Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024

06/10/2024 10:30

() - Các người đẹp xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn tại thảm đỏ chung kết Miss Cosmo 2024.

Thảm đỏ Miss Cosmo 2024 tối 5/10 tại TPHCM quy tụ dàn hoa hậu, á hậu trong và ngoài nước như Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Verzosa, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thảo Nhi Lê...

Các người đẹp đều đầu tư trang phục, nổi bật là những bộ đầm gợi cảm với các chi tiết xuyên thấu, cắt xẻ… thu hút mọi ánh nhìn.

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 1

Hoa hậu H'Hen Niê - một trong những giám khảo tại đêm chung kết - diện đầm đen với phần thân trên có kiểu dáng corset và cổ yếm tạo nên vẻ quyến rũ, quyền lực. Trang sức lấp lánh kết hợp cùng trang phục all-black (toàn đen) càng tăng thêm sức hút cho tổng thể.

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 2

Mâu Thủy khoe thân hình thon thả sau khi sinh con đầu lòng, trong mẫu đầm dạ hội sequin có phom dáng corset. Cô cũng áp dụng quy tắc sử dụng trang sức đính đá để làm nổi bật tổng thể.

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 3

Cùng với cấu trúc corset nhưng chiếc đầm của Á hậu Kim Duyên có thêm thắt hiệu ứng xuyên thấu và dựng 3D độc đáo. Trang phục không chỉ tôn được vóc dáng người mặc mà còn cho thấy sự sáng tạo phá cách của nhà thiết kế.

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 4

Á hậu Thảo Nhi Lê nổi bật trong chiếc đầm đỏ hở lưng, kết hợp với găng tay lông và trang sức lấp lánh. "Tôi cảm thấy tự hào vì đây là một cuộc thi quốc tế về sắc đẹp do người Việt Nam tổ chức lần đầu tiên, với sự tham dự gần 60 đại diện trên thế giới", Á hậu Thảo Nhi Lê chia sẻ với phóng viên .

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 5

Người đẹp Bảo Ngọc cũng lựa chọn chiếc đầm khoét sâu phần lưng và eo, tạo nên vẻ ngoài quyến rũ. Trang phục được đính đá tỉ mỉ tạo nên sự chuyển màu bắt mắt.

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 6

Sở hữu vòng eo thon gọn, Ladie Vũ - mỹ nhân Việt lai Pháp từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 - không ngần ngại diện thiết kế hở eo, vừa gợi cảm vừa sang trọng.

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 7

Á hậu Đặng Thanh Ngân ưa chuộng những bộ trang phục cắt xẻ tinh tế, thể hiện rõ hình thể của người mặc nhưng không gây phản cảm.

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 8

Sự gợi cảm của Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên được nêu bật qua mẫu đầm dạ hội xuyên thấu, xẻ tà cao.

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 9

Á hậu Hoàng Nhung diện đầm đen kết hợp khăn trùm đầu tạo nên sự ma mị, huyền bí.

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 10

Những thiết kế xuyên thấu cũng được các người đẹp quốc tế ưa chuộng. Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Verzosa xuất hiện ấn tượng với chiếc đầm dạ hội màu đỏ nổi bật.

Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024 - 11

Trở lại Việt Nam trong vai trò giám khảo Miss Cosmo lần này, "người rắn" Harnaaz Sandhu gây ấn tượng mạnh với hình thể nuột nà và thần thái rạng ngời. Trang phục màu đỏ càng giúp cô nổi bật trước ống kính truyền thông.

Ảnh: Trọng Khang.

Bạn đang đọc bài viết "Dàn mỹ nhân Việt Nam và quốc tế mặc xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Cosmo 2024" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).