Hải Phòng: Hơn 50 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

28/06/2024 13:00

Sau bữa ăn trưa, hơn 50 công nhân, người lao động Nhà máy đóng tàu Sông Cấm ở Tp.Hải Phòng phải nhập viện nghi là ngộ độc thực phẩm.

Trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp ở Tp.Hải Phòng xác nhận, vào khoảng 14h ngày 27/6, bệnh viện tiếp nhận hơn 50 công nhân, người lao động ở Nhà máy đóng tàu Sông Cấm có dấu hiệu nghi ngộ độc thực phẩm.

“Đến nay (16h ngày 27/6 - PV), sức khỏe của những người này cơ bản ổn định và được chuyển về theo dõi, chăm sóc và điều trị tại các khoa chuyên môn”, vị này nói.

Sức khỏe - Hải Phòng: Hơn 50 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Các y, bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp chăm sóc, điều trị và theo dõi các trường hợp nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm (Ảnh: CTV).

Theo nguồn tin của Người Đưa Tin, sau bữa ăn tập thể trưa 27/6, nhiều công nhân Nhà máy đóng tàu Sông Cấm (Tp.Hải Phòng) có biểu hiện bất thường như: Đau bụng, buồn nôn, nổi mẩn ngứa ngoài da.

Khoảng hơn 50 người có biểu hiện nặng đã được chuyển vào Khoa Cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp để điều trị.

Sau khi Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tiến hành cấp cứu và phân luồng các ca bệnh để tiếp tục theo dõi, chăm sóc và điều trị, đến 17h cùng ngày, chưa ghi nhận trường hợp nào có diễn biến bất thường nguy hiểm đến tính mạng.

Bạn đang đọc bài viết "Hải Phòng: Hơn 50 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm" tại chuyên mục Y tế - Sức khỏe. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).