Điều tra vụ án mạng người đàn ông bị đâm tử vong trong hẻm ở Vũng Tàu

05/06/2024 00:13

Sau khi dùng hung khí đâm người đàn ông 47 tuổi thương tích nặng dẫn đến tử vong, Trần Quang Thái dùng xe máy đến phòng trọ người bạn để trốn cho đến khi bị bắt.

Ngày 4/6, Cơ quan Cảnh sát điểu tra (PC02) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại hẻm 180 Nguyễn An Ninh, phường 7, thành phố Vũng Tàu khiến một người tử vong.

Nạn nhân là ông H. 47 tuổi, trú tại thành phố Vũng Tàu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 2/6, ông H. đến nhà chị D.M. (38 tuổi) ở trong hẻm 180 Nguyễn An Ninh, phường 7 để chơi, thì xảy ra xích mích với chủ nhà.

Lúc này, Trần Quang Thái (30 tuổi, cùng trú thành phố Vũng Tàu) là bạn trai của chị M., đi từ trên lầu xuống và cầm theo con dao.

Tại đây, giữa ông H. và Thái xảy ra mâu thuẫn cãi vã, đánh nhau. Lúc này, Thái đã dùng dao đâm vào người ông H. gây thương tích nặng, khiến nạn nhân tử vong sau đó.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ án mạng người đàn ông bị đâm tử vong trong hẻm ở Vũng Tàu

Hẻm 180 Nguyễn An Ninh, nơi xảy ra vụ án mạng khiến ông H. tử vong. (Ảnh: Thu Loan)

Sau khi gây án, Thái lấy xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường đến nhà một người bạn. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp Công an thành phố Vũng Tàu đã nhanh chóng bắt giữ được Thái vào tối cùng ngày.

Được biết, nạn nhân H. và nghi phạm Thái đều có tình cảm với chị D.M.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Gio Linh

Bạn đang đọc bài viết "Điều tra vụ án mạng người đàn ông bị đâm tử vong trong hẻm ở Vũng Tàu" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).