F.Studio by FPT là đại lý đầu tiên Apple cho phép bán hàng trên TikTok Shop

21/06/2024 17:00

Sau thời gian yêu cầu hàng loạt đại lý ủy quyền tại Việt Nam tạm dừng bán các sản phẩm của mình trên nền tảng TikTok Shop, mới đây Apple đã cho phép đại lý đầu tiên được phép bán hàng.

Ngày 20/6/2024, F.Studio by FPT công bố thông tin chính thức được Apple cấp quyền mở bán trên TikTok Shop.

F.Studio by FPT là đại lý đầu tiên Apple cho phép bán hàng trên TikTok Shop - Ảnh 1

F.Studio by FPT cho biết, thời gian qua đã nỗ lực hợp tác và đàm phán với thương hiệu này để đồng hành. Theo đó, F.Studio by FPT chính thức được Apple cấp quyền mở bán sản phẩm của hãng trên nền tảng TikTok Shop.

Đại diện F.Studio by FPT, ông Phan Trần Thành - Phó Giám đốc Ngành hàng Apple chia sẻ: “Trong suốt quá trình thử nghiệm và phát triển kinh doanh trên nền tảng TikTok, chúng tôi đã đạt được một số thành tựu đáng kể và tự hào trở thành hệ thống bán lẻ hàng đầu, tiên phong trong việc phát triển mô hình “mua sắm giải trí” tại Việt Nam. TikTok không chỉ là nền tảng bán hàng đầy tiềm năng mà còn là cầu nối lý tưởng giúp F.Studio by FPT tiếp cận khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ năng động, yêu thích sự sáng tạo và trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi.”

Vị này cũng nói thêm, FPT Shop và F.Studio by FPT liên tục thu về doanh số “khủng” trên nền tảng TikTok Shop.

Trong dịp này, F.Studio by FPT cũng dành hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple trên nền tảng TikTok Shop.

Là đại lý ủy quyền chính thức của Apple từ năm 2012, năm 2023 nhận thấy tiềm năng mạnh mẽ đến từ xu hướng 'mua sắm giải trí' trên TikTok, hệ thống đã tiên phong áp dụng mô hình bán hàng tại nền tảng này và gặt hái thành công vang dội với các sản phẩm iPhone, MacBook, tai nghe AirPods,...

Cụ thể, trong tháng 5/2024, YouNet ECI ghi nhận 1.922 điện thoại iPhone bán ra từ gian hàng của FPT Shop và F.Studio by FPT, tăng doanh thu 240% so với tháng trước, con số này cho thấy tiềm năng to lớn của thị trường thương mại điện tử trên TikTok, đặc biệt là đối với các sản phẩm công nghệ cao cấp Apple.

Theo như báo cáo từ YouNet ECI về TikTok Shop, tổng giá trị giao dịch các dòng điện thoại iPhone trên nền tảng này trong tháng 5/2024 đạt 84,8 tỷ đồng - tăng trưởng 307% so với tháng 4.

Cũng theo báo cáo, Top 3 gian hàng dẫn đầu về lượng giao dịch điện thoại iPhone trên TikTok Shop trong tháng lần lượt là ba chuỗi bán lẻ chính hãng FPT Shop, Viettel Store và Di Động Việt.

Bạn đang đọc bài viết "F.Studio by FPT là đại lý đầu tiên Apple cho phép bán hàng trên TikTok Shop" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).