Đã tìm thấy 3 anh em ruột mất tích bí ẩn ở Ninh Bình

25/09/2024 17:30

Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã tìm thấy 3 anh em ruột ở Ninh Bình mất tích từ ngày 22/9.

Ngày 25/9, lãnh đạo xã Kim Tân (huyện Kim Sơn, Ninh Bình) thông tin với VietNamNet về việc lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã tìm thấy 3 anh em ruột, trước đó mất tích từ ngày 22/9.

Vị lãnh đạo này cho biết, 3 cháu bé được tìm thấy lúc khoảng 9h30 sáng 29/9 ở trong một ngôi nhà khóa cửa, không có người ở.

Đã tìm thấy 3 anh em ruột mất tích bí ẩn ở Ninh Bình- Ảnh 1.

Ngôi nhà tìm thấy 3 cháu bé. Ảnh: CTV/Vietnamnet

Ngôi nhà tìm thấy 3 anh em ở ngay cổng vào nhà các cháu và cách khoảng 40m.

Theo báo Thanh Niên, thời điểm phát hiện, các cháu trong trạng thái lo lắng, không có dấu hiệu bị thương.

Lực lượng chức năng và người dân đã đưa các cháu về nhà thay quần áo, tắm rửa và kiểm tra sức khỏe, đồng thời làm rõ việc các cháu đi lạc hay có nguyên nhân khác.

Cũng theo thông tin từ UBND xã Kim Tân, ngôi nhà phát hiện các cháu là nhà của một gia đình hàng xóm, thời gian gần đây gia đình này đóng cửa đi làm ăn xa.

Trước đó, anh Trần Anh Tuấn (trú xóm 12, xã Kim Tân) trình báo chính quyền địa phương về việc 3 con của mình là: Trần Anh T. (SN 2013), Trần Thủy T. (SN 2017) và Trần Anh T. (SN 2019) đi từ 9h ngày 22/9 đến tối không thấy về.

Sau đó, người nhà tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm người tìm kiếm quanh khu vực, đồng thời như thông báo rộng rãi trên hệ thống thông tin đại chúng nhưng không có kết quả.

Minh Hoa (t/h)

Tham khảo thêm
Sập nhà điều hành thủy điện ở Lào Cai, 5 người nghi mất tíchSập nhà điều hành thủy điện ở Lào Cai, 5 người nghi mất tích

Bạn đang đọc bài viết "Đã tìm thấy 3 anh em ruột mất tích bí ẩn ở Ninh Bình" tại chuyên mục Văn hóa - Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).