Sau khi đăng quang, Huỳnh Tú Anh có một năm hoạt động khá năng nổ khi thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Cô cũng có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm môi trường quốc tế thông qua những chuyến đi casting (tuyển chọn), gặp gỡ các công ty lớn tại Pháp và Italy.

Phía công ty quản lý cho biết với khuôn mặt đậm chất Á Đông và thần thái tự tin, Quán quân The Face Vietnam 2023 đã tạo được ấn tượng trước các giám đốc tuyển chọn và nhận được nhiều lời mời hợp tác.

Sau khi cân nhắc, Huỳnh Tú Anh và công ty quản lý tại Việt Nam đã quyết định ký hợp đồng với Supreme Model Management thuộc hệ thống của Women Management tại cả 3 thị trường là Paris, London, New York và công ty Major Models tại Milan để phát triển sự nghiệp quốc tế. 

Quán quân The Face Vietnam Tú Anh đầu quân cho 2 công ty ở Pháp và Italy - 1

Huỳnh Tú Anh chính thức lên đường đến Pháp (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Đầu tháng 9 vừa qua, Huỳnh Tú Anh đã chính thức lên đường chuẩn bị cho buổi casting tại Tuần lễ thời trang Paris và các buổi chụp hình, làm việc theo lịch trình của công ty. 

Trong khoảng thời gian này, cô cũng sẽ di chuyển giữa Paris và Singapore để thực hiện buổi chụp hình bìa cho Tạp chí Vogue Singapore (tháng 9) và buổi trình diễn cho show thời trang của Tạp chí Vogue vào tháng 10. Sau đó, cô sẽ có buổi chụp hình tại Milan, Rome...

Quán quân The Face Vietnam Tú Anh đầu quân cho 2 công ty ở Pháp và Italy - 2

Huỳnh Tú Anh và bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Huỳnh Tú Anh được khán giả nhớ đến với khả năng biến hóa đa dạng qua những bộ hình thời trang. Trước đó, cô từng có cơ hội cọ sát tại thị trường thời trang Nhật Bản, Hàn Quốc...

Thời gian qua, Tú Anh còn tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu về catwalk, phong cách trình diễn... để chuẩn bị kỹ càng cho việc chinh phục thị trường thời trang quốc tế. 

Quán quân The Face Vietnam 2023 được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn trên thế giới, tiếp nối thành công trước đó của Tuyết Lan, Hoàng Thùy... 

 

Bạn đang đọc bài viết "Quán quân The Face Vietnam Tú Anh "đầu quân" cho 2 công ty ở Pháp và Italy" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).