Hoa hậu Giáng My ưa chuộng phong cách cổ điển, hoài niệm với ga Sài Gòn

05/10/2024 16:13

() - Hoa hậu Giáng My gây chú ý khi thực hiện một bộ ảnh thời trang lấy bối cảnh ga Sài Gòn, nhằm tôn vinh vẻ đẹp cổ điển cùng những giá trị xưa cũ.

Hoa hậu Giáng My ưa chuộng phong cách cổ điển, hoài niệm với ga Sài Gòn - 1

Là một trong những nàng thơ của bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng, Hoa hậu Giáng My chọn nhiều mẫu đầm trong bộ sưu tập "Thanh xuân" để thực hiện bộ ảnh tại ga Sài Gòn. Người đẹp nói đây là nơi lưu giữ ký ức thanh xuân của nhiều người, trong đó có cô.

Hoa hậu Giáng My ưa chuộng phong cách cổ điển, hoài niệm với ga Sài Gòn - 2

Họa tiết hoa phượng là điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập lần này. Hoa hậu Giáng My diện áo sơ mi họa tiết kết hợp cùng chân váy bút chì cổ điển. Phụ kiện và tông màu cam nổi bật giúp hoa hậu trẻ trung, nổi bật hơn.

Hoa hậu Giáng My ưa chuộng phong cách cổ điển, hoài niệm với ga Sài Gòn - 3

Váy lụa oversize với sắc hồng nữ tính là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của Hoa hậu Giáng My, làm nổi bật vẻ đẹp quý phái của cô.

Hoa hậu Giáng My ưa chuộng phong cách cổ điển, hoài niệm với ga Sài Gòn - 4

Chiếc đầm trễ vai tôn làn da trắng và vóc dáng thon gọn của "hoa hậu không tuổi". Nhiều người nhận xét Giáng My sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm với 3 vòng cân đối mà hiếm sao nữ nào có được khi bước sang tuổi ngũ tuần.

Hoa hậu Giáng My ưa chuộng phong cách cổ điển, hoài niệm với ga Sài Gòn - 5

Đầm cape là một trong những thiết kế yêu thích của Hoa hậu Giáng My khi cần thể hiện phong cách quý phái và cổ điển. Thiết kế dáng suông, thêu hoa tinh tế được hoa hậu phối cùng mắt kính, giày cao gót và lối trang điểm cổ điển.

Hoa hậu Giáng My ưa chuộng phong cách cổ điển, hoài niệm với ga Sài Gòn - 6

Váy lụa xanh được Hoa hậu Giáng My kết hợp cùng hoa tai, giày cùng tông màu. Đây cũng là mẫu thiết kế mà Vũ Ngọc và Son lăng xê trong hầu hết bộ sưu tập.

Hoa hậu Giáng My ưa chuộng phong cách cổ điển, hoài niệm với ga Sài Gòn - 7

Thiết kế organza bay bổng được phối cùng chất liệu ren kinh điển. Những cánh hoa lung linh với kỹ thuật đính kết tỉ mỉ trên chất liệu organza như thổi làn gió tươi mới, giúp Giáng My trở lại thanh xuân.

Hoa hậu Giáng My ưa chuộng phong cách cổ điển, hoài niệm với ga Sài Gòn - 8

Ở tuổi 53, Giáng My vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời. Hoa hậu nói dù thường xuyên biến hóa với nhiều phong cách khác nhau nhưng cô vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt với phong cách cổ điển, luôn trân trọng những giá trị xưa cũ.

Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là đạo diễn, mẹ là giảng viên âm nhạc. Thập niên 1990, cô trở thành diễn viên, người mẫu và là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch".

Người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Đến nay, cô vẫn được gọi vui là "hoa hậu độc nhất vô nhị" hay "hoa hậu chưa có người kế vị" vì cuộc thi chỉ tổ chức một lần duy nhất.

Những năm qua, Giáng My theo đuổi việc kinh doanh, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện giải trí, làm giám khảo một số cuộc thi. Tuy nhiên, mỗi lần cô xuất hiện đều nhận được sự quan tâm bởi vẻ đẹp "bị thời gian lãng quên".

Ảnh: Nhân vật cung cấp.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Giáng My ưa chuộng phong cách cổ điển, hoài niệm với ga Sài Gòn" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).